1877.【R270】 trí ta thân ái gia sư reborn

18 1 0
                                    

https://buchibocaizhangbugao.lofter.com/post/1ed87638_12cf563b2

【R270】 trí ta thân ái gia sư reborn ( đột nhiên não động ngắn nhỏ một phát xong )

●r270

●r mười năm sau chiến tranh mất tích, nghe một bài hát ngốc nghếch não, phỏng chừng cũng không có gì hợp lý tính lạp......

"Thủ lĩnh, Alicia tiểu thư đã ở phòng tiếp khách."

Có người gõ cửa tiến vào, tay chân nhẹ nhàng ở to rộng án thư một góc điền thượng cái khay, trong miệng nói như vậy, khay là hồng trà, lượn lờ mạo nhiệt khí, hương khí liền theo này nhiệt khí khắp nơi phiêu tán tràn ngập mãn phòng.

Hắn trong miệng "Thủ lĩnh" gật gật đầu, thon dài đầu ngón tay ôm quá ly bính phóng với môi mỏng hạ nhẹ mân, một tay kia bay nhanh tiết ra mấy xâu hoa thể tự, theo sau nhẹ phóng chén trà. Theo ly cùng ly đế "Đinh" một tiếng va chạm, cồng kềnh phức tạp khắc hoa chiếc ghế thoáng sau dịch, người đã khép lại văn kiện lập lên, ngón tay hệ thượng âu phục đệ nhị viên nút thắt, hơi thân thân cổ áo, sửa sang lại cà vạt cùng cổ tay áo, phong độ nhẹ nhàng, không sai chút nào.

"Đi thôi." Hắn nói, eo thẳng thắn, hai chân thon dài, quanh thân sinh phong nhấc lên trên trán toái phát, mỗi một bước đều là gãi đúng chỗ ngứa tính toán dường như, ưu nhã hơi thở hỗn loạn với vô pháp chống cự khí tràng trung.

Phòng tiếp khách nghe thấy tiếng bước chân, Alicia có chút thấp thỏm buông trong tay chén trà, ngón tay xoa nắn vài cái làn váy lại buông ra vuốt phẳng, nàng phía sau đi theo người thấp giọng nhỏ giọng nói cho nàng không cần khẩn trương, hít sâu.

Cửa mở, phản quang bên trong, Alicia thấy không rõ mặt, đành phải thưa dạ đứng lên, tận lực giống như tới phía trước theo như lời thẳng thắn sống lưng nhếch môi, khô khô sáp sáp kêu một tiếng giáo phụ đại nhân.

Người nọ đến gần, môn đóng lại, Alicia mới có thể miễn cưỡng thấy rõ trong truyền thuyết giáo phụ mặt. Hắn tựa hồ cũng không cao, khó khăn lắm so với chính mình cao một cái đầu, trên mặt mang theo mỉm cười, thực ấm áp dường như.

Tuy nói ấm áp này một người xưng đặt ở giáo phụ trên người tựa hồ cũng không thỏa đáng.

"Làm phiền ngài đi một chuyến, Alicia tiểu thư." Giáo phụ đã mở miệng, ngữ điệu bằng phẳng, ngoài dự đoán mọi người cảm giác, Alicia ngẩng đầu nhìn hắn liếc mắt một cái, lại cuống quít buông rũ đầu lắc lắc, đại để là biểu đạt "Không ngại" ý tứ. Nàng phía sau đi theo người tựa hồ mở miệng tưởng thế nhà mình vị này thẹn thùng nội hướng tiểu thư nói cái gì, giáo phụ nhẹ giơ tay liền đánh gãy ý bảo không ngại, mời hai người ngồi xuống.

"Không biết ngài đối với hôn sự, có cái gì ý tưởng."

Thẳng đến chủ đề.

Alicia đầu như cũ rũ, nhưng là có thể thấy đỏ bừng lỗ tai, có kim sắc sợi tóc trượt xuống dưới dừng ở nhĩ sau, nàng dò ra đầu ngón tay ý đồ đem kia sợi tóc vãn hồi đi, sửa sang lại vài lần cũng liền từ bỏ.

Mấy ngày hôm trước là Vongola tổ chức vũ hội, cường điệu mời cơ hồ sở hữu Italy gia tộc chưa lập gia đình danh viện, trên thực tế mục đích mọi người đều minh bạch, giáo phụ yêu cầu một vị trợ giúp nâng đỡ nội vụ phu nhân.

KHR 10Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ