https://buchibocaizhangbugao.lofter.com/post/1ed87638_2b4cd4b9e
【R27】 ta thân ái tiểu sát thủ
Ta thân ái tiểu sát thủ
1W3 một phát xong
2000fo điền hố phúc lợi
Bổn ý là tưởng viết thành R mang oa, nhân vật OOC, hết thảy chỉ vì ngọt ngọt ngào ngào vì sảng.
Một,
Reborn ngồi ở thi thể thượng châm một cây yên cuốn, cũng không trừu, chỉ xem kia nói sương mù thẳng tắp mang lên đi. Bị áp bách thi thể mở to mắt, lông mi đánh cuốn, làn da nguội lạnh, màu tóc ảm đạm, tròng trắng mắt chiếm đại đa số, con ngươi thượng phiên tựa hồ liếc xéo, không có sinh khí ánh mắt ngưng tụ ở Sicily màu lam giống như tranh sơn dầu xây không trung. Cách đó không xa quạ đen bay tán loạn kêu to, không trung không hề yên tĩnh, này hơi có chút không giống bình thường, Reborn đem kia điếu thuốc cuốn nhét vào nam nhân khóe miệng, duỗi tay vỗ vỗ hắn gò má, đứng dậy rời đi.
Đây là sóng lợi tề á nặc sở ẩn núp đồng ruộng, bờ ruộng chỉnh tề vui sướng hướng vinh, là dựng dục hy vọng hoang vắng nơi. Đã từng tự do cam quýt viên giờ phút này bị dày nặng tường vây bao vây, đều bị tượng trưng cho bọn họ một lần nữa sở thừa nhận chiếm hữu dục cường hãn cùng đối với hiện đại pháp luật biết rõ chủ nhân, mà xuống một khắc sở mang đến ' hy vọng ', còn lại là lưu trữ râu xồm nông phu, hắn gò má thượng tấn hồ giống như này đó hoang vắng tràn ngập dã yến mạch mặt cỏ, cứ việc khô khốc, nhưng là vui sướng hướng vinh.
Nông phu mang theo người nhà quê nhiệt tình lỗ mãng, thấy vị này không thường xuất hiện ở đồng ruộng thượng thân sĩ duỗi tay chào hỏi, vẻ mặt nóng bỏng hỏi hắn trên người có hay không mang que diêm. Reborn dùng sao ở trong túi tay buông ra thương đem lấy ra hộp que diêm tới, hắn một bên cho chính mình cũng điểm thượng yên, một bên đem này hộp que diêm triều nông phu trong lòng ngực ném qua đi, kêu hắn không cần tới gần mặt sau kia khối nông trường, quá trong chốc lát sẽ có sợi tới hỗ trợ thu thập, nông phu cười ha ha, hoạt châm que diêm mút hắn dùng nước miếng dính lên thuốc lá, nói không quan hệ.
"Tuy rằng ta không ở vào thế giới kia, nhưng là cũng là giúp Vongola xem vườn người lý." Hắn chớp chớp mắt, đột nhiên về phía sau bĩu môi, mang theo thỏa mãn ý cười quay đầu liền đi.
Reborn dùng đầu lưỡi đem mềm yên lự miệng đẩy hướng khóe môi, nhíu mày đem cổ theo hắn sở chỉ hướng phương hướng xem —— một cái tiểu nam hài, có lẽ là tiểu nam hài, nơi này muốn hơn nữa "Gầy yếu" này một hình dung từ, để tránh không đủ tinh chuẩn thể hiện Reborn giờ phút này trong lòng không kiên nhẫn thỉnh thoảng nghi hoặc, một cái gầy yếu tiểu nam hài đang ở vừa mới hung án hiện trường bồi hồi. Sát thủ chỉ có thể lại dùng hắn ngày hôm qua mới vừa bắt được tay, mới làm giày da trâu vượt qua từng đạo bờ ruộng một lần nữa lại đạp trở về, miễn cho có không hiểu chuyện tiểu nhân ở hắn mí mắt phía dưới hư quy củ.
"Ngươi không thể đụng vào hắn." Reborn móc ra xứng thương, híp mắt, hẹp dài trong mắt tiềm tàng thâm trình tự ý cười, ngón tay không khấu thượng cò súng.