https://xx745831.lofter.com/
Ta dưỡng tiểu khả ái thành lão bà của ta
Ở 15 tuổi phía trước, Sawada Tsunayoshi vẫn luôn cho rằng chính mình chỉ là cái thường thường vô kỳ tiểu cô nhi.
Thẳng đến 15 tuổi năm ấy, hắn thu được đến từ thần bí giúp đỡ người mời ——
Ta mẹ nó sao có thể là thế giới đứng đầu tập đoàn Vongola duy nhất người thừa kế!
Cùng hắn cùng nhau ở cô nhi viện lớn lên tiểu đồng bọn, nguyên lai đều là Vongola kỳ hạ tập đoàn người thừa kế!
Đối mặt tập đoàn chi gian ngươi lừa ta gạt, mới nhậm chức tiểu tổng tài nên làm như thế nào? Đối mặt chưa bao giờ đề cập lĩnh vực, tổng khoa điểm trung bình 17.5 phế sài cương nên như thế nào ứng đối? Đối mặt các vị khi còn nhỏ bạn chơi cùng trong tối ngoài sáng bày tỏ tình yêu, đối mặt "Đáng yêu" bạn bè "Chơi đùa" gian tạo thành tài chính thiếu hụt, mười đại mục lại sẽ xử trí như thế nào?
Cùng với —— thần bí giúp đỡ người chân thật bộ mặt là cái gì? Này sau lưng lại có như thế nào sóng gió mãnh liệt?
《 Vongola Juudaime 》, 6.31 chính thức online!
—— ngươi cho rằng cốt truyện sẽ là cái này bộ dáng sao!
Không! Không có người!
So với ta!
Càng hiểu!
Ta không có đại cương văn!
Báo động trước tới rồi:
Vô ý thức lưu
Cuối cùng là 1V1 nga
Là all canh đế
Không phải giới giải trí! Không phải!
Mạc đến cốt truyện, nghĩ đến đâu viết đến nào
( khả năng ) sẽ có kinh cương xuân tình tiết
Là 〇27, bởi vì nơi này mỗi người đều có thể nói là đem 27 nuôi lớn ~
Trở lên!
● all27
Bình luận (2) Nhiệt độ (38) Xem xét toàn văn
16
05
Là cho @Xảo nguyệt mười mộtMười một cát cách xứng đồ ~
Văn chương ở hợp tập 🙈
"Heo có không vui sướng giống người, chúng ta là không biết;
Nhưng là người có không vui sướng giống heo, chúng ta là thường thấy."
( thật là Lỗ Tấn viết!!! )
Những lời này thật sự rất hữu dụng, mỗi lần luôn có người bởi vì mắng chửi người mắng thắng hoặc thành công ghê tởm người mà đắc chí thời điểm, ta tổng hội như vậy cảnh kỳ chính mình.
Gặp được không nói lý người, chúng ta từ lý ta kia một khắc liền thua, phương pháp giải quyết tốt nhất chính là làm như không thấy, cử báo kéo hắc liền mạch lưu loát, vô pháp giống Tsunayoshi như vậy thông qua nắm tay kêu ta làm người, chúng ta liền bỏ qua, không ai chú ý, nhảy nhót vai hề tự nhiên mà vậy liền không thấy.