https://buchibocaizhangbugao.lofter.com/post/1ed87638_2b5c8294d
【R27 trăm ngày hoạt động đệ 068 thiên 】 ảo tưởng sát thủ, thượng
Ảo tưởng sát thủ, thượng
《R27 trăm ngày hoạt động đệ 068 thiên 》
Thượng một bổng@kinkinkuang
Tiếp theo bổng@ nghe tương không được
Vật lộn câu lạc bộ pa
Một,
Mất ngủ sáu tháng lúc sau, Tsunayoshi quyết định thoát ly minh tưởng, yoga, hương huân, đêm đèn cùng bạch tạp âm, đi tìm hắn hẳn là tìm kiếm hợp lý ỷ lại. Vì thế, tan tầm trước nửa giờ, hắn bắt đầu sửa sang lại quần áo, đối với gương để sát vào, chóp mũi ở kính mặt phun ra một tầng ướt sương mù, đầu ngón tay lăn qua lộn lại kiểm tra chính mình hồ tra, rửa mặt chải đầu đài bắn thượng một tầng bất quy tắc bọt biển, kế tiếp, hắn dùng dư lại hai mươi phút thay đổi năm kiện nhan sắc khác biệt chỉ có họa gia có thể nhìn ra tới áo gió, lại lục tung phối hợp sáu kiện mang mũ không mang theo mũ áo hoodie, không phải nhan sắc không thích hợp, chính là kiểu dáng không thích hợp nhét vào áo gió —— thậm chí áo gió cũng không có gì tốt, bất quá là một kiện áo gió, cứ việc mặt trên điểm xuyết xuống tay phùng nhãn, mỗi một kiện cắt may đều kín kẽ, nhưng Tsunayoshi như cũ tại đây đôi trên thực tế khác biệt bất quá là một viên hai viên nút thắt cùng cổ áo cắt may bất đồng trong quần áo rối rắm mười lăm phút, mười lăm phút sau, hắn tròng lên tùy tay bắt lại một kiện áo gió, ăn mặc một đôi hơi chút nhiễm điểm bụi đất giày thể thao đứng ở Vongola cơ hồ chưa bao giờ sinh quá rỉ sắt thiết chất đại môn cửa, một chiếc xe taxi ngừng ở trước mặt hắn, trên người phun đồ sơn sọc giống ăn mặc quốc kỳ.
Ánh mặt trời rũ trên mặt đất, chiếu đến trên mặt đất giống như sau cơn mưa hồ nước, Tsunayoshi duỗi tay khấu lái taxi xe sau thùng xe then cửa, cửa xe theo tiếng mà khai, trong nháy mắt phác ra khí vị cùng lôi cuốn ẩm ướt khí lạnh lệnh người tưởng tượng ra Bắc Âu cô tịch trong rừng cây chưa bao giờ chân chính đến mùa hạ. Tsunayoshi nghiêng người thấp hèn một bên bả vai hướng kéo dài qua một chân, đầu tùy theo xuống phía dưới rũ, loại này phương pháp làm hắn thực mau chui vào bên trong xe, nhưng theo quán tính, hắn không thể không ngồi ở tài xế ghế sau, trong nháy mắt hoạt động làm hắn tay chân tê dại, đầu choáng váng não trướng, khó có thể có tinh lực đi so đo chính mình rốt cuộc hẳn là ngồi ở này che một tầng chống bụi tráo chỗ ngồi nào một bên mới đủ tôn trọng, giấc ngủ không đủ dẫn phát một loạt di chứng làm hắn liền như vậy nằm ở phía sau tòa, ' Bắc Âu ' làm hắn muốn nôn mửa, vì thế hắn nhìn chằm chằm tài xế cái ót, tận lực ngắn gọn nói cho hắn đích đến là bệnh viện.
"Nhà ai bệnh viện, tiên sinh."
"Tùy tiện, chỉ cần có tinh thần khoa."
Tài xế không nói chuyện nữa, kiểu cũ điều hòa hô hô rung động, kia lãnh ngạnh hương vị cuồn cuộn không ngừng ngạnh chui vào Tsunayoshi yếu ớt xoang mũi, hắn ngửa đầu dựa vào ghế sau đỉnh đầu quá mức tròn vo tiểu gối đầu thượng, đầu đi theo tốc độ xe biến hoãn lắc qua lắc lại, hắn rũ mắt, trong lòng mặc bối ra có khả năng tình hình giao thông, nơi này tương đối mau, có lẽ như cũ là ở nông thôn, dần dần chậm lại, còn có mặt khác ô tô tiếng vang, đại khái suất vào thành nội, chờ đến loa vang lên, vậy có thể xác định bọn họ đã sử nhập Tsunayoshi dự đoán địa điểm. Tài xế quải một đạo cong, Tsunayoshi dạ dày lắc lư một chút, buổi sáng miễn cưỡng nhét vào khoang miệng cọ xát thực quản rơi vào dạ dày pháp côn phiến còn duy trì nó vốn có hình dạng, hắn thậm chí có thể nhận thấy được kia đồ vật ở hắn dạ dày lắc lư một chút, trong miệng của hắn phiếm ra tới một chút toan khí, nhưng cuối cùng vẫn là che miệng hoảng loạn xuống xe, tài xế ở ghế điều khiển cửa sổ xe nhận lấy tiền mặt, theo sau Tsunayoshi liền xoay người rời đi.