1917.【6927】 thành kiến

32 0 0
                                    

https://xx745831.lofter.com/

【6927】 thành kiến

·69 sinh hạ

· Thí Luyện Trường 30 câu hoạt động

Nhân loại là không có khả năng không có thành kiến.

Bọn họ sẽ đối thành tích kém người có thành kiến, sẽ đối thể dục kém người có thành kiến, sẽ đối yếu đuối người nhát gan có thành kiến, sẽ đối diện mạo bình thường người có thành kiến, sẽ đối đồng tính luyến ái có thành kiến.

Cho nên, bọn họ sẽ đối chiếm cứ mỗi một cái Sawada Tsunayoshi có thành kiến.

Loại này thành kiến nếu ở trong lòng gieo hạt giống, liền sẽ lập tức mọc rễ nảy mầm, dần dần trưởng thành che trời đại thụ, làm trong lòng tốt đẹp ở vào bóng ma dưới.

Không sai, hắc diệu trung học lục đạo hài cũng là như thế, cho dù Sawada Tsunayoshi là Namimori trung học, cho dù Sawada Tsunayoshi có cường đại mà tốt đẹp nội tâm.

Hắn đối hắn có thành kiến không chỉ là bởi vì hắn nhỏ yếu, còn bởi vì hắn cường đại.

Càng nhiều thời điểm, thành kiến cùng xa lánh là bởi vì bị khi dễ giả quá mức xuất chúng cùng ưu tú.

Lục đạo hài thường xuyên nhìn hắn đôi mắt, trong lòng ghen ghét cùng lửa giận thiêu đốt cả trái tim phòng: Dựa vào cái gì hắn là có thể có được như vậy trong suốt rộng rãi hai mắt, mà ta đôi mắt lại đại biểu tội ác cùng vô tận luân hồi?

Vì thế, ở cái kia ban đêm, ở cái kia thiếu niên an tĩnh lâm vào mộng đẹp sau, hắn đào ra cái kia đối hắn không hề phòng bị nam hài mỹ lệ đôi mắt, lại đem chính mình hai mắt đào ra, ý đồ được khảm đi vào.

Nhưng là, đại trống không đôi mắt như thế nào có thể sắp đặt ở dơ bẩn thân thể cùng linh hồn trung đâu.

Lục đạo hài tuyệt vọng rống giận, mạn đà la dây đằng đem chính mình cùng thiếu niên khẩn cột vào cùng nhau, trói buộc thành kén, tựa hồ chỉ có như vậy, hai người mới có thể linh hồn giao hòa, trở thành nhất thể.

Hắn kia đáng thương mà hèn mọn yêu say đắm a, không biết ở khi nào, vặn vẹo thành thấp kém tội ác si mê, đem hắn kéo vào vô tận vực sâu?

Ở hắn chậm rãi nhắm mắt lại, quân lệnh chính mình linh hồn tiêu tán, vĩnh thế không được luân hồi khi, chỉ là nghe thấy bên người người đôi tay xoa hắn gương mặt, nhẹ giọng nói: "Ta yêu ngươi."

Hắn lại mở mắt ra, nước mắt sớm đã phun trào mà ra, dính ướt hai tấn.

"kufufufu, Sawada Tsunayoshi, thật là ti tiện Mafia a......"

Sawada Tsunayoshi đã sớm biết chính mình là cái đồng tính luyến ái, cũng đã sớm minh bạch chính mình bị thành kiến sự thật, càng rõ ràng chính mình chí ái là ai.

Hắn minh bạch chính mình cùng lục đạo hài lưỡng tình tương duyệt, nhưng càng minh bạch lục đạo hài ái sớm đã thay đổi chất.

Vì thế, hắn quyết định thay đổi hắn, vì hắn cảm nhận trung, tốt đẹp tương lai.

Đại không, có thể chỉ dẫn sương mù mờ ảo, hắn cũng có tin tưởng, có thể làm lục đạo hài trở về chính đạo.

Hắn rõ ràng lục đạo hài đối chính mình hai mắt si mê, cũng rõ ràng lục đạo hài tuyệt đối sẽ không thương tổn hắn, bởi vậy, hắn vẫn luôn yên lặng làm bạn ở hắn bên người, ý đồ dùng chính mình chân tình cảm hóa hắn.

Chỉ là, hắn không nghĩ tới, lục đạo hài đối chính hắn sở sinh ra cảm tình thống hận làm hắn hãm sâu chính mình ảo cảnh trung, giống như trai đem yếu ớt nội tâm dùng vỏ trai gắt gao bảo vệ, chìm vào biển rộng chỗ sâu trong, bị cát đá mai một.

Vì thế, hắn đã chính mình hai mắt vì nhị, dụ dỗ cảnh giác trai mở ra hắn cứng đờ xác ngoài.

Cho dù đây là cái nguy hiểm hành động, hắn biết, nếu không thành công, như vậy hai người đều đem lâm vào vô tận vực sâu, vĩnh không thấy thiên nhật.

Sự thật chứng minh, hắn thành công.

Trai đem hắn nội tâm trân châu giao cho người đánh cá, đại giới là người đánh cá thiệt tình cùng một câu "Ta yêu ngươi".

Đương dương quang xuyên thấu qua vỏ trai chiếu tiến nội tâm, trai vô pháp không tiếp thu này cổ ấm áp lựa chọn cả đời đi theo, người đánh cá thấy được trân châu phản xạ quang, dùng chân tình thật cảm đổi lấy cả đời hạnh phúc.

Suy yếu người đánh cá gắt gao ôm suy yếu trai nằm ở mềm mại trên bờ cát, gió biển phất quá bọn họ khuôn mặt, sóng biển thật cẩn thận tránh đi bọn họ nhẹ nhàng xẹt qua mũi chân, hải âu ở không trung xoay quanh vì bọn họ che đậy chói mắt ánh mặt trời, vạn vật đều ở chúc mừng một đôi tân tình lữ ra đời.

Khi bọn hắn đều mở to mắt, gắt gao đối diện thời điểm, bọn họ sẽ tưởng chút cái gì đâu?

Kia tự nhiên là không cần phải nói.

"Ta yêu ngươi."

Hy vọng ta viết đã hiểu?

69 đào đôi mắt gì đều là hắn ảo tưởng, đoạn thứ nhất 69 thị giác, đệ nhị đoạn 27 thị giác, đệ tam đoạn hai người thị giác.

Nếu là có cái gì xem không hiểu nhất định phải bình luận khu hỏi ta nga, khả năng vô pháp kịp thời giải đáp thật sự xin lỗi!

● all27● all cương● 6927● văn tay Thí Luyện Trường

Nhiệt độ (13) Xem xét toàn văn

02

06

KHR 10Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ