https://buchibocaizhangbugao.lofter.com/post/1ed87638_1cc436515
【all27】 tình nhân, một ( bá tổng cương thận nhập )
● được sủng ái công thận nhập
● bá tổng cương thận nhập
● cẩu huyết thận nhập
● ngày càng, có tồn cảo, xin yên tâm xem
Một,
"Ngươi xuất thân là, Estraneo?"
Đối diện nam nhân ngẩng đầu, liếc lại đây liếc mắt một cái, nhưng hắn cũng không sốt ruột, chỉ là làm ra một bộ bình tĩnh biểu tình, chú ý hơn nữa một chút phảng phất là vô pháp nhẫn nại âm rung.
"Ngạch...... Đúng vậy."
Hắn nói, gục đầu xuống, gò má hai sườn sợi tóc liên quan che đậy khuôn mặt.
"Đây là ngươi ra tới làm người mẫu nguyên nhân, phải không." Nam nhân xoa vê thái dương, trên dưới nhìn quét chỉnh trương bảng biểu tư liệu.
Gia tộc này gần nhất thời vận không tốt, tường đảo mọi người đẩy, trong một đêm hóa thành bụi bặm, người đứng xem cũng không thể không cảm khái một chút vận mệnh, mà sau lưng làm khó dễ người đến bây giờ cũng không có mặt mày, tuy rằng chuyện này hiện tại cũng sẽ không có người truy tra cùng quan tâm, nói vậy gia tộc người cũng là mỗi người cảm thấy bất an, hóa thành điểu thú tán.
"Đúng vậy."
"Có hay không gia tộc di truyền bệnh sử, nhân tiện, đem ngươi đầu tóc vén lên." Nam nhân ngẩng đầu nhìn gần, "Ta biết các ngươi gia tộc sau lưng đang làm cái gì, không cần giấu giếm."
Hắn đầu tiên là lắc đầu, sau đó làm ra một bộ do dự biểu tình, tựa hồ thực gian nan hạ định này quyết tâm, nửa ngày vén lên chính mình gò má một bên sợi tóc, lộ ra hoàn toàn bất đồng huyết hồng màu mắt.
"Đây là bệnh biến sao, hay không có lây bệnh khuynh hướng."
Hắn lắc lắc đầu.
"Kế tiếp liền cởi quần áo." Hắn lặp lại, "Một kiện đều không cần lưu, sau đó chuyển cái vòng, ta muốn đơn giản kiểm tra trên người của ngươi có hay không cái gì vấn đề, đặc biệt là bệnh lây qua đường sinh dục, bệnh ngoài da, hoặc là cái gì mặt khác lung tung rối loạn ngoạn ý nhi."
Nam nhân không lưu tình, nhưng hắn quỷ dị cũng không có chứa tâm lý gánh nặng, bởi vì thực rõ ràng, hắn ở đoan trang hắn thời điểm, gần là đem hắn coi là một kiện vật phẩm, hoặc là nói, sắp trở thành một kiện vật phẩm, tuy rằng ở người xa lạ trước mặt lỏa lồ thân hình vẫn là tràn ngập cảm thấy thẹn ý vị, mà hắn cũng ở liên tục bị như thế làm thấp đi.
Nhưng hắn trước mắt chỉ có thể ngoan ngoãn làm theo.
Hắn ở bối quá thân khi sửa sang lại chính mình ngọn tóc, sau đó quay lại đi. Nam nhân không biết ở ký lục cái gì số liệu, làm hắn mặc xong quần áo, sau đó ngồi xuống xem hợp đồng.
"Lục đạo hài, phải không."
Bọn họ cuối cùng ở vào một cái có lẽ là bình đẳng đối diện vị trí, nam nhân hai tay căng đầu, mày lược nhăn, hắn khuỷu tay để ở mặt bàn, phụ cận một bên phóng đỉnh đầu khoan mái tước sĩ mũ, "Ta đã biết ngươi rất nhiều sự —— so ngươi tưởng muốn nhiều đến nhiều, nhưng là ta như cũ hy vọng ngươi có thể bảo trì hiện tại bộ mặt đi đối mặt chúng ta giáo phụ."