1899.【All27】 Vongola A to Z

43 2 0
                                    

JXer

https://hmreborn.lofter.com/post/1eac8d7a_2b9555772

【All27】 Vongola A to Z

A always luôn là

Gokudera Hayato có một đôi xinh đẹp ánh mắt, cơ hồ sở hữu nhìn thấy người của hắn đều sẽ như vậy đánh giá. Nếu bọn họ có can đảm thuật xuất khẩu nói.

Cho nên Gokudera Hayato cũng không biết hắn trong mắt cất giấu phỉ thúy sáng trong nhan sắc, giống như văn hoá phục hưng thời kỳ tuổi trẻ họa gia, trải qua vô số lần điều chế được đến vừa lòng thuốc màu sau, mới ở vải vẽ tranh thượng triển khai kia chủ mưu đã lâu một bút.

Hắn luôn là đem ánh mắt đầu hướng cùng cá nhân, dùng nhất chân thành, khát khao ánh mắt nhìn về phía hắn nhất quý trọng tồn tại.

Sawada Tsunayoshi không hiểu nghệ thuật, nhưng hắn hiểu cặp mắt kia.

Hắn luôn là bị cùng cá nhân nhìn chăm chú vào, để ý. Thẳng thắn mà nhiệt liệt, hoạt bát lại trịnh trọng. Hắn nhìn đến cặp mắt kia soạn ra thơ mười bốn hàng, miêu tả tảng lớn kim hoàng hoa hướng dương, phác hoạ lửa đốt dày đặc hoàng hôn. Hắn có thể đọc hiểu hắn sở hữu cảm xúc, bởi vì đối phương chưa bao giờ thêm che giấu.

Năm tháng giao cho cặp mắt kia bất đồng ý nghĩa, lại trước sau như một về phía hắn triển lãm sở hữu hết thảy.

Sawada Tsunayoshi không quá nhiều thời gian đi xa phương thưởng thức cảnh đẹp, nhưng hắn vừa chuyển đầu là có thể nhìn đến nhất nồng đậm rực rỡ kia một bút.

B better càng tốt

Trong tay khi vũ kim khi càng thêm trầm trọng, cứng đờ xương cổ tay răng rắc vang, phảng phất giây tiếp theo liền phải thoát ly cốt nhục. Huyết cùng mồ hôi hỗn lầy lội cùng lưu lại, đem sớm đã mơ hồ bất kham tầm mắt hoàn toàn che giấu.

Sơn bổn võ nhắm mắt lại, chém ra cuối cùng nhất kiếm, làm lơ kia kêu thảm thiết xin khoan dung.

Mưa to tầm tã mà xuống, cọ rửa rớt hết thảy chiến đấu quá dấu vết, kiếm khách phun tức thu kiếm, hờ hững mà nhìn không có tức giận lâu đài.

"Đại nhân, địch quân trận doanh đã toàn bộ bắt lấy, đây là cuối cùng một cái làm phản gia tộc."

"A, vất vả." Sơn bổn võ ngẩng mặt, làm nước mưa cọ rửa rớt trên mặt dấu vết.

"Đại nhân, thủ lĩnh điện báo." Một cái khác cấp dưới chạy tới.

"A cương?" Nam nhân vững vàng mặt nháy mắt thả lỏng, túc sát chi khí tiêu tán với không. Vừa muốn đi lấy điện thoại, đột nhiên nhớ tới một mảnh hỗn độn chính mình, lại dừng lại bước chân.

"Ngươi nói cho thủ lĩnh, nơi này hết thảy mạnh khỏe, làm hắn không cần lo lắng, ta ngày mai liền sẽ trở về."

Sơn bổn võ không tự giác thở dài, nhưng ngàn vạn không thể làm hắn nhìn đến chính mình cái dạng này. Rõ ràng kế nhiệm mới ba tháng, cặp kia con ngươi lo lắng liền nùng liệt làm người tự mình hại mình hình thẹn.

Cần thiết trở nên càng tốt mới được. Tuổi trẻ vũ canh giữ ở lại một hồi chiến đấu sau khi kết thúc, nghĩ như thế.

C coffee cà phê

"Ta nói Reborn, này cà phê cũng quá khổ đi." Sawada Tsunayoshi mãnh rót tiếp theo khẩu nước có ga, ý đồ hòa tan trong miệng kia cổ mãnh liệt hương vị.

"Phế tài cương, ngươi hôm nay không đem này mấy chén cà phê hương vị nhớ kỹ, buổi tối cũng đừng muốn ăn cơm." Reborn lấy thương bức thượng Sawada Tsunayoshi cái trán, "Chẳng lẽ ngươi tưởng về sau cùng khách nhân nói chuyện thời điểm, người khác đều uống rượu cùng cà phê, chính mình phủng một ly đồ uống sao?"

"Không thể sao?" Sawada Tsunayoshi oán niệm mà giương mắt.

"Ngươi có thể thử xem, là ngươi uống đồ uống tốc độ mau, vẫn là ta nổ súng tốc độ mau." Reborn ấn thượng cò súng.

"Vân vân, ta uống ta uống! Reborn ngươi đừng xúc động......" Nam hài luống cuống tay chân cầm lấy một ly cà phê uống xong, kinh thiên địa quỷ thần khiếp mà sặc lên.

Thẳng đến hắn trở thành thủ lĩnh lúc sau, hắn đều không tiếp thu được cà phê hách người hương vị.

Nhưng bởi vì có một vị đỉnh ái uống cà phê lão sư, hắn lại vô cùng thói quen cà phê kia cổ khổ vận dài lâu hương vị, cà phê hương vị thành Reborn chuyên chúc hương vị.

Cho nên Reborn sau khi chết, Sawada Tsunayoshi rót tiếp theo ly lại một ly cà phê, đang liều mạng phấn chấn thần kinh kế hoạch hết thảy đồng thời, khát vọng có thể cảm nhận được một tia Reborn tồn tại.

10 năm sau thời gian tuyến

D drama hí kịch

Nhân sinh như diễn, Sawada Tsunayoshi cảm thấy chính mình nhân sinh chia làm hai bộ diễn.

Hắn 14 tuổi phía trước nhân sinh giống như một hồi hắc bạch mặc kịch, một mình một người đứng ở sân khấu trung ương, buồn cười mà làm ra các loại tư thế, vô pháp ra tiếng không dám ra tiếng, hắn liền như vậy yếu đuối mà, không tiếng động trên mặt đất diễn này bộ kịch. Không người quan khán, không người để ý, không người tham dự.

Mà hắn 14 tuổi lúc sau nhân sinh giống như từng hồi mạc đông đảo tuồng. Không phải nói hắn là một cái cỡ nào anh dũng thiện chiến vai chính, mà là nói có nhiều như vậy nhân sâm cùng đến hắn nhân sinh trung.

Reborn là một vị hảo đạo diễn, hắn tìm được như vậy nhiều nhân sâm cùng này bộ diễn, cầm kịch bản vì chính mình tỉ mỉ an bài hảo mở đầu quan trọng nhất một màn, sau đó buông ra tay, làm hắn tự do phát huy.

Sawada Tsunayoshi cảm thấy sợ hãi, hắn sợ 14 tuổi trước kia tràng buồn cười mặc kịch lại này trình diễn, không ai sẽ thích chính mình, tham dự người đều sẽ rời đi.

Nhưng bọn họ không có, bọn họ đều giữ lại, vô luận lúc sau trình diễn như thế nào tiết mục, bọn họ đều bồi ở chính mình bên người. Reborn buông kịch bản, đi lên sân khấu cũng thành bọn họ trung một viên. Sawada Tsunayoshi ở vô ý thức dưới tình huống bắt đầu chủ đạo này bộ diễn, hắn mới đầu cảm thấy cao hứng, lại càng ngày càng áy náy bất an, cho nên hắn lại ở có ý thức dưới tình huống tưởng đem tất cả mọi người đẩy ra đi, làm cho bọn họ đi đến chính mình sân khấu thượng, chính mình lại trở lại mặc kịch trung đi.

Đáng tiếc không ai rời đi.

--TBC

● all27● Sawada Tsunayoshi● gia sư● 8027● 5927● r27

KHR 10Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ