1822.【all27】 ác dịch chỉ có tử vong kết cục?! (1)

45 1 0
                                    

https://jiuwu923.lofter.com/post/30c936f4_1ca333a38

【all27】 ác dịch chỉ có tử vong kết cục báo trước

Nhân vật an bài bắt đầu là ấn 《 ác dịch chỉ có tử vong kết cục 》 đi, trong lúc sẽ phát đường

# một giấc ngủ dậy phát hiện chính mình trở thành game Otome ác dịch thiếu gia làm sao bây giờ? #

# ta cũng không phải rất tưởng đương ác dịch #

# lại quá ba tháng sẽ chết làm ta làm sao bây giờ? #

# ta ở bị những cái đó công lược đối tượng lộng chết phía trước, thật sự sẽ không trước bị đói chết sao? #

# ta chỉ nghĩ sống sót #

# chỉ nghĩ sống sót ta vì cái gì phải bị cuốn vào đấu tranh? #

# tính, chết thì chết đi...... Ngươi cho rằng ta sẽ nói như vậy? Ta tưởng về nhà! Ta muốn sống! #

# mạc ai lão tử #

Gia sưall27

Bình luận (10)

【all27】 ác dịch chỉ có tử vong kết cục bối cảnh thuyết minh ①

Tên của ta là Sawada Tsunayoshi, là trạch Điền gia tư sinh tử. Không khách khí mà nói, trạch Điền gia là Nhật Bản danh môn, tuy rằng không phải cao cấp nhất, nhưng cũng không phải nhất mạt.

Giống nhau ở ác tục phim truyền hình trung hào môn tư sinh tử đều sẽ nghịch tập a...... Tranh đoạt di sản linh tinh, hoặc là vững vàng bình tĩnh, hoặc là hoang đường vô độ, thẳng đến thuộc về hắn thiên sứ xuất hiện, làm hắn thay đổi.

Tại đây trong lúc hắn cần thiết muốn đặc thù, cùng người nhà chi gian quan hệ đến bén nhọn.

Thật đáng tiếc, ta trải qua không có như vậy phong phú.

"Tư sinh tử hoặc là cực đoan thông tuệ, hoặc là chính là phế vật"

Ta đại khái là người sau đi, sao...... Cũng không có đến phế vật nông nỗi...... Chính là người thường.

Tuy nói là danh môn, nhưng là trạch Điền gia quy củ cũng không nhiều, cũng không khắc nghiệt, đương gia chủ mẫu là một vị ôn nhu Nhật Bản nữ tính, thập phần ôn nhu, cùng mẫu thân của ta hoàn toàn bất đồng nữ tính.

Mẫu thân của ta là hỏa giống nhau người, tùy thời đều sẽ bị bỏng rát...... Mẫu thân là trương dương, không thèm để ý ngoại vật, ta đã thích lại sợ hãi điểm này.

Trạch điền phu nhân là thủy giống nhau nữ tính, cùng nàng ở chung là an tâm bình tĩnh, tâm linh sẽ được đến chữa khỏi, tuy rằng như vậy, nhưng ta thực yêu ta mẫu thân, ta thật cao hứng có thể làm nàng hài tử sinh ra, ta thực nguyện ý làm nàng hài tử lớn lên.

Ở nhìn thấy trạch điền phu nhân lúc sau ta ở tự hỏi, trạch điền tiên sinh là cọng dây thần kinh nào đáp sai rồi mới có thể muốn xuất quỹ.

Ở ta năm tuổi năm ấy, mẫu thân thất nghiệp.

Chuẩn xác tới nói là từ chức, nàng là làm phong nguyệt sinh ý, là bồi rượu nữ sao? Ta nhớ không rõ.

KHR 10Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ