Mũi tên nước báo
【6927】 mạnh miệng
—— hắn học xong mạnh miệng.
Giáo phụ ở rạng sáng ký tên cuối cùng một phần văn kiện, hắn dùng thuần thục ký tên phương thức viết xuống Sawada Tsunayoshi bốn chữ, đãi khép lại bút máy nắp bút khi, mặc tích bắn tung tóe tại trắng tinh trang giấy thượng, cực kỳ không hài hòa. Sawada Tsunayoshi tâm tình trong lúc nhất thời có điểm phức tạp, cũng may hắn từ bắt đầu liền biết sự tình không phải là hoàn mỹ.
Kế hoạch đã trải qua rườm rà tân trang mới có thể chấp hành, đồng minh hội nghị thượng tranh luận hiện tại hồi tưởng lên còn gọi đầu người đại, may mà vạn sự khởi đầu nan, nhiều hơn một nửa phiếu thông qua chương trình nghị sự sau, hết thảy trở nên thuận lý thành chương. Chỉ có từ trước đến nay kiên định, thân là chương trình nghị sự người đề xuất giáo phụ bản nhân, ở vô số đêm trung mê mang trầm luân, lại ở vô số buổi trưa giãy giụa tỉnh lại.
Thanh niên lê sắc mắt hầu như không còn ánh sáng nhiệt độ, mỏi mệt buồn ngủ cuồn cuộn đánh úp lại, thiên ngạnh áo sơmi lãnh tạp cổ, cà vạt lặc đến hắn hít thở không thông. Dưới thân da ghế, mờ nhạt ánh đèn, lãnh ngạnh bàn bản không một không cho hắn cảm thấy không khoẻ, nhưng mà hợp bút thời khắc đó hắn liền bắt đầu tưởng nghỉ ngơi.
Hắn cũng đích xác nên nghỉ ngơi.
Thực nghiệm trên cơ thể người từ trước đến nay là ác trung chi ác, nhưng càng mặt trái đồ vật càng dễ dàng ở trong bóng tối nảy sinh, khuyết thiếu đối sinh mệnh kính sợ gia hỏa nhóm cái gì đều dám làm, thả giống lão thử chạy trốn ở trong thành thị, muốn đi đâu nhi liền đem ôn dịch đưa tới chỗ nào đi.
Thanh trừ Estraneo còn sót lại thế lực cùng đồng minh là Vongola Juudaime kế nhiệm sau làm được đệ nhất kiện đại sự, mọi người đều phỏng đoán hắn ý chỉ, là bởi vì đối thực nghiệm trên cơ thể người căm thù đến tận xương tuỷ vẫn là thuần túy tưởng lập cái ra oai phủ đầu? Có nhân ngôn: Này đó đều không đúng, nghe nói thập thế ở học sinh thời kỳ bị đặc thù đạn đùa bỡn thật sự thảm, này chỉ là hắn diệt sạch hắc lịch sử hành vi. Đến tột cùng là vì cái gì? Nguyên nhân trong đó liền chỉ có ngoài cửa cố vấn, thập thế cùng hắn sương mù thủ rõ ràng minh bạch.
Sawada Tsunayoshi chưa cho lục đạo hài bài nhập mấu chốt nhất kia bộ phận nhiệm vụ, cũng không cố tình đem hắn chi khai, hắn biểu hiện thật sự bình thường, chỉ đem sương mù thủ thích hợp làm kia bộ phận cho hắn, phảng phất cũng không hiểu biết sương mù thủ cùng Estraneo những cái đó ngày xưa thù hận.
Lục đạo hài tưởng thân thủ báo thù sao? Sawada Tsunayoshi không biết. Hắn rõ ràng hài thù hận là vô pháp dùng đơn giản mà huỷ diệt kẻ thù giải quyết, chính là ai có thể bảo đảm trên thế giới hoàn toàn không có thực nghiệm trên cơ thể người? Trên thế giới hoàn toàn không có Mafia? Trên thế giới hoàn toàn không có này đó hắc ám, bạo lực, tử vong? Không ai có thể sáng tạo xã hội không tưởng, trừ phi tự nguyện bị lá che mắt. Thế giới là cỡ nào tàn nhẫn, hắn đem sinh ra quang minh Sawada Tsunayoshi túm nhập trong bóng đêm, lại đem sinh ra hắc ám lục đạo hài đẩy đến quang bên cạnh, bức bách bọn họ lâm vào thống khổ sau lại cho phép này hai cái vô vọng linh hồn tương dây dưa, vì thế bọn họ liền đều thành vô pháp bị lá che mắt người.