1939. 【 đêm khuya áo quần ngắn hệ liệt 1-4】

20 3 0
                                    

https://aznhuyang.lofter.com/post/1eadd868_1c88b1dea

©Sắp không mất tích dân cư


【 đêm khuya áo quần ngắn hệ liệt 01】 hắc bạch hồng

Đến buổi tối làm điểm nhan sắc

Tài xế già lên tiếng cảnh cáo

Sawada Tsunayoshi khung xương cùng bạn cùng lứa tuổi so sánh với tiểu rất nhiều, tự nhiên xương cổ tay cũng tinh tế chút.

Như vậy một đôi tay cổ tay thích hợp dùng tơ lụa trói lại. Dây thừng không thể, sẽ ma phá hắn kiều nộn làn da, chỉ có thể là tế nhuyễn tơ lụa. Sang quý vải dệt khinh phiêu phiêu mà vòng hai cái vòng lại hệ đến trên cột giường, không thể quá tùng, thực dễ dàng đã bị tránh ra; đồng dạng cũng không thể thật chặt, sẽ lặc đến hắn nhịn không được nhíu mày, lẩm bẩm một tiếng đau quá.

Nhân tiện nhắc tới, kia tơ lụa cần đến là nhất diễm thủy hồng sắc, lấy ra vài phần kiều diễm ái muội, đặc biệt là kế tiếp hắn nhịn không được giãy giụa thời điểm, hơi hơi đong đưa tế cổ tay kéo một đoạn lụa đỏ, ở giữa không trung xẹt qua độ cung câu nhân tâm phách.

Mà khăn trải giường muốn tuyển hắc, đen như mực. Bởi vì hắn làn da trời sinh sứ bạch, ly gần xem thậm chí mơ hồ phiếm ra oánh nhuận ánh sáng, dường như thượng đẳng mỡ dê mỹ ngọc, xúc tua đồng dạng trơn trượt ấm áp. Đen như mực làm đế, sấn đến hắn cả người càng thêm bạch đến trong suốt. Chờ đến độ ấm lên cao, bạch ngọc nhiễm một mạt anh phấn, miêu một chi hồng mai, mỹ cực.

Như thế, hắc bạch hồng, nhảy lên sắc thái phối hợp hình thành mãnh liệt tương phản, thứ người tròng mắt đau nhức cổ họng phát khẩn, hận không thể đem hắn từ đầu tới đuôi hung hăng yêu thương một phen.

Thời gian 2020/03/25Nhiệt độ 319Bình luận 12

# xong rồi ta muốn ngủ 27# nhưng ta đánh không lại hắn bên người cẩu các nam nhân#all27

【 đêm khuya áo quần ngắn hệ liệt 02】 thanh sắc

Lại đến buổi tối sắp ngủ trước làm nhan sắc thời gian

Cảm giác chính mình càng ngày càng thuần thục

Dường như là một loại ước định mà thành, ôn tồn lễ độ người ta nói lời nói thanh âm đều tự mang ngọc thạch khẽ chạm thanh linh.

Sawada Tsunayoshi thanh âm cũng không ngoại lệ. Hắn bản thân liền không phải cái gì tính nôn nóng, phong cách hành sự từ trước đến nay uyển chuyển, đừng nói là đãi đồng minh gia tộc, cho dù là địch nhân, ngữ khí cũng vẫn là kia phó không nhanh không chậm bộ dáng, nhu hòa thuận lợi, lại thói quen tính mà câu một mạt cười, là thổi mặt không hàn phong, là mùa xuân ba tháng vũ, ôn ôn nhuận nhuận mà đem ngươi cả người đều lung đi vào.

Đương nhiên, sẽ không có người chán ghét như vậy Sawada Tsunayoshi, chỉ là nếu như may mắn nghe được một hồi tuổi trẻ thủ lĩnh ở đặc thù trường hợp hạ phát ra thanh âm, phỏng chừng liền sẽ từ đây thương nhớ đêm ngày.

Lúc ấy thủ lĩnh gọi ra tới từ ngữ phần lớn là không có gì ý nghĩa, xưng hô này vì một loại cảm xúc phát tiết ngữ khí từ chỉ sợ càng vì thích hợp.

KHR 10Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ