https://jiangzhongge.lofter.com/post/1eacfe99_1c654ee81
Bạch đào soda
【 cương 】Amortentia
-
"Vũ trụ từ hai ounce hôn cùng một khắc nước mắt tạo thành."
-
"—— cho nên nói," hắn thật cẩn thận thả cẩn thận mà châm chước chính mình tìm từ, nhìn thẳng đứng ở chính mình trước mặt không có gì biểu tình ma dược học giáo thụ, thong thả mà, từng câu từng chữ mà vì chính mình biện bạch: "Ta trước đó cũng không biết đó là một lọ mê tình tề, còn nữa...... Còn nữa chính là, ta cũng không phải chính mình muốn đem nó đánh nghiêng, này không thể toàn bộ tính làm trách nhiệm của ta."
Nói xong câu đó, lúc trước nhìn thẳng đối phương dũng khí cũng giống như bị tiêu hao hầu như không còn, Sawada Tsunayoshi bay nhanh mà rũ xuống đầu, làm trước mắt Gryffindor năm 2 sinh lẳng lặng chờ đợi vị này xưa nay khắc nghiệt vô tình giáo thụ cuối cùng thẩm phán —— ha, thật là châm chọc, dũng khí Gryffindor!Có lẽ ta có thể hiện tại, lén lút lấy ra ta ma trượng, âm thầm nhắm ngay đối phương mặc niệm "Một quên toàn không"?
"Thu hồi ngươi kia ngu xuẩn ý tưởng." Đứng ở trước mặt hắn giáo thụ rốt cuộc mở miệng, không lưu tình chút nào mà mở miệng nói móc hắn, "Ở ngươi lấy ra ma trượng trong nháy mắt kia, ngươi liền sẽ bị ta chế phục —— thỉnh tôn kính Gryffindor học sinh ghi nhớ, các ngài sở trân trọng dũng khí không đại biểu không dùng được ngu xuẩn."
Hắn bị nghẹn họng. Giấu ở trong tay áo, đang ở sờ lên ma trượng tay đình chỉ động tác nhỏ. Hắn giáo thụ tựa hồ thực vừa lòng hắn rốt cuộc có điểm giác ngộ, tuy rằng vẫn là nói móc, nhưng rõ ràng chủ đề về chính không ít: "Làm năm 2 còn sống không biết mê tình tề trông như thế nào...... Ta tưởng lần sau ma dược học tiểu trắc, ta rất cần thiết nhiều hơn chú ý một phen Gryffindor. ' Gryffindor, giảm thập phần! ' làm những lời này bởi vì ngươi mà xuất hiện ở ta lớp học thượng —— như thế nào?"
"Không...... Thỉnh ngài cần phải không cần! Này bản thân...... Bản thân chỉ là một hồi ngoài ý muốn, đây là vô tâm có lỗi, hơn nữa ngài hiện tại cũng không có cảm giác được bất luận cái gì khác thường không phải sao?"
Sawada Tsunayoshi nơm nớp lo sợ mà ngẩng đầu nhìn thẳng đối phương, tuổi trẻ giáo thụ hừ lạnh một tiếng, đối câu này phản bác không thể trí không. Ở hắn âm thầm mà, vì thế sự có lẽ có thể hoà bình bóc quá mà ở trong lòng thở dài khi, hắn nghe được giáo thụ đưa ra một cái hoàn toàn không có hảo ý kiến nghị:
"Nếu ngươi như vậy tưởng chứng minh chính mình trong sạch, liềnCùng ta cùng nhauTừ đầu bắt đầu điều tra đi."
Hắn trừng lớn hai mắt: "Ngài ở khai ——" cái gì vui đùa a? Nửa câu sau bị hắn không tình nguyện mà nuốt trở vào, bởi vì đối phương nhẹ nhàng giơ lên chính mình ma trượng, mà nó nhắm ngay hắn đầu.
"Còn có cái gì dị nghị sao? Gryffindor học sinh?"
"Ta một cái chú ngữ đi xuống, ngươi khả năng sẽ chết" phải không. Hắn chỉ có lá gan ở trong lòng tình cảm mãnh liệt phun tào: Này hoàn toàn là hiếp bức cùng cưỡng bách trung màu đi, rõ ràng liền biết ta chỉ là cái ngu ngốc căn bản không có khả năng có cái kia trình độ làm loại này dược tề a —— quả nhiên xà viện người đầu đều có tật xấu đi?!