1944.【5927】 xưng hô cùng xưng hô chi gian rốt cuộc có cái gì bất đồng

7 1 0
                                    

https://aznhuyang.lofter.com/post/1eadd868_1c979e943

【5927】 xưng hô cùng xưng hô chi gian rốt cuộc có cái gì bất đồng

* di động áo quần ngắn

* đêm khuya ngủ trước bánh ngọt nhỏ, thật sự ngọt! Không ngọt đến ngươi hầu tính ta thua w

( ai hắc thực tế là bởi vì người nào đó yêu cầu trước làm cái khai vị đồ ăn )

* mặt khác ma luyến cẩu ca có điểm thảm bồi thường một chút hắn w

Gokudera Hayato luôn là xưng hô Sawada Tsunayoshi vì mười đại mục.

Này tựa hồ đã trở thành một loại thói quen, mười mấy năm qua, đều là như thế.

Nhưng là chúng ta thủ lĩnh tiên sinh đôi khi sẽ cảm thấy cái này xưng hô tựa hồ quá lạnh nhạt, là việc công xử theo phép công miệng lưỡi, không đủ thân mật. Mỗi lần nghe được ngục chùa như vậy gọi hắn, trước mắt hắn đều phảng phất có thể nhìn đến xếp thành sơn văn kiện, lệnh tuổi trẻ Vongola thập thế nhịn không được đánh cái rùng mình.

Cái này cảm giác thực sự có chút vi diệu.

Sawada Tsunayoshi muốn nghe ngục chùa dùng khác phương thức xưng hô hắn. Đảo không phải chán ghét "Mười đại mục" cái này cách gọi, chỉ là hắn trong lòng cất giấu đối ái nhân tiểu tâm tư, ngày thường che giấu, lại luôn muốn ở lơ đãng chi tiết tìm trở về. Hắn đánh ngọt ngào bàn tính nhỏ, kế hoạch như thế nào mới có thể làm hắn trợ thủ đắc lực tiên sinh đối chính mình hô lên mặt khác một loại xưng hô.

Tỷ như...... A cương...... Gì đó.

Hắn liếm liếm môi, lồng ngực phảng phất nảy lên một cổ ấm áp dòng nước, làm như ấm xuân dòng suối nhỏ róc rách, chảy xuôi caramel vị bí ẩn chờ mong.

"Mười đại mục......?"

Lam thủ đại nhân trước sau như một lãnh lệ giỏi giang, chẳng qua ở Tsunayoshi trước mặt thói quen mà ngăn chặn chính mình khí thế. Màu xanh nhạt con ngươi giống như đầu hạ tân hà, giấu kín thanh phong minh nguyệt mới biết được ôn nhu.

Hắn hơi hơi nghiêng đầu, lộ ra đường cong lãnh ngạnh cổ, Châu Âu huyết thống màu trắng làn da hạ mơ hồ lộ ra màu xanh nhạt mạch máu, cấm dục lại mê người.

Sawada Tsunayoshi bỗng nhiên cảm thấy chính mình mặt có chút nhiệt. Hắn hiển nhiên nhớ tới rất nhiều những thứ khác. Tỷ như, hắn biết bên gáy kia phiến làn da sẽ ở động tình thời điểm nhiễm rượu say màu đỏ, hôn lên đi thời điểm môi phảng phất cũng có thể lây dính đến vài phần cảm giác say.

Không xong......!

Tuổi trẻ thủ lĩnh chạy nhanh lấy lại tinh thần, lại không biết sao đã không dám con mắt xem hắn lam thủ.

Vừa mới còn ở trong lòng âm thầm quyết định kế hoạch mắt thấy liền phải ngâm nước nóng, Gokudera Hayato bỗng nhiên thò qua tới, đè thấp tiếng nói, nhẹ giọng kêu, "Làm sao vậy, a cương?"

Sawada Tsunayoshi:......!

"Ngươi ngươi...... A...... Chuẩn nhân vi cái......" Bị này một tiếng quá mức liêu nhân kêu gọi làm cho cơ hồ nói năng lộn xộn Tsunayoshi nhịn không được dùng tay che khuất đôi mắt. Hắn biết chính mình hiện tại mặt khẳng định đã đỏ.

Thiên a. Tsunayoshi bụm mặt tưởng. Hắn thật sự...... Rất thích chuẩn người.

Thích hắn xuân phong lá liễu đôi mắt, thích hắn lộ ra màu xanh nhạt mạch máu sườn cổ, thích hắn nói chuyện khi hoạt động gợi cảm hầu kết, thích hắn kêu chính mình thanh âm......

Bất luận bao nhiêu lần, hắn đều sẽ vì Gokudera Hayato tim đập thình thịch.

Ngục chùa có chút mạc danh. Hắn chỉ là đi ngang qua hành lang, nhìn đến phát ngốc mười đại mục muốn hỏi một chút hắn làm sao vậy, nhưng mười đại mục không chỉ có không trả lời ánh mắt còn có chút trốn tránh. Cái này quen thuộc biểu tình làm ngục chùa cho rằng Tsunayoshi lại gạt hắn làm chuyện gì —— hắn nhưng nhớ kỹ lần trước người nào đó không biết vì cái gì, đem khác ý đồ lam thủ làm nhà mình ở rể con rể gia tộc thư tín linh tinh toàn bộ giấu đi, còn tự tin tràn đầy mà cho rằng hắn không biết.

Nhớ tới cái này, ngục chùa có chút buồn cười. Hắn mười đại mục sao lại có thể như vậy đáng yêu...... Ghen cũng như vậy đáng yêu, đáng yêu đến hắn khó được sinh ra chút khác tiểu tâm tư tưởng đậu đậu ái nhân.

Chẳng qua...... Vốn dĩ chỉ là muốn nhìn một chút ái nhân mặt đỏ thẹn thùng biểu tình......

Gokudera Hayato nhìn Tsunayoshi che lại mặt lại ngăn không được ửng đỏ tai nghe, gương mặt cũng thoán thượng một cổ nhiệt ý.

Chẳng qua không nghĩ tới chính mình lại bởi vậy lại một lần tâm động.

Thời gian 2020/05/27Nhiệt độ 235Bình luận 21

# gia sư#all27#5927

KHR 10Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ