https://jiuwu923.lofter.com/post/30c936f4_1ca8d4e47
【all27】 Vongola đồng thoại kịch trường · nàng tiên cá
◉ tuyệt đối không phải tính chuyển
◉ chính là tưởng thỏa mãn một chút ta não động, thỏa mãn một chút đủ loại câu chuyện tình yêu, nơi này bao quát Andersen đồng thoại, truyện cổ tích Grimm, ngàn lẻ một đêm, các loại tiểu chuyện xưa
◉ kịch trường có đồng thoại kịch trường a, chữa khỏi kịch trường a, huyền nghi kịch trường a, thành nhân kịch trường a linh tinh
◉ không đem chuyện xưa bối cảnh phát xong liền không thoải mái tư cơ kính thượng
◉ tuy rằng chuyện xưa bối cảnh cùng lúc sau chính văn không nhiều ít quan hệ, nhưng là vẫn là phát ra tới, đoán xem cái thứ nhất chuyện xưa là cái nào nhân vật đâu? Vì thế, ta riêng không có viết tiêu chí tính tên. Tuy rằng chỉ là bối cảnh tin tức nhưng cũng tính đổi mới...... Tranh thủ chu càng
◉ nàng tiên cá còn sẽ có một cái phiên ngoại:Tiểu mỹ nhân ngư,Nguyên bản là tính toán làm nàng tiên cá làm phiên ngoại
◉ đa tạ quan khán (。・ω・。)ノ♡
Chapter 0
"Ở Ates đế ngươi đại lục, có mấy cái lệnh người nhắc tới là biến sắc, kiêng kị mạc thâm địa phương.
Có một cái là khảm ngươi đặc vương quốc, còn có một cái còn lại là bối hải.
Ates đế ngươi đại lục từ năm khối chủ lục cấu thành, phân biệt là trung vực, đông vực, Nam Vực, Bắc Vực cùng với Tây Vực.
Đại lục có năm đại tộc, phân biệt là Thiên tộc, Ma tộc, Thú tộc, Tinh Linh tộc cùng với Nhân tộc.
Tuy nói như thế, nhưng bởi vì các khu vực cách xa nhau khá xa, thế lực phân cứ, vì cái gọi là "Thống nhất", qua đi thường xuyên sẽ có đại chiến, kết quả thường thường là sinh linh đồ thán.
Ở đệ 7 kỷ nguyên thời điểm, một vị thánh nhân không đành lòng sinh mệnh trôi đi, kết hợp các chủng tộc trung yêu thích hoà bình người bình định rồi Ates đế ngươi đại lục chiến loạn, năm đại tộc bất đắc dĩ ký xuống hoà bình hiệp định, từng người canh giữ ở chính mình thế lực phạm vi, không hề lui tới.
Hoà bình rốt cuộc đã đến, năm đại tộc cứ như vậy không can thiệp chuyện của nhau mà qua một cái kỷ nguyên.
Cảnh đời đổi dời, tới rồi thứ tám kỷ nguyên, nguyên bản liền có cọ xát Thiên tộc cùng Ma tộc bởi vì một cái Thiên tộc nữ tính cùng Ma tộc nam tính yêu nhau cũng hoài xem tự sự nháo đến túi bụi, Thiên tộc cho rằng cái này nữ tính là Thiên tộc sỉ nhục, xử tử nàng.
Mà Ma tộc tắc vì khơi mào sự tình, lấy Thiên tộc bất nhân nghĩa, máu lạnh vô tình danh nghĩa rời đi bọn họ nơi Bắc Vực, đi trước Thiên tộc nơi trung vực "Đàm phán".
Thiên tộc cùng Ma tộc chi gian chiến đấu giằng co bảy ngày bảy đêm, nhiễm hồng trung vực phụ cận hải, có đồn đãi bọn họ chi gian chiến đấu cơ hồ làm thiên nứt, làm mà hãm, làm phía bắc không trung mất đi sao trời.