1898.【all27】 luận người thủ hộ như thế nào đánh thức ngủ say thủ lĩnh

79 8 0
                                    


JXer

https://hmreborn.lofter.com/post/1eac8d7a_2b986e336

【all27】 luận người thủ hộ như thế nào đánh thức ngủ say thủ lĩnh

● vừa mới chiến thắng bạch lan mười năm sau thế giới.

● giả thiết Sawada Tsunayoshi linh hồn bởi vì nào đó nguyên nhân rời đi nguyên bản thế giới, vô pháp tỉnh lại. Các bằng hữu sôi nổi nhập đến hắn trong mộng tìm linh hồn của hắn mảnh nhỏ, gặp được Sawada Tsunayoshi nội tâm chỗ sâu nhất bất an cùng áy náy.

● người thủ hộ nhóm trợ giúp Sawada Tsunayoshi cởi bỏ khúc mắc, cũng tại đây trong quá trình, ở mặt khác bạn bè dưới sự trợ giúp, nhìn thẳng chính mình nội tâm.

●R đại thành năm hình thái

Cho nên này không phải hắn cùng bọn họ chuyện xưa, mà là bọn họ cùng bọn họ chuyện xưa.

Bất cứ lúc nào, bọn họ đều ở bên nhau.

—— chính văn ——

"Hôm nay là ngày thứ bảy."

Gokudera Hayato từ báo chí lấy ra mấy chỉ bách hợp, nghiêng 45 độ cho mỗi chỉ rễ cây cắt ra sắc bén tiêm giác, lại cẩn thận tháo xuống mỗi đóa nhan sắc hơi hiện ảm đạm cánh hoa. Trong miệng thuốc lá không có đốt lửa, hắn nhợt nhạt ngậm, chỉ là đem tỉ mỉ trang điểm đế cắm hoa tiến mạ vàng trong bình, phun thượng trong sáng bọt nước.

"Ta thực lo lắng a cương." Lệnh nhân tâm phiền thanh âm lại lần nữa xuất hiện. Gokudera Hayato hung hăng cắn cắn tàn thuốc, tiếp tục trầm mặc mà hoàn thành cắm hoa cuối cùng tạo hình.

Sơn bổn võ ngồi ở giường nệm trung, ngón tay bụng ở sắc bén thân kiếm thượng không tự giác mà vuốt ve, xuất khẩu nói trở nên vô cùng gian nan chua xót.

Cực đại trong không gian, bất an không khí ở hai người chi gian vờn quanh, lại bị mọi người cố ý bỏ qua.

Ngón tay rốt cuộc bị khi vũ kim khi cắt ra một lỗ hổng, sơn bổn võ ngẩn người, như hoảng hốt tỉnh lại, rốt cuộc lại treo lên ngày thường tươi cười: "Đi thôi, chúng ta đi xem a cương thế nào."

Phòng y tế trung ương trên giường lớn, tuổi trẻ nam nhân an tĩnh nằm, thần sắc yên ắng, giống như làm một hồi mộng đẹp. Kim màu nâu sợi tóc ấm áp điều ánh mặt trời giao hòa chiếu sáng lẫn nhau, đại khối quang đánh vào trên mặt, trên người, tay bên, giống như thời Trung cổ bích hoạ trên có khắc ý vựng nhiễm thần bí sắc điệu. Trên bàn hoa hồng trắng qua một đêm vẫn như cũ tươi mới, tản ra mê người thanh hương, nhưng nam nhân sắc mặt lại như cái trán chói mắt băng gạc tái nhợt, cũng không duyên kia hương thơm.

Reborn ngồi ở mép giường ghế trên, thần sắc bất động mà nhìn nơi xa lục đạo hài.

"Hắn vẫn là vẫn chưa tỉnh lại sao?"

Lục đạo hài sắc mặt cũng không so trên giường nằm người cường đến nào đi. Hắn lặng yên không một tiếng động về phía vách tường tới sát tới duy trì đứng thẳng tư thế, thanh âm như cũ trầm ổn, mang theo chính hắn đều không có chú ý tới một tia vô lực.

KHR 10Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ