1830.【all27】 liền tính có thể lại lần nữa lựa chọn, ta cũng sẽ lựa chọn trở ...

45 0 0
                                    

https://jiuwu923.lofter.com/post/30c936f4_1ca06a986

【all27】 liền tính có thể lại lần nữa lựa chọn, ta cũng sẽ lựa chọn trở thành Vongola thập thế

"Vongola thập thế, ngươi lựa chọn là cái gì." Một cái bản khắc mà lãnh đạm thanh âm đang nói.

Sawada Tsunayoshi không có trả lời, hắn chỉ là bi thương nhìn đối diện nam nhân, hắn ấm màu nâu con ngươi đựng đầy bi thương, nhưng không có sợ hãi lùi bước, hắn biết đây là cuối cùng cơ hội, hắn cần thiết bắt lấy, liền tính là vì mất đi đồng bạn, hắn cũng cần thiết thành công.

"Roth Lạc đặc, ta yêu cầu thời gian." Sawada Tsunayoshi ở 8 năm thời gian, đã trưởng thành thành một cái chân chính Mafia thủ lĩnh, hắn vứt bỏ Sawada Tsunayoshi cũ danh, toàn bộ thế giới chỉ biết ôn nhu cường đại Tsunayoshi · Vongola, mà không biết Sawada Tsunayoshi, cái kia 14 tuổi đã bị bách tiến vào thế giới thiếu niên.

Roth Lạc đặc mị mị hắn đá quý lam đôi mắt, hắn đôi mắt thực lam cũng thực lãnh, hắn khuôn mặt là anh tuấn, nhưng luôn có một loại tà khí. Roth Lạc đặc không thèm để ý Tsunayoshi · Vongola sẽ làm ra cái dạng gì quyết định, huỷ diệt kết cục vô pháp thay đổi.

"Xin cứ tự nhiên." Roth Lạc đặc không ngại cuối cùng khoan dung một ít, ý bảo bên người thủ hạ, rời đi phòng.

Sawada Tsunayoshi thở dài nhẹ nhõm một hơi, hắn không biết điểm này thời gian có thể làm chút cái gì, hắn năng lực chiến đấu đã bị tước đoạt, đối phụ hiện tại Roth Lạc đặc · Luis lợi · ngũ đức, hắn vô pháp đối phó hiện tại ngũ đức gia tộc.

"...... Nếu như bị reborn đã biết, sẽ hung hăng giáo huấn ta đi......" Sawada Tsunayoshi giống như lại nghe thấy được reborn thanh âm ' xuẩn cương, ngươi không cần tưởng quá nhiều, rốt cuộc ngươi là cái ngu ngốc '

"Ta yêu cầu ngươi a......reborn, ta vô pháp giải quyết a......" Sawada Tsunayoshi thực mê mang, từ Hibari Kyoya cùng reborn lần lượt truyền đến tin người chết, tâm tình của hắn cùng trạng thái liền vẫn luôn không quá mỹ diệu, hắn chỉ có thể đánh cuộc vận khí, sẽ bị oán trách, nhưng chỉ có thể như vậy.

Sawada Tsunayoshi hạ quyết tâm.

"Xin lỗi, mụ mụ, rõ ràng nói qua phải hảo hảo bồi ngươi một đoạn thời gian, hiện tại nghĩ đến, một kế thừa liền đem hỗn đản lão ba sa thải thật là chính xác lựa chọn a......"

"Xin lỗi, chuẩn người, rõ ràng yêu cầu ngươi phải hảo hảo quý trọng sinh mệnh, còn muốn đi xem pháo hoa, không nghĩ tới là ta trước nuốt lời......"

"Xin lỗi, A Võ, rõ ràng ngươi có thể ở biểu thế giới có càng quang minh tương lai, tự tiện kéo ngươi tiến vào, lại buông tay rời đi, ta thực không xứng chức a thật kém cỏi a......"

"Xin lỗi, đại ca, rõ ràng ngươi cũng có thể tránh cho tiến vào thế giới, hiện tại......"

"Xin lỗi, lam sóng, rõ ràng chỉ là một cái hài tử, về sau không thể tùy hứng, kế thừa sóng duy nặc gia tộc đi...... Nếu có thể, ta hy vọng ngươi có thể vui sướng......"

"Xin lỗi, hài, ta nuốt lời, rõ ràng nói qua muốn giúp các ngươi chữa khỏi di chứng đâu, hiện tại lại không cách nào tiếp tục thực hiện lời hứa......"

KHR 10Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ