JXer
https://hmreborn.lofter.com/post/1eac8d7a_2b93c4062
【All27】 Vongola phá sản nhớ ( một )
Italy, Sicily đảo, Bành ca liệt tổng bộ. Một đội đội tuần tra nhân viên cùng tu sửa tổ chính loạn trung có tự mà bận rộn, đầy đất ngói toái lịch truyền lại chiến tranh dư ôn, cổ xưa lâu đài dưới ánh mặt trời đứng lặng không ngã. Trăm năm Bành ca liệt lại lần nữa chịu đựng trụ lễ rửa tội, hết thảy đều ở chậm rãi trở về tại chỗ. Đại môn nhắm chặt thủ lĩnh trong văn phòng, bách chiến bách thắng Mafia giáo phụ Sawada Tsunayoshi cùng hắn người thủ hộ thương lượng đại sự.
"Chuẩn người, phiền toái ngươi lại lặp lại hạ vừa rồi lời nói, ta trước hai lần có thể là không nghe rõ." Rộng mở văn phòng nội, Sawada Tsunayoshi cùng Gokudera Hayato cách cái bàn thật lâu tương vọng, bất đồng trên mặt treo tương đồng trầm trọng.
Tóc bạc thanh niên không có một tia không kiên nhẫn, chỉ là ôn hòa trong thanh âm toát ra một tia bi thống: "Mười đại mục, chúng ta không có tiền."
Sawada Tsunayoshi, ở phía trước 25 năm ngắn ngủi trong cuộc đời đã trải qua vô số thường nhân sở không thể cập sự, tự giác đã không có gì khó khăn là chịu không nổi đi, tại đây một khắc thế nhưng sinh ra một tia bi thương cảm. Hắn là còn ở trang bị nằm mơ sao? Chiến thắng bạch lan mới ba ngày, Bành ca liệt liền phải không được?
"Rốt cuộc sao lại thế này?" Sawada Tsunayoshi miễn cưỡng đỡ ghế dựa.
"Là cái dạng này, mười đại mục." Chưởng quản Bành ca liệt kinh tế mạch máu lam thủ mở ra báo cáo, giải thích nói: "Ba ngày trước, bạch lan chiến bại, bạch lan cùng với mễ lục phỉ áo Lôi gia tộc tạo thành hết thảy tổn hại đều đã khôi phục nguyên trạng, nhưng là còn có một bộ phận thương tổn là bởi vì mặt khác nguyên nhân tạo thành, cũng chính là phi trực tiếp từ địch quân tạo thành, cho nên vô pháp phục hồi như cũ."
"Như thế nào sẽ có chuyện như vậy phát sinh?" Sawada Tsunayoshi không thể lý giải.
Gokudera Hayato như là bị hỏi khó có thể mở miệng vấn đề, chần chờ một lát, vẫn là mở miệng nói: "Lúc ấy ngài đi gặp mặt bạch lan sau...... Trong gia tộc có người vì phản kích làm ra một ít hành động, cấp Bành ca liệt kinh tế tạo thành trình độ nhất định thượng đả kích. Bởi vì đây là bên ta tự phát tạo thành ảnh hưởng, cho nên vô pháp phục hồi như cũ."
Gokudera Hayato tuy rằng nói mịt mờ, nhưng Sawada Tsunayoshi vẫn là minh bạch. Hắn ở chế định chết giả kế hoạch trước dự đoán quá các đồng bạn sẽ làm ra cái gì phản ứng, lại sẽ đối địch phương áp dụng loại nào công kích. Liền lấy lục đạo hài tới nói, mạnh mẽ phá tan nhà giam ẩn núp tiến mễ lục phỉ áo lôi bên trong, trong đó đề cập liền không riêng gì nhân lực phương diện trợ giúp. Trở về sau hắn đơn giản tra xét quá, các bộ môn đều tổn thất nghiêm trọng, bao gồm đảm đương quân chủ lực vân bộ. Hơn nữa cung di ở biết kế hoạch dưới tình huống, còn muốn ngăn cản những người khác hành động.
Chính mình thương tổn nhiều người như vậy, lại còn không có hảo hảo xin lỗi. Sawada Tsunayoshi ở trong lòng yên lặng thở dài, hắn không phải không nghĩ, chỉ là vừa nhớ tới sau khi tỉnh dậy các đồng bọn nhìn phía chính mình ánh mắt, còn có khóc rống chuẩn người cùng lam sóng, liền cảm thấy như thế nào xin lỗi đều không đủ. Hơn nữa trước mắt, cũng không phải tốt nhất thời cơ.