https://mingriweiyu.lofter.com/tag/%E5%AE%B6%E5%BA%AD%E6%95%99%E5%B8%88
【1827】 ngụy trang thần minh
18 ( hắc hóa báo động trước ) *27 ( không từ thủ đoạn ngây thơ ác ma )
"Chủ thượng, ngài thật sự muốn đi Thần giới sao?" Tóc bạc thanh niên quỳ một gối xuống đất, lấy cực khiêm tốn tư thái rũ mi nhìn chăm chú vào vương tọa hạ bậc thang, màu đen cánh chim rũ ở sau người.
vương tọa thượng rõ ràng là tân nhiệm ác ma đại công —— Sawada Tsunayoshi, ấm màu nâu trong mắt phiếm ra mật đường giống nhau mê hoặc sắc thái, hắn không nhanh không chậm dùng ngón tay đánh vương tọa bên tay vịn, có vẻ phá lệ thong dong, "Chuẩn người, không cần lo lắng, đây là ta quyết định tốt sự tình, tư khăn nạp đã làm tốt chuẩn bị công tác."
tóc bạc thanh niên biết hắn chủ thượng là sẽ không thay đổi chủ ý, ngọc lục bảo giống nhau thanh triệt trong mắt nổi lên vài tia lo lắng, hắn có một loại dự cảm, có lẽ giống như hắc ma dược sư reborn đoán ngôn như vậy, hết thảy chính hướng tới vận mệnh quỹ đạo đi phía trước.
Sawada Tsunayoshi biết chuyến này nhiệm vụ, vì cứu ra bị cầm tù đồng minh vưu ni, hắn yêu cầu tranh thủ tự do bên ngoài Trật Tự thần Hibari Kyoya tín nhiệm cùng duy trì, sau đó mới có thể đánh bại Quang Minh thần —— bạch lan, ngăn cản Quang Minh thần muốn hủy diệt thế giới, trùng kiến lý tưởng quốc kế hoạch.
sự tình tựa hồ chính hướng tới lý tưởng phương hướng phát triển, Sawada Tsunayoshi ngụy trang thành tân sinh không trung chi thần, ra đời ở Trật Tự thần lãnh địa —— cũng thịnh thần vực, nơi này sở hữu hết thảy đều duy trì trật tự ( đại khái ).
làm tân sinh thần minh, hắn bị đưa tới một chỗ trúc hương thanh u nhà cửa, từ Trật Tự thần phụ thuộc Kusakabe Tetsuya cho quy tắc. Nói thật, trở thành ác ma đại công sau, hắn đã thật nhiều năm không như vậy tưởng phun tào qua, này phân quy tắc là cái quỷ gì nha?
Trật Tự thần quy tắc:
1. Hibari Kyoya chính là quy tắc
2. Hibari Kyoya chính là quy tắc
3. Hibari Kyoya chính là quy tắc
ấm màu nâu mắt thấy về phía trước phương phi cơ đầu tang thương mặt nam tử, nói không nên lời làm người vô pháp cự tuyệt hắn yêu cầu, ít nhất thảo vách tường là như vậy tưởng, "Chỉ có này đó sao? Thảo vách tường tiên sinh."
nhiều năm lạnh nhạt mặt thảo vách tường tập mãi thành thói quen gật gật đầu, lại nói tiếp, thần vực thật sự đã lâu không có dựng dục quá tân sinh thần minh, "Nga, đúng rồi. Ngươi về sau liền ở chỗ này phụ trách cung tiên sinh cuộc sống hàng ngày." Cảm giác chính mình không có gì hảo công đạo, hắn lập tức liền biến mất, bởi vì Trật Tự thần chán ghét quần tụ, trái với cái này, cho dù là phụ thuộc hắn cũng sẽ bị đánh.
nhưng là bị lưu lại Sawada Tsunayoshi lại cảm thấy thập phần bất đắc dĩ, như thế nào nhanh như vậy liền đánh vào địch doanh, còn có, cuộc sống hàng ngày rốt cuộc muốn như thế nào phụ trách nha, cái gì cũng không công đạo sao.
hắn đi vào phòng ở, nghênh diện nhìn đến chính là một hàng duy ngã độc tôn bảng hiệu, không khỏi hoài nghi chính mình có phải hay không nhìn lầm rồi, tư liệu cùng tiên đoán biểu hiện Trật Tự thần là cái dạng này sao?
"Ai ——......"
hắn xoay người, khuôn mặt thanh tuấn nam nhân đang ở nơi đó ngáp, phảng phất còn chưa ngủ tỉnh, màu xanh xám mắt phượng khóe mắt thấm ra một chút sinh lý tính nước mắt, giống như đang khóc, Tsunayoshi không khỏi ngây dại, vị này tiên đoán trung thần minh tràn ngập một loại không thể miêu tả mỹ, giống vậy phàm nhân gặp được họa trung tiên, sẽ cầm lòng không đậu vì này sở mê, tiến tới thiêu thân lao đầu vào lửa. Ác ma đại công tiên sinh vì thế minh bạch, này đại khái chính là vị kia Trật Tự thần —— Hibari Kyoya.
màu đen hòa phục nam nhân tựa hồ hồi qua thần, mắt phượng thượng chọn, rất có thú vị nhìn hắn, "Oa nga, là mới tới tiểu động vật sao? Ngươi giống như có điểm bất đồng ai." Hibari Kyoya đến gần hắn, phi thường tự nhiên xoa xoa tóc của hắn, tựa như hắn đối đậu tây ( cộng sinh thần sủng ) giống nhau sủng ái động tác.
Tsunayoshi không khỏi cả người cứng đờ, muốn phản kháng lại minh bạch chính mình không thể, vì thế thân thể biểu hiện ra một loại kỳ dị trạng thái, hắn không quá thói quen người khác thân cận, bởi vì hắn có một bí mật.
Hibari Kyoya nhìn chằm chằm hắn trên lỗ tai hồng, thực mau, Tsunayoshi trên cổ đều nổi lên hồng, giống như là dị ứng giống nhau, thật thần kỳ, "Ta nhớ rõ, ngươi là kêu cương đi, như thế nào dễ dàng như vậy thẹn thùng đâu? Như vậy nhưng không hảo a, ta thân ái ác ma đại công."
"A, ngươi như thế nào......" Sawada Tsunayoshi có chút sửng sốt, chẳng lẽ nhanh như vậy nhiệm vụ liền thất bại sao, thân phận bị vạch trần mà đột nhiên không kịp phòng ngừa, tệ nhất chính là, bí mật cũng bại lộ ra đi.
Hibari Kyoya gợi lên khóe môi, nhàn nhạt cười một chút.
"Cương, cái kia tiên đoán ta cũng biết, ta không để bụng, thế giới nên thế nào liền thế nào, cũng không quan ta sự. Bất quá bọn họ chẳng lẽ không có nói cho ngươi tiên đoán kế tiếp sao, có thể làm ta đáp ứng chịu đựng quần tụ phương pháp trước nay cũng chỉ có một cái."
"Ai...... Ngươi từ từ" Tsunayoshi còn không có phản ứng lại đây, đã bị nam nhân ôm vào trong lòng ngực, đối phương thân mật mà cắn lỗ tai hắn, nói liên miên nói nhỏ, "Không quan hệ, hiện tại ta liền nói cho ngươi, chỉ cần sự thành lúc sau đem chính ngươi bồi cho ta, ta liền giúp ngươi, tiểu động vật"
Sawada Tsunayoshi không khỏi có chút ý thức mơ hồ, không tự giác thuận theo Hibari Kyoya mệnh lệnh, tùy ý đối phương chạm đến thượng hắn lưng, mở ra mềm mại màu đen cánh chim.
ấm màu nâu trong mắt hàm đầy thủy quang, chỉ ấn ra Hibari Kyoya một người thân ảnh, làm Trật Tự thần không khỏi đắm chìm trong đó, chính là như vậy, thượng một lần cũng là như thế này, mê hoặc ta, lừa gạt ta, như vậy ngươi vĩnh viễn cũng đừng nghĩ rời đi ta, ta thân ái......
● 1827● ảo tưởng bút ký● xoay ngược lại kịch trường● vân cương● gia sư
Nhiệt độ (9) Xem xét toàn văn
©Phong quá lưu vân| Powered byLOFTER