1847.【R27 trăm ngày hoạt động 】 chim hoàng yến cùng kỵ sĩ một ~ bốn

21 0 0
                                    


Rau chân vịt nơ-tron pháo

https://buchibocaizhangbugao.lofter.com/post/1ed87638_2b57c57b5

【R27 trăm ngày hoạt động 】 chim hoàng yến cùng kỵ sĩ một ~ bốn

《R27 trăm ngày hoạt động đệ 036 thiên 》

Thượng một bổng:@ màu đen dây chà răng

Tiếp theo bổng:@ Hách ăn nắm

Tsunayoshi xuyên qua, không phải một phát xong.

Tuổi nhỏ RX thành niên cương

Một,

Sawada Tsunayoshi muốn đi tham gia tiệc tối, hắn ăn mặc mang theo ám văn bạch tây trang, ngực lộ ra màu cam khăn lụa một góc, ở trên cổ tay rải điểm nước hoa. Reborn chuế ở hắn phía sau, eo đừng một phen Tiệp Khắc chế CZ75, họng súng triều hạ, ngốc tại một con trâu da tiểu thương trong bao. Bọn họ nhận thức thời gian đã rất dài, Sawada Tsunayoshi ở trở thành Vongola Juudaime lúc sau liền từ hắn học sinh biến thành hắn cấp trên, nhưng hắn cực nhỏ như vậy đi theo hắn sau lưng, chân chính giống hắn cấp dưới giống nhau đi theo hắn không có mông đâu quần tây sau. Bọn họ luôn là song song mà đứng, một cái ý cười ngâm ngâm, một cái mặt vô biểu tình, không có người để ý việc này, chuyện này đương nhiên tựa như pizza bánh thượng hẳn là hơn nữa một cân phô mai, thế giới đệ nhất sát thủ là Vongola Juudaime ân sư, việc này ở Mafia không người không biết không người không hiểu, tôn trọng thế giới đệ nhất sát thủ, tôn trọng lão sư.

Nhưng Reborn ngẫu nhiên, cực kỳ ngẫu nhiên sẽ toát ra như vậy ý niệm, này chỉ có một lần ý niệm —— hắn muốn nhìn xem người này phía sau lưng là như thế nào biểu hiện. Như thế nào thẳng thắn phía sau lưng, băng lên tây trang sau kia một cái định vị tuyến, như thế nào chải vuốt đuôi tóc, dùng keo xịt tóc xử lý đến không xoã tung không ngạnh thẳng trạng thái, xem hắn giày gót hay không lây dính bụi đất, xem hắn cẳng chân hay không có tận chức tận trách ở hợp thể quần hạ đột ra một đoạn nhẹ nhàng độ cung.

Hắn thưởng thức Sawada Tsunayoshi, giống như họa gia thưởng thức chính mình tranh sơn dầu, điêu khắc gia thưởng thức chính mình điêu khắc.

Bện Vongola gia huy thảm đỏ vẫn luôn phô đến dài hơn Bentley rộng mở cửa xe trước, Sawada Tsunayoshi vẫn là không thích ứng loại này không giống bình thường đãi ngộ, hắn bàn chân có thể cách một tầng đế giày nhận thấy được thảm đỏ độ dày, cũng có thể cảm nhận được theo thảm đỏ một đường dựa gần trạm Vongola tổng bộ tộc nhân cùng viên chức nhìn theo hắn ánh mắt, từng con đèn tường ánh sáng giống như ni khang camera màn ảnh, hắn hơi chút hoãn lại bước chân, có ý thức vì Reborn kéo ra một chút có thể cùng hắn sóng vai khe hở.

Hắn đã muốn chạy tới xa tiền, nhưng sát thủ như cũ đi theo phía sau, Tsunayoshi nâng cổ tay xem biểu, kim giây một chút chuyển động, kim phút dừng lại vị trí ý nghĩa bọn họ còn có một phút liền phải đến trễ.

50 giây.

Reborn tròng mắt không chịu khống chế, lâu dài chăm chú nhìn ở Sawada Tsunayoshi hẹp gầy phía sau lưng, hắn ở một loại mơ hồ ái muội tình cảm va chạm hạ nhận thấy được, loại này khoảng cách cùng phía sau lưng bộ dáng đã từng đồng dạng hiện lên ở chính mình võng mạc.

KHR 10Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ