1860.【R27】 một giấc ngủ dậy biến thành thế giới đệ nhất sát thủ

30 1 0
                                    


Rau chân vịt nơ-tron pháo

https://buchibocaizhangbugao.lofter.com/post/1ed87638_2b40ef7ca

【R27】 một giấc ngủ dậy biến thành thế giới đệ nhất sát thủ ( một phát xong )

Một phát xong đoản thiên, 9k tả hữu, bánh ngọt nhỏ

Linh,

Lão sư của ta Reborn,

Khoảng cách ngươi rời đi đã qua đi 5 năm linh hai ngày, bí thư tiểu thư ở 5 năm linh hai ngày sau hôm nay vì ta bưng lên một ly Espresso, thứ đồ kia khổ phải gọi người nhe răng trợn mắt, thậm chí ta đầu lưỡi đến bây giờ còn có thể cảm nhận được kia một tia có thể thoán tiến người não nhân cay đắng, ta đến bây giờ vẫn là vô pháp lý giải ngươi rốt cuộc vì cái gì sẽ từ như vậy một ly ngăm đen nùng dịch phẩm vị ra cái gì ' quả hương '' mùi hoa ', may mắn bí thư tiểu thư tri kỷ lưu lại một ly sữa bò, có thể giải cứu tánh mạng của ta.

Nhưng là, nói thật, loại này cay đắng ở hiện tại còn man kêu ta cao hứng.

Ngươi giống như không vui ở bất luận cái gì địa phương lưu lại về ngươi một đinh điểm hồi ức, cho nên hiện tại có thể làm ta xác thật nghĩ đến ngươi, giống như chỉ có Espresso, CZ75 cùng mang theo màu cam dải lụa tước sĩ mũ, Espresso cay đắng kêu ta đầu lưỡi tê mỏi, CZ75 ở ta trên tay giống như luôn là không linh, mà càng không cần đề tước sĩ mũ, kia đồ vật khấu ở ta trên đầu khi, sẽ có người dò hỏi ta gần nhất hay không có đoàn xiếc thú đã đến, quá gọi người uể oải lạp, Reborn.

Nhưng là đau xót, giống như có thể kêu thời gian liên tục càng dài lâu.

Ta tưởng ta sẽ vĩnh viễn nhớ kỹ khổ gọi người khóc Espresso, cùng với ở ta trên người luôn là cộm đến eo lưng xanh tím CZ75, còn có kia đỉnh vĩnh viễn sẽ không thích hợp ta mũ, ta không nên nói cái gì ta rất tưởng niệm ngươi linh tinh nói, nhưng là trừ bỏ tại đây trương giấy viết thư thượng, tựa hồ ta liền không có bất luận cái gì địa phương có thể đem những lời này lại nhổ ra, bọn họ ( ta các đồng bọn ) đều đối với ngươi rời đi khẩn trương đến không được, đối ta phản ứng đặc biệt khẩn trương, ta thực cảm tạ bọn họ, cho nên càng không nghĩ gọi bọn hắn lo lắng. Trừ cái này ra gần nhất hết thảy đều hảo, còn có một vòng ta liền sẽ trở thành giáo phụ, ta thật sợ hãi chính mình ứng phó không tới a, may mắn có kéo ngươi cùng Colonnello trở về trợ giúp ta, ta muốn cảm tạ ngươi các bằng hữu.

Hôm nay giữa trưa ăn tạc cá, quá sài, còn có không cạo sạch sẽ xương cá.

Ta sẽ không ký tên, này thật sự là quá mất mặt.

Một,

Sawada Tsunayoshi dùng nông phụ thế hắn bưng tới nhôm chậu nước rửa mặt, bởi vì một con cánh tay gãy xương, cho nên không thể không chỉ dùng một bàn tay đem chậu nước sạch sẽ nước ấm hợp lại tiến lòng bàn tay, lại vụng về ấn đến cái mũi thượng, thuận kim đồng hồ miễn cưỡng chuyển một vòng tính làm giặt sạch mặt. Hắn nhìn về phía chậu nước trung ảnh ngược, vốn định lại muỗng một chưởng thủy, lại bởi vì ảnh ngược tóc đen nam nhân hoảng sợ, triều sau một lui, chạm vào đổ trang chậu nước cái giá.

KHR 10Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ