KÊU LÃO BÀ NGƯƠI LẠI NHƯ THẾ NÀO
https://218fu.lofter.com
[1827] về cấp trên là ta bạn trai chuyện này
Bổ đương
Tuy rằng toàn văn canh suông bạch thủy nhưng vẫn là bị vĩnh cửu pb orz trọng phát thử xem......
Hư cấu / người thường giả thiết
Cát dã khó được đến muộn, hắn chưa kịp ăn bữa sáng, vội vàng mà cắn phiến không nướng tốt phun tư phiến liền ra cửa, hướng gần nhất trạm tàu điện ngầm chạy như điên.
Xuyên qua trên đường phố đám người, sắp tới đem đi vào nhập khẩu thời điểm, hắn vì dư quang xẹt qua cảnh tượng dừng bước chân —— một chiếc khoa trương đến không được màu tím lan | bác | cơ | ni, giống hạt cát lấp lánh sáng lên vàng giống nhau, ngừng ở ven đường. Đương nhiên, chỉ là một chiếc siêu xe cũng không có cái gì kỳ quái, chính là cát dã vừa vặn thấy được mở cửa xe xuống xe người.
—— Sawada Tsunayoshi.
Hắn công ty một cái thực tập sinh, không, mấy ngày hôm trước nhân sự bộ tuyên bố chuyển chính thức viên chức, trạch điền cũng ở danh sách bên trong.
Một cái không có gì đặc biệt, thậm chí là xử sự có chút vụng về thanh niên. Cho nên, như vậy bình thường nho nhỏ công ty viên chức, vì cái gì sẽ từ một chiếc căn bản không phải hắn có thể mua nổi chiếc xe trung xuống dưới? Cát dã nghi vấn ở kế tiếp nhìn đến cảnh tượng trung lập tức được đến đáp án.
Thanh niên ôm công văn bao vòng tới rồi điều khiển vị bên, dán phòng khuy màng cửa sổ xe thong thả diêu hạ, cát dã nhìn không tới bên trong xe ngồi người nào, nhưng là một con trắng nõn tay từ bên trong duỗi ra tới, túm chặt Sawada Tsunayoshi cà vạt, người sau thuận thế cong hạ eo, lông xù xù màu hạt dẻ đầu hướng trong xe mặt thấu thấu, đây là một cái thân mật đến làm người nhịn không được tư duy phát tán động tác.
Tiếp theo, Sawada Tsunayoshi đứng thẳng người, gương mặt ửng đỏ, cười đối bên trong xe người phất phất tay, xoay người hoàn toàn đi vào tiến tàu điện ngầm dòng người bên trong.
A a, nguyên lai là như thế này......
Một cái vặn vẹo ý niệm cơ hồ là nháy mắt hình thành, cát dã nhìn mắt kia chiếc sử ly ô tô, lại nghĩ đến Sawada Tsunayoshi kia mảnh khảnh thân ảnh, trào phúng mà tươi cười ở nét mặt biểu lộ. Qua vài phút, đánh giá trạch điền đã vào tàu điện ngầm, cát dã mới bước ra chân chạy đi vào.
Sawada Tsunayoshi duỗi người, hoạt động khởi cứng đờ bả vai.
Vì sửa sang lại này phân dày nặng tài liệu, hắn cơ hồ vẫn không nhúc nhích mà ngồi ở ghế trên gần một giờ, nửa người trên khó chịu đến muốn mệnh. Nhưng mà này đó cũng không ở hắn chức trách phạm vi trong vòng, đều là đồng sự làm ơn cho hắn. Hôm nay là thực tập chuyển chính thức đi làm cái thứ nhất cuối tuần, mặc kệ nói như thế nào, Sawada Tsunayoshi đều hy vọng chính mình có thể cho đối phương lưu lại một chút ấn tượng tốt, cho nên hết thảy đều chiếu tiếp không lầm.