1889.【8027】 người đứng xem

16 1 0
                                    


Đường thanh mặc

https://tangzhimo.lofter.com/post/1fca889c_1cc44762f

【8027】 người đứng xem

Hải, đại gia đã lâu không thấy, vốn dĩ tưởng vẽ vật thực hạ, nhưng là viết đến một nửa phát hiện không kịp liền bồ câu tới rồi hiện tại ( )

Nơi này là 27 đồng học thị giác, nhưng hắn chỉ là cái chân chính thẳng nam người thường, toàn bộ hành trình đều là lấy hắn thị giác bày ra ngôi thứ nhất, văn trung nhân vật tam quan không đại biểu tác giả bản nhân tam quan, chỉ là mượn 27 đồng học thị giác tới giảng tố.

Dưới chính văn ( cầu bình luận nha! )

Có lẽ là sinh ra tính cách làm hắn nhìn qua có thể cùng đại gia hoà mình, mặc dù tính tình nhất không tốt ngục chùa hắn cũng có thể bình thản ung dung mà ở chung, không sợ chút nào đối phương đáng sợ biểu tình, liền tính là trong trường học trong truyền thuyết quỷ chi uỷ viên trường hắn cũng có thể lấy bình thường tâm thái đàm luận đối phương, không thấy đối này có cái gì chỗ đặc biệt. Nói hắn thần kinh đại điều cũng hảo, lạc quan hướng về phía trước cũng thế, chính mình tư cho rằng không phải tất cả mọi người có thể làm được giống hắn như vậy, không có bất luận cái gì xâm lược tính mà, như vậy dung nhập đại gia.

Cái gọi là nhuận vật tế vô thanh, mưa phùn là nhất vô thanh vô tức, lại có thể dễ như trở bàn tay dễ chịu vạn vật, hắn cho rằng dùng để hình dung đối phương quá thích hợp.

Tóm lại, giống sơn bổn võ như vậy hoàn mỹ nhân vật, đại khái rất ít người có thể chán ghét đến thức dậy đến đây đi.

Ta vẫn luôn là như vậy cho rằng.

Thẳng đến ngẫu nhiên gian, ta thấy được như vậy sơn bổn võ ——

Ngày ấy bóng chày xã bộ lời nói kết thúc đến không sai biệt lắm, sáng sớm liền ám đến không thấy ánh sáng, chỉ có nhân tạo ánh đèn trong bóng đêm vì ta chỉ dẫn phương hướng. Ta mới vừa đổi xong quần áo, tính toán đi WC nam giải quyết một chút sinh lý nhu cầu, mà ở ta sắp muốn tới đạt mục đích địa khi, lại tựa hồ nghe đến bên trong truyền đến nhỏ vụn thanh âm, hỗn loạn ai thống khổ nức nở thanh.

Ta cơ hồ theo bản năng mà núp vào, lặng lẽ ló đầu ra xem tra bên trong động tĩnh. Bên trong thực ám, nhưng cũng may ngoài cửa sổ có ánh đèn lập loè, mơ hồ có thể thấy rõ bên trong đã phát sinh sự tình.

Màu đen tóc ngắn thiếu niên, đôi mắt lạnh băng, còn có nói không rõ phức tạp cảm xúc, là ta chưa bao giờ gặp qua sắc mặt. Hắn chính đè nặng dưới thân người, lộ ra ngày thường hắn tuyệt đối sẽ không xuất hiện thần sắc, mà bị đè ở phía dưới nhìn qua là cái nam hài, thoạt nhìn có chút quen mắt, biểu tình giống như rất thống khổ, hắn giãy giụa, nhẫn nại không được mà hô một tiếng, "Sơn bổn, không cần! Cứu......"

Đây là......

Này lệnh người chấn động một màn, làm ta không cấm kinh hô một tiếng, tóc đen thiếu niên lập tức nhạy bén mà quay đầu lại, lạnh giọng quát: "Ai ở kia!"

Kia hai mắt mang theo sát khí, như lợi kiếm giống nhau có thể đem hết thảy đâm bị thương, ta còn chưa từng thâm tưởng, đột nhiên che miệng lại, xuất phát từ bản năng lựa chọn, trốn cũng dường như chạy mất.

KHR 10Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ