https://xbaobaobaobaobao.lofter.com/post/4b97f801_1cac921ef
【all27】Vongola nhất ban kỷ thực
* toàn viên bất lương giả thiết
* cực hạn ooc có nỗ lực đang chọc cười
* toàn viên đơn mũi tên 27
* bi thảm lão sư 27 tấu bất lương học sinh hằng ngày
Nghe đồn thiên
01
Vongola cao đẳng trung học, hưởng dự cả nước trọng điểm cao trung, mỗi năm hướng các loại Top đại học chuyển vận nhiều đếm không xuể thiếu niên anh tài. Cùng với ưu tú dạy học phương tiện, hùng hậu thầy giáo, cực cao học lên suất tề danh chính là... Bất lương thiếu niên tề tụ vongola nhất ban.
Vongola cao trung tọa lạc với trị an hỗn loạn mafia thành, chiếm cứ toàn bộ thành nam, thống trị (? ) một phương thổ địa.
Trên phố truyền lưu một câu: Chọc cảnh sát cũng không cần chọc bang phái, chọc bang phái cũng không cần chọc bất lương cao trung sinh, chọc tới bất lương cao trung sinh, nhớ rõ nhìn xem trên người có hay không vongola huy hiệu trường, nếu có lời nói nhanh chóng tự sát đi.
Mặt mũi bầm dập, còn ăn mặc dơ hề hề cao trung giáo phục đầu trọc nam sinh vừa lăn vừa bò mà lưu tiến phế tích nào đó kho hàng trung.
Kho hàng cả trai lẫn gái tuổi khác nhau, nhưng thống nhất ăn mặc cải tạo quá độ cao trung chế phục. Chờ nhìn đến người tới chật vật bộ dáng, không khách khí mà cười vang mở ra.
Thân cư chủ vị thiếu niên có một đầu nhu thuận cuốn khúc tóc đen, tướng mạo tinh xảo, nhìn chỉ có quốc trung sinh tuổi tác. Hắn xinh đẹp lục mắt không chút để ý mà liếc người nọ liếc mắt một cái, liền lại cúi đầu xem nổi lên trong tay truyện tranh.
Nhưng thật ra bên cạnh hắn hầu nào đó bất lương, lấy bóng chày bổng đỉnh đỉnh kia trải rộng miệng vết thương đầu trọc, cười nhạo hỏi: "Uy, tân trợ, ngươi là bị xe tải lớn nghiền thành như vậy sao? Như thế nào một bộ tang gia khuyển bộ dáng lăn trở về tới? —— nói chuyện a, ngươi cái này phế vật!"
Bị gọi là tân trợ nam sinh cả người phát run, nước mắt cùng nước mũi hồ vẻ mặt, lại không phải nhân bị nhục nhã tức giận gây ra, mà là ở sợ hãi, nồng đậm sợ hãi.
"Là, là vongola trung! Ta bị vongola nhất ban người tấu......"
Trường hợp trở nên yên tĩnh. Vừa rồi còn khí thế ngẩng cao bất lương nháy mắt uể oải, chủ vị thiếu niên nhắc tới hứng thú ngẩng đầu xem ra, chung quanh nói chuyện phiếm bất lương nhóm cũng đồng thời nhìn về phía tân trợ.
Thật lâu sau, mới có người chần chờ mà đặt câu hỏi.
"Là...... Cái kia vongola nhất ban? Tất cả đều là tàn bạo, thị huyết, giết người không chớp mắt cuồng đồ vongola nhất ban??"
Này thật là ở hình dung cao trung sinh sao......
"Là... Cái kia tụ tập mafi thành phố A bất lương đứng đầu thế lực vongola nhất ban??"
Lại nói tiếp, cái kia cao trung nhập học khảo thí rất khó a, bất lương khảo đến đi vào sao?
"Nghe nói bên trong học sinh không chỉ có mỗi người có thể lấy một địch trăm, còn đều là đầu óc thông minh anh tài, thả trong nhà có quyền có thế......"