https://jiuwu923.lofter.com/post/30c936f4_1c8b1cd25
Perfect Time Ⅰ
Tsunayoshi không biết qua bao lâu, không thể hiểu được mà đi vào thế giới này.
Đúng vậy, thế giới.
Tuy rằng Tsunayoshi ngày thường tự nhận phế sài xui xẻo, nhưng là không nghĩ tới xuyên qua loại này cẩu huyết sự tình sẽ phát sinh ở trên người hắn, nhưng hắn không phải vai chính.
Mới ra tới liền rớt hố chân xác nhận chặt đứt, không xu dính túi mà ở đất khách đi rồi rất nhiều thiên, không có bá khí trắc lậu tiểu đệ bạch cấp, chỉ có thảm. Để cho Tsunayoshi cảm thấy đây là một thế giới khác là bởi vì —— hắn tại đây đi rồi lâu như vậy lại không có chút nào biến hóa.
Muốn nói biến hóa...... Mỗi lần ánh trăng dâng lên khi, thân thể liền sẽ khôi phục, đây cũng là một loại năng lực đi? Tsunayoshi tự giễu mà tưởng, đối hắn loại này phế sài, loại năng lực này mới có thể bảo mệnh.
Tuy rằng còn không có thực nghiệm, Tsunayoshi rất tò mò chính mình nếu tử vong có phải hay không cũng có thể khôi phục, nếu có thể, như vậy chính mình xem như bất tử quái vật sao?
Chung quanh cảnh sắc cơ hồ không có biến hóa, là rừng rậm đi? A a, đã là ngày hôm sau, này chu báo cáo còn không có giao đâu...... Còn có luận văn muốn giao, hy vọng bên kia thế giới thời gian tốc độ chảy chậm một chút a.
Lời nói là nói như vậy, nhưng là Tsunayoshi không có thiệt tình chờ đợi về nhà, hoặc là nói là trở lại thế giới kia, đối hắn mà nói, thế giới này cùng thế giới kia không có gì khác nhau.
Liền ở Tsunayoshi mơ màng hồ đồ vẫn luôn đi tới, hắn thấy có thể đánh sâu vào hắn 19 năm qua thế giới quan trường hợp —— ngọn lửa.
Những người đó ở dùng ngọn lửa phi đi?
"Cư nhiên sẽ trung như vậy cơ bản bẫy rập thật là mất mặt a, Vongola Juudaime." Một cái mang kỳ quái đôi mắt nữ nhân đối quỳ trên mặt đất tóc nâu thiếu niên nói đến, "Bất quá ngươi đủ tư cách."
Bên cạnh còn có một cái bạc mao ở...... Màu lam hình chiếu trung? Từ từ, cái kia quỳ thiếu niên như thế nào cảm giác có điểm giống...... Ta? Tình huống như thế nào ảo giác sao? Không không...... Hảo chân thật cảm giác!
"Ai!" Kéo ngươi mễ ngươi kỳ xoay người, người nào, đã bị phát hiện sao? Thấy rõ người tới sau, nàng đồng tử hơi co lại, như thế nào sẽ? Tóc nâu thiếu niên cùng tóc bạc thiếu niên theo kéo ngươi ánh mắt nhìn lại, đồng dạng thực khiếp sợ, tóc nâu thiếu niên tưởng, ta xác chết vùng dậy?
Tsunayoshi thấy rõ tóc nâu thiếu niên khuôn mặt, không cấm tự hỏi, ta đây là đời trước hủy diệt hệ Ngân Hà sao?
"Ô oa! Ngươi, ngươi là ai?" Sawada Tsunayoshi có chút kinh hách lại kinh hỉ mà nói.
Tsunayoshi sờ sờ đầu, phiền toái......
"Sawada Tsunayoshi." Tsunayoshi trấn định mà nói, tính hẳn là sẽ không có nguy hiểm, giác quan thứ sáu sẽ không làm lỗi.
"Mười đại mục? Hai cái" Gokudera Hayato ở hai gã Tsunayoshi chi gian qua lại đánh giá.
...... Trầm mặc một lát, kéo ngươi dẫn đầu đánh vỡ cục diện bế tắc, nhìn Tsunayoshi hỏi: "Sawada Tsunayoshi? Song song thế giới."