1987.【all27】 hắn lạn đào hoa nhóm

51 7 0
                                    

Mũi tên nước báo

【all27】 hắn lạn đào hoa nhóm

* cực hạn ooc

* đại học AU cốt truyện cẩu huyết

* thật là all27

Buổi chiều, tràn đầy chocolate hương khí tiệm bánh ngọt, bề ngoài cùng ăn mặc đều có chút tương tự một đôi nam nữ chính tương đối mà ngồi ôn chuyện.

"Hài đại nhân, ngài gần nhất ở trong trường học còn thuận lợi sao?"

Những lời này bất quá là Chrome thuận miệng vừa hỏi, rốt cuộc liền lục đạo hài tính cách tới xem, hắn rốt cuộc thượng quá mấy ngày khóa đều thành vấn đề.

Nhưng mà lục đạo hài thật đúng là trầm tư trong chốc lát, hắn một tay ở pha lê trên mặt bàn nhẹ gõ vài cái, biệt nữu nửa ngày mới nghẹn ra câu: "Lạn đào hoa còn rất nhiều."

"Lạn đào hoa!?" Chrome kinh hãi.

"kufufu, không có gì để lo lắng, bọn họ bất quá là đàn đám ô hợp."

"Bọn họ!?" Cư nhiên là nam! Còn không ngừng một cái!

Giờ phút này, Chrome khiếp sợ cùng lo lắng đều đạt tới đỉnh điểm —— trên thế giới này cư nhiên có người có lá gan thích lục đạo hài, là thế giới này hư rồi vẫn là nàng lỗ tai hư rồi?

Không, cũng không thể như vậy tưởng, rốt cuộc có khả năng là cái loại này thực nông cạn, chỉ xem mặt liền đối lục đạo hài thấy se nảy lòng tham nhân tra!

Chrome nắm tay truy vấn: "Hài đại nhân, ngài biết bọn họ đều là cái dạng gì người sao?"

Lục đạo hài không biết nghĩ tới cái gì, thần sắc lại có vài phần nhu tình.

"Có một cái hết thuốc chữa ngu xuẩn."

01

Sawada Tsunayoshi xuân tâm manh động tới vãn một ít, thẳng đến đại học, hắn mới đối người nào đó sinh ra chân chính ý nghĩa thượng tâm động.

Cao số khóa thượng, ngồi ở hàng phía sau Sawada Tsunayoshi mơ màng sắp ngủ, hắn trong lúc vô ý thoáng nhìn vị kia lưu có màu xanh biển tóc dài thanh niên chính chống cằm nhìn ngoài cửa sổ.

Loang lổ quang ảnh miêu với người nọ khuôn mặt, xẹt qua gắng gượng mũi, dư cặp kia dị sắc mắt hơi mỏng quang huy.

Thâm lam cùng đỏ thẫm hối thành lốc xoáy, quả thực muốn đem Sawada Tsunayoshi hút vào, hắn lặng lẽ ghé vào bàn học thượng thăm dò đi xem, giống như ốc sên từ xác trung chui ra râu, ánh mắt chuyên chú mà như là đang xem một bức họa.

"Trạch điền đồng học, ngươi đến trả lời một chút đề này."

"A! Là!"

Bởi vì không chuyên tâm bị lão sư điểm danh, Sawada Tsunayoshi hoảng loạn đứng dậy, mượn dùng Gokudera Hayato nhỏ giọng nhắc nhở, gập ghềnh đáp xong rồi chỉnh nói đề.

Ngồi xuống sau, Sawada Tsunayoshi không cấm lại lần nữa quay đầu lại nhìn lại —— người nọ còn ở nhìn chằm chằm ngoài cửa sổ.

Hắn căn bản không có liếc hắn một cái.

Sawada Tsunayoshi ngầm điều tra rất nhiều sự: Hắn người trong lòng kêu lục đạo hài, là y học viện, không có gì bằng hữu, nghe nói tính cách quỷ dị thả thích độc lai độc vãng, lớn lên... Rất tuấn tú, tuổi không biết, gia đình bối cảnh không biết, thiên thật lớn khái là đồ ngọt —— lục đạo hài ngẫu nhiên tới đi học khi, nhất định sẽ mang ca cao nóng.

KHR 10Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ