Rau chân vịt nơ-tron pháo
https://buchibocaizhangbugao.lofter.com/post/1ed87638_1cc513f32
【R27】 lần thứ hai truy đuổi hư vô tình yêu
Phi điển hình luyến ái thể nghiệm kế tiếp
Lần thứ hai truy đuổi hư vô tình yêu
《R27 trăm ngày hoạt động đệ 014 thiên 》
Thượng một bổng:@ diệu diệu
Tiếp theo bổng:@ Hách ăn nắm
Tự,
Đang ở đau uống Scotland Whiskey Reborn ở Los Angeles rạng sáng bốn giờ nhận được một hồi điện thoại, nguyên bản hắn còn ở hình chữ X nằm ở bất quá vừa mới nhận thức mười phút nữ nhân trong lòng ngực, khách sạn tráng lệ huy hoàng, hương phân không khí cũng phù hợp hắn trong óc "Tốt nhất bầu không khí", nhưng chín đại mục đích thanh âm từ ống nghe kia sườn truyền tới, đây là đáng giá tín nhiệm bạn cũ kiêm nhiệm lão chủ nhân, vì thế hắn không thể không từ lung lay sắp đổ cồn bẫy rập đánh lên tinh thần, đem môi thấm ở hỗn hợp nước đá pha lê trong ly, giảm bớt chút rượu khí.
"Lão huynh." Chín đại mục đích thanh âm vững vàng ôn hòa, chỉ là tuổi già một chút, "Ta đoán ngươi hiện tại hẳn là đã không có ủy thác, phải không."
"Đúng vậy." Reborn ngồi ở mép giường, kia nữ nhân đứng dậy mở nước tắm, hắn quay đầu, đổi một bên lỗ tai, "Ta hiện tại ở Los Angeles, uống rượu, hẹn hò, tiêu hết thẻ ngân hàng cuối cùng một ngàn nguyên liền hồi Sicily, cứ như vậy."
"Thật tốt quá, ta bên này vừa vặn có cái ủy thác yêu cầu làm ơn ngươi."
"Cái gì? Bất quá, chờ hạ."
Reborn xem kia nữ nhân, mặt vô biểu tình, một chút nhảy đến sàn nhà, từ trong bóp tiền tùy tiện trừu hai trương tiền mặt nhét vào tay nàng bao, xua xua tay tống cổ nàng đi ra ngoài, ngay sau đó mới một lần nữa cầm lấy ống nghe.
"Cái gì ủy thác."
"Đi Nhật Bản tìm Tsunayoshi........" Chín đại mục đốn một chút, điều chỉnh tìm từ, "Đi Nhật Bản bồi dưỡng ở tại nơi đó ta đời kế tiếp người thừa kế, Sawada Iemitsu nhi tử, Sawada Tsunayoshi."
"Khi nào."
"Càng nhanh càng tốt."
"Hảo đi, ngươi biết, chỉ cần thù lao cũng đủ, ta cái gì đều vui làm." Reborn hơi có chút bén nhọn trêu chọc, kỳ thật là ở oán giận hiện tại liền xuất phát bất mãn, chín đại mục cười hai tiếng, nghe hắn mặt khác bát thông phòng cho khách phục vụ, làm ơn trước đài tiểu thư đính một trương đi trước Nhật Bản Đông Kinh vé máy bay.
"Tuy rằng ta cũng biết ngươi cùng hạ mã ngươi sự, ngươi kêu hắn giúp ngươi tiêu trừ đã từng ký ức." Chín đại lời nói qua ánh mắt ngôn trôi nổi, cũng không xác thực, Reborn nhíu nhíu mày, nhưng vẫn là tiếp tục xuống phía dưới nghe, "Nhưng ký ức cũng không phải kiện đại sự, chỉ cần ngươi thấy hắn, ta tưởng ngươi không chỉ có sẽ một lần nữa tỉnh lại, hơn nữa cũng có thể, tương đối tới nói tốt chịu một ít, đúng không."