https://tiankonglan27.lofter.com/post/1fc75c27_1c5b13885
Không trung lam
【 ngục cương 】 thân phận trao đổi
*CP là ngục cương.
* đại khái cốt truyện chính là ngục cương hai người lâm thời trao đổi thân phận, thời gian điểm là ở cương kế thừa Vongola phía trước, hai người đại khái còn ở đọc cao trung bộ dáng.
* chủ yếu là bởi vì ác thú vị muốn nhìn cương gọi người khác mười đại mục, sau đó vừa lúc cũng muốn nhìn ngục chùa thẳng hô cương tên mà viết. Vì viết tình tiết này logic phi thường mạnh mẽ, ngàn vạn không cần tế cứu. Nói tóm lại là thiên ngốc nghếch bánh ngọt nhỏ, ngọt liền xong việc, có thể tiếp thu xuống chút nữa xem ha.
A. Lời đồn là như thế nào sinh ra
"Ngươi xem ngươi xem, cái kia chính là trong truyền thuyết Vongola mười đại thủ lĩnh, hình như là ở lần đó kế thừa thức sau lần đầu tiên lộ diện đâu."
"Nghe nói, nhưng là như vậy cao cao tại thượng người, như thế nào sẽ tới chúng ta cái này hẻo lánh phân bộ tới?"
"Nghe nói là vì ở kế thừa trước từ phân bộ cơ sở bắt đầu quen thuộc lên...... Không nói cái kia, các ngươi không cảm thấy hắn phi thường soái khí sao?!"
"Ta đang muốn nói! Cặp kia xanh biếc u buồn đôi mắt, so nữ sinh còn muốn trắng nõn da thịt, mặt bộ hình dáng cũng như vậy hoàn mỹ...... Vừa thấy chính là gia thế tốt đẹp tiểu thiếu gia!"
"Rõ ràng là một bộ ít khi nói cười bộ dáng, lại liền nhíu mày cũng làm người tim đập thình thịch đâu!"
"Vốn dĩ nghe nói là con lai còn thực lo lắng, hiện tại xem ra là kế thừa hai bên tốt đẹp bộ phận a!"
Nghe các vị nữ sĩ hưng phấn khe khẽ nói nhỏ, tư tạp đặc không cho là đúng. Đảm đương cái này phân bộ phó lãnh đạo hơn hai mươi năm, hắn tự nhận sẽ không giống những cái đó chỉ xem bề ngoài nữ nhân như vậy nông cạn.
Bất quá.
Hắn nhìn cái kia tóc bạc thiếu niên tay cầm chén rượu, thân ở với ăn uống linh đình bên trong, tư thái tự nhiên hào phóng lễ nghi không thể chỉ trích, biểu hiện ra tốt đẹp gia giáo thậm chí liền rất nhiều lão gia hỏa đều tự thấy không bằng; đối mặt người khác hoặc thử hoặc nịnh hót tiếp cận, hắn cũng xã giao tự nhiên thành thạo, ngẫu nhiên mặt lộ vẻ vài phần không kiên nhẫn ngược lại càng hiện uy nghiêm, lưu loát tiếng Ý cùng đối Mafia quen thuộc cũng hoàn toàn không giống như là một cái nửa đường gia nhập thường dân.
Chẳng lẽ đây là Vongola huyết thống ở có tác dụng? Lại hoặc là cái kia gia sư —— trong truyền thuyết đệ nhất sát thủ Reborn thật sự lợi hại như vậy?
Tư tạp đặc đang định chính mình tiến lên thử vài câu khi, đột nhiên một đám người hướng cái kia tuổi trẻ mười đại thủ lĩnh đi đến, nhìn kỹ đều là cùng thủ lĩnh tuổi xấp xỉ thiếu niên, cùng thủ lĩnh ở chung nhìn qua cũng thực thân cận, hay là bọn họ chính là người thủ hộ? Nhưng là này mấy cái thiếu niên rõ ràng không bằng tuổi trẻ thủ lĩnh lão thành, không chỉ có lớn tiếng nói dị quốc ngôn ngữ, cử chỉ cũng tùy ý thậm chí thô tục.