https://buchibocaizhangbugao.lofter.com/post/1ed87638_1c8e07ff9
【r270】IF ( mười năm sau r giải chú r270 song hướng yêu thầm )
if, một
#r270
# mười năm sau
Nếu tuyết rơi xuống phía trước có thể uống một chén bánh gạo canh, đây là Sawada Tsunayoshi vui mừng nhất sự, này giống như cái gì vô pháp nói tiểu may mắn, tựa như ngươi bối đề mục vừa vặn khắc ở bài thi thượng.
Ở Sicily cơ hồ không có uống đến nhiệt canh cơ hội, nơi này cùng Nhật Bản so sánh với mấy ngày liền khí đều không giống nhau, hắn khoác áo ngoài đứng ở có thể xưng là tráng lệ huy hoàng văn phòng, ngục chùa vừa mới vì hắn bưng tới nhiệt canh khi nói cho hắn là từ Nại Nại mụ mụ nơi đó gọi điện thoại tới, cũng thịnh nghênh đón trận đầu tuyết.
"Cảm ơn ngươi, chuẩn người, đặt ở nơi đó liền hảo nga."
Hắn bắt lấy áo khoác vươn vai đứng lên nghe thấy bên hông cốt cách giòn vang cầm canh đi bên cửa sổ, nơi này tầm mắt tuyệt hảo, có thể thấy cách đó không xa hoa viên suối phun cùng ghế dài, ngẫu nhiên hắn ở chỗ này có thể thấy kẹp cặp sách trở về lam sóng, cũng có mặt khác ăn cơm trưa thành viên hoặc là hút thuốc nam nhân. Hắn thấy quen thuộc mũ, dáng người, trong khoảng thời gian ngắn không dời mắt được.
Đây là vẫn luôn làm bạn hắn lão sư, thế giới đệ nhất sát thủ, reborn, cực kỳ có mị lực nam nhân, tuy rằng hắn thực không nghĩ thừa nhận, nhưng là ở cái này nam nhân hoàn toàn khôi phục thành nhân trạng thái khi, bọn họ khoảng cách tựa hồ ở vô hình bên trong kéo xa rất nhiều.
Hắn phủng canh cúi đầu nhìn lão sư ngồi ở ghế dài thượng lại đứng lên, đối mặt suối phun không biết suy nghĩ cái gì, lấy tầm mắt miêu tả đĩnh bạt phía sau lưng, vẫn luôn chờ đến vị kia sát thủ đi ly tầm mắt, đột nhiên cảm thấy cái này giữa trưa thời gian trôi đi cực nhanh, cúi đầu ăn canh khi đã hoàn toàn lãnh xuống dưới.
Hắn nhớ tới cùng reborn sơ ngộ, buồn cười mà lệnh người hoài niệm.
Ở nguyền rủa giải trừ sau reborn bắt đầu tân một vòng phát dục, so sánh bình thường hài tử đại khái muốn càng mau chút, khi đó khoảng cách đại khái còn bình thường, đương hắn ở ăn tịnh mâm đồ ăn phát hiện một viên tiểu răng sữa hưng phấn đem kia sát thủ bế lên tới đổi về tới một hồi đánh tơi bời, từ đây đây là hắn cất chứa duy nhất một quả hàm răng.
Hắn cũng không minh bạch chính mình nghĩ đến cái gì chỉ cảm thấy mỏi mệt, gõ cửa tiến vào bí thư đệ thượng ảnh chụp sổ tay, một vị vị nữ sĩ ánh vào mi mắt.
"Đây là reborn tiên sinh thế ngài chọn lựa vũ hội khách nhân."
2020-04-19 / bình luận: 5 / nhiệt độ: 55
# gia sư# Sawada Tsunayoshi# Sawada Tsunayoshi# cương#r27
< thượng một thiên