https://luoyunshuangyue.lofter.com/tag/%E5%AE%B6%E5%BA%AD%E6%95%99%E5%B8%88?
【G27】 trí tuệ nhân tạo
Thủ lĩnh giotto× trí tuệ nhân tạo 27
Hành văn tra thận nhập, dao nhỏ thận nhập
——————————————————————
[ Artidical intelligence 27, start ]
xxxx năm x nguyệt x ngày, Vongola sử thượng đệ nhất cái bị thành công nghiên cứu chế tạo ra trí tuệ nhân tạo, chính thức khởi động.
Làm trí tuệ nhân tạo, duy nhất tồn tại ý nghĩa chính là bảo hộ thủ lĩnh, đây là ở chế tạo lúc đầu đã bị biên tiến trình tự sự.
"Trí tuệ nhân tạo 27 hào vì ngài phục vụ!" Thiếu niên dùng máy móc âm nói như vậy một câu, mà trước mặt hắn tóc vàng nam nhân còn lại là vẻ mặt ngốc, tiếp theo hắn liền như vậy đi theo cái này tóc vàng nam nhân bên người theo cả ngày.
"Cho nên, ngươi cũng không cần phải một tấc cũng không rời mà đi theo ta đi!" giotto đã nhớ không được đây là hắn lần thứ mấy cùng 27 nói như vậy. Đối phương hôm nay một ngày cái gì cũng chưa làm, một ngày chỉ là đi theo hắn, liền thượng WC đều đi theo, cái này làm cho hắn sinh hoạt cá nhân thực không được tự nhiên a!
"Ta nhiệm vụ chính là bảo hộ ngài." Thiếu niên hình trí tuệ nhân tạo như cũ dùng lạnh băng máy móc âm nói, đôi câu vài lời gian hoàn toàn cảm thụ không đến một tia người hơi thở.
Quả nhiên là trí tuệ nhân tạo a. Đây là giotto lần đầu tiên hảo hảo đoan trang đứa nhỏ này. 27 hào là thiếu niên hình trí tuệ nhân tạo, hắn bề ngoài cùng bình thường nhân loại không có một chút khác biệt, khuôn mặt ở nhân loại giữa cũng là thanh tú cái loại này, lại pha nói không nên lời không khoẻ cảm.
"Ta nói ngươi a, vẫn luôn xụ mặt không mệt sao? Ngẫu nhiên cũng cười cười đi."
Nhưng Tsunayoshi không lại trả lời, nho nhỏ trong thân thể truyền ra một trận không nhỏ máy móc vận tác thanh âm.
"Cười, tức vì lộ ra vui sướng biểu tình, phát ra vui mừng thanh âm. Lý luận thượng đại khái làm được đến." Tiếp theo vị này thiếu niên hình trí tuệ nhân tạo liền nỗ lực mà kéo kéo khóe miệng, trên mặt biểu tình hơi buồn cười làm giotto nhìn quả thực dở khóc dở cười.
Cho nên vừa mới là ở tìm tòi tư liệu sao!
"Không phải như vậy a!" giotto nội tâm rít gào đem 27 hào mặt ngay ngắn, "Đối với ngươi mà nói quả nhiên quá miễn cưỡng sao...... Bất quá lại nói tiếp, ngươi có tên sao?"
Thiếu niên vừa muốn đáp "27 hào", đã bị giotto đánh gãy.
"Không phải đánh số, là tên lạp."
"Cái loại này đồ vật, không cần phải,"
"Không —— hành." giotto vỗ nhẹ nhẹ Tsunayoshi đầu.
"Ta đây tới giúp ngươi lấy một cái đi! Ta ngẫm lại a......" giotto cúi đầu trầm tư trong chốc lát, sau đó sang sảng mà cười, "Tsunayoshi thế nào? Họ nói...... Liền dùng ta ở Nhật Bản dòng họ —— trạch điền đi."