https://qianlingqingtong.lofter.com/post/30f19fd5_1c8c30785
[all27] hôm nay Mary Sue cũng tưởng tẩy thuộc tính điểm
Ta là thanh đồng, một cái Mary Sue. Hiện tại ta chỉ nghĩ hỏi, như thế nào tẩy thuộc tính điểm? Rất gấp, online chờ.
Ta ở ba tháng trước đi vào vị diện này, người kia công thiểu năng trí tuệ hệ thống cho ta một cái nhiệm vụ, hoàn thành 《 xuyên qua nghịch tập thế thân thượng vị 》 quyển sách này. Cũng làm ta hiểu biết vị diện này đại khái cốt truyện: Ta muốn thay thế đã chết bạch nguyệt quang cùng những người đó yêu đương. Còn hảo, chỉ là luyến ái cốt truyện, so với ta phía trước những cái đó động bất động liền phải tới một hồi chiến tranh vị diện khá hơn nhiều.
Làm ta xuyên qua hồi ba tháng trước phiến chính mình một bạt tai, nhiệm vụ này là người làm sao? Nhìn xem này đó cẩu nam nhân đáng ghê tởm sắc mặt! Ta bị Gokudera Hayato thuốc nổ làm cho mặt xám mày tro, hình tượng tan vỡ; tiếp theo cùng sơn bổn võ cùng nhau chế tác sushi, nhưng này cũng không ý nghĩa ngươi thiếu chút nữa đem ta tay thiết xuống dưới là bình thường! Ngươi còn một bên cười một bên đánh ha ha nói ta phản ứng mau, nếu không phải hệ thống ra tay ta đầu liền không có! Ta lần đầu tiên cảm thấy luyến ái nhiệm vụ là như vậy tâm thần và thể xác đều mệt mỏi.
"Hệ thống," ta mỉm cười hỏi, "Nhiệm vụ này giới thiệu là cái gì?"
"Ký chủ ta xem một cái...... Đây là một cái tràn ngập hy vọng thế giới, hoà bình mà tốt đẹp......" Hệ thống càng nói thanh âm càng nhỏ. "Khó khăn 2 tinh......"
"Ngươi có biết hay không vị diện này chiến lực có bao nhiêu cao? Ta mỗi ngày thể xác và tinh thần đều mệt, bồi Hibari Kyoya đánh nhau, yếu đi bị làm lơ, cường bị hắn đánh gần chết mới thôi; lục đạo hài cả người đều hỉ nộ không chừng, ta đã phải bị kufufufu tiếng cười tẩy não, tam xoa kích tùy thời sẽ đã đâm tới, buổi tối mỗi ngày làm ác mộng; ly Reborn gần nhất một lần là đi ra nhiệm vụ, nhưng ta cùng mua nước tương giống nhau, nháy mắt mục tiêu đã bị giải quyết; tình thủ trực tiếp nhảy qua; cổ viêm thật xem ta cùng xem người chết giống nhau; Xanxus đem rác rưởi treo ở bên miệng; bạch lan cười đến ta phát mao, hắn chính là cái bug! Ta muốn khiếu nại ngươi cái này rác rưởi hệ thống!"
"Đừng khiếu nại a!" Hệ thống bị chọc trúng uy hiếp, "emmm...... Ta nhìn một chút hư không thủ tục, ta có thể mở ra ngươi tất cả quyền hạn, bảo đảm ngài viên mãn hoàn thành nhiệm vụ!"
"Ta có thể đem ta điểm ở mị lực giá trị thượng thuộc tính điểm toàn bộ sửa vũ lực giá trị sao?" Ta mỉm cười hỏi.
"Thân, thật sự không được."
"Lăn."
Ta lại một lần nhìn phía trước cửa sổ phi dương bụi đất, cũng ưu nhã mà sai đầu tránh đi bay tới viên đạn đá vụn. Còn hảo hiện tại bọn họ hảo cảm giá trị cơ bản tới rồi đạt tiêu chuẩn tuyến, cho nên ta cũng không có bị "Ngoài ý muốn" lan đến.
Trừ bỏ lục đạo hài, Hibari Kyoya hảo cảm độ là 40, bạch lan, Reborn không biết, đều đến 60 đâu, ta ở trong lòng chảy xuống hai điều nước mắt thành sông. "Không xong không xong!" Hệ thống đột nhiên ở ta bên tai kêu lên. "Làm sao vậy, sảo thành như vậy?" "Tấn Giang phản tô hệ thống trói định vị diện này Sawada Tsunayoshi, hắn đã sống lại! Liền phải tới rồi!" Hệ thống cảm giác mau khóc.