1859.【R27||】 Mafia đại lão cùng trạm phố nam sát thủ 365 ngày

29 0 0
                                    

https://buchibocaizhangbugao.lofter.com/post/1ed87638_2b4960928

【R27|| tuổi triều kế hoạch 】 Mafia đại lão cùng trạm phố nam sát thủ 365 ngày

Mafia đại lão cùng trạm phố nam sát thủ 365 ngày

Lại danh nghênh ngang vào nhà.

Sát thủ ám sát nhiệm vụ giả trang thành vịt, bị Vongola Juudaime bao xuống dưới chuyện xưa.

1W tự một phát xong.

Một,

Vongola đại sảnh đỉnh cao nhất kia chỉ nạm đầy đá quý cực đại thủy tinh đèn nện xuống tới hoa ba giây hoặc là hai giây, sát thủ nhẹ nhàng phất khai vãn trụ hắn nam nhân tay, bước chân hướng tả dịch khai năm cm, ánh mắt lạnh nhạt, nhất định phải được. Thủy tinh mảnh vụn đảo qua hắn mặt, mà vừa vặn tạp thượng bên cạnh hắn người nam nhân này mặt khác nửa cái đầu, rất nhỏ đau đớn làm hắn đáy mắt lộ ra thu liễm ý cười, khắp nơi vẩy ra huyết mạt bắn thượng hắn cắt may hợp thể ống quần cùng quá mức trương dương giày hình —— nhưng hắn thực mau giống như bị đấu súng giống nhau té ngã trên mặt đất, tựa như hắn hiện tại đang ở sắm vai nhân vật, ái mộ hư vinh, nhút nhát, vô pháp nhìn thẳng hắc ác.

Sawada Tsunayoshi xa xa thấy người nam nhân này tựa hồ bị loại này huyết tinh đe dọa, hắn trực giác báo cho hắn sự thật đều không phải là giống như trước mắt, nhưng càng nhiều xuất phát từ chính mình đối mặt khác kẻ yếu bao dung cùng đồng tình tâm, hắn bước ra một bước, triều trên mặt đất vị này dung mạo giảo hảo cao lớn nam nhân giơ ra bàn tay.

Sát thủ nắm lấy đôi tay kia trước một bước đem vị này mảnh khảnh đồn đãi tên côn đồ kéo vào trong lòng ngực, hắn rất khó nói chính mình có thể sinh ra cái gì dục vọng, nhưng đương hắn dùng đôi mắt nhìn quét bốn phía, xác định nghiêng đối diện trên gác mái oa một vị tay súng bắn tỉa khi, vị này kỹ thuật diễn tinh vi sát thủ nghiêng đầu, bàn tay cách một tầng lông dê tây trang dán lên vị này thanh niên sau thắt lưng, dùng hô hấp khi độ ấm nhào lên vị này đầu mục vành tai, thanh âm trầm thấp lại mất tiếng, giống như một con đối diện thê tử làm nũng công sư.

"Xin lỗi, nhưng là ta chưa bao giờ trải qua quá loại này cảnh tượng, ta không biết có nên hay không nói sợ hãi."

"Ngươi hẳn là sợ hãi."

Đầu mục thanh âm so với hắn suy nghĩ muốn thanh thúy rất nhiều, ngoài ý muốn ở chỗ, vị này thủ lĩnh bên tai đã hồng thấu.

Thủ lĩnh thao một ngụm Italy tiếng phổ thông, diện mạo là không thuộc về Sicily phương đông tình thú, thân cao ở 1m7 đến 1m73 chi gian ( so sát thủ thật sự lùn một đoạn ), tây trang thượng vàng ròng gia huy đi theo dư lại đăng hỏa huy hoàng. Hơi chút có tình báo người quét liếc mắt một cái liền có thể biết được đây là Vongola Juudaime, là ở vào nơi đầu sóng ngọn gió nhân vật, về hắn lời đồn đãi khởi nguyên với sơ sơ lên đài sở hiện ra ra không giống người thường, rất nhiều địch thủ tuyên bố vị này tương lai giáo phụ khẩu phật tâm xà, giả heo ăn hổ, dã tâm rõ ràng. Nhưng giờ phút này, vị này ' cười mặt Diêm Vương ' chính nhéo một phen chiếu cố ánh mắt, xem hắn vị này danh lợi bên sân duyên người thường.

KHR 10Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ