Mũi tên nước báo
【 chủ 8027/all27】 Địa Phược Linh
1.ooc
2. Một vạn +, ta thật sự bạo gan, viết chính mình trong tưởng tượng 8027.
Cứ việc không viết như thế nào ra tới.
HE!!
———————
01
Sơn bổn võ đã từng có cái bóng chày mộng, ở chiết thương thủ đoạn sau cũng liền từ bỏ. Nói thật, chính hắn cũng không biết lúc trước như thế đam mê bóng chày chính mình là như thế nào dễ dàng ngầm định quyết tâm không bao giờ đi chạm vào, kia đoạn đau xót ký ức tựa hồ sớm đã theo hắn trưởng thành mơ hồ. Ai có thể cả đời tổng vì khi còn nhỏ mộng tưởng bôn ba đâu? Dù sao kiên định như núi bổn võ, cũng sớm ngừng ở con đường kia tiến lên hành bước chân.
Hảo đi, rời xa mộng tưởng sinh hoạt cũng không kém. Hiện tại sơn bổn Võ Đang công ty xã viên, không cao không thấp chức vị, không nhiều không ít tiền lương, bởi vì hắn rộng rãi hướng ngoại tính cách không gặp quá chức trường khi dễ, nhưng cũng vô pháp ở sinh ý trong sân giao cho cái gì thật bằng hữu. Hắn luôn là độc lai độc vãng, nhưng hắn trên thực tế không tịch mịch, lại hiền hoà người cũng có tưởng kết giao gia hỏa cùng không nghĩ kết giao gia hỏa, mà hắn bên người người đa số vi hậu giả.
Đêm sương thấm quá bả vai, sơn bổn võ đạp ẩn vào ban đêm ảnh đi hướng chính mình tiểu chung cư, lặng im gian, hắn nghe thấy sột sột soạt soạt thanh từ cách âm cũng không tốt trong phòng thấu tới.
Có ăn trộm?
Đây là sơn bổn võ phản ứng đầu tiên, lại không có nửa điểm kinh hoảng vô thố —— bái đã từng đam mê vận động ban tặng, thân thể hắn tố chất so thường nhân tốt hơn không ít, liền tính cõng một ngày công tác sau mỏi mệt đau nhức, hắn cũng có nắm chắc phóng nằm sấp xuống ba cái thành niên nam nhân.
Nhưng mà lặng yên mở ra cửa phòng sau ánh vào mi mắt này mạc lại làm hắn sợ ngây người: Một cái người mặc màu vàng nhạt áo thun dáng người gầy yếu xa lạ thiếu niên chính giơ tay chà lau tủ kính đỉnh chóp, thả tự nhiên mà làm lơ phi dương bụi đất, nhất lệnh người kinh ngạc chính là hắn không hề chống đỡ mà khuất chân huyền phù với không trung tư thái.
Hắn tựa hồ là chú ý tới sơn bổn cực nóng tầm mắt, quay đầu xem ra, tròn xoe đồng tử hơi co lại.
Sau một lúc lâu, sơn bổn võ gian nan mà mở miệng hỏi: "Ngươi là ai?"
Không...... Hoặc là nói, ngươi là người sao?
02
Thiếu niên cũng không thiện ngôn từ, hắn ấp úng tổ chức ngôn ngữ, nửa ngày cũng chỉ nói câu: "Ngươi có thể kêu ta a cương..."
"A cương, ngươi..."
"Không không không! Vẫn là kêu ta trạch điền liền hảo!"
Sơn bổn lại thực thuận theo mà sửa lại khẩu, a cương rõ ràng là so với trạch điền càng thêm thân mật xưng hô, bất quá hắn nhưng không cảm thấy cần thiết cùng u linh đánh hảo quan hệ.