1807.【all27】 đương Tsunayoshi phấn bị Mary Sue hệ thống trói định

101 3 0
                                    

https://jiuwu923.lofter.com/post/30c936f4_1caa1017a

【all27】 đương Tsunayoshi phấn bị Mary Sue hệ thống trói định (0)

● đây là thả bay tự mình sa điêu văn

● đây là thả bay tự mình sa điêu văn

● đây là thả bay tự mình sa điêu văn

Chuyện quan trọng nói ba lần

Chủ thị giác vì Tsunayoshi phấn, hậu kỳ sẽ không có ta yêu nhất hắc hóa xoay ngược lại

Là một cái lý trí đứng đắn (? ) Tsunayoshi phấn

Tên của ta là tô tiểu liên, Mary Sue tô, tiểu bạch hoa tiểu, bạch liên hoa liên.

Không cần nhìn tên quê mùa lại cực phú nội hàm, ta chính là một cái hảo nữ hài.

Làm một cái trí tuệ cùng mỹ mạo cùng tồn tại phú n đại hiện tại cực kỳ hoảng, một cái tự xưng là nam thần thu hoạch hệ thống kỳ quái đồ vật trói định ta.

"Cùng ta ký kết khế ước đi! Đi lên đỉnh cao nhân sinh!" Thứ này là nói như vậy.

Ta đã ở đỉnh cao nhân sinh, cảm ơn, liền tính ta là một cái không học vấn không nghề nghiệp ăn chơi trác táng, trong nhà tài sản cũng đủ ta tiêu xài tam đời, nhưng là ta không có nói như vậy.

Hơn nữa ngươi đều trói định còn hỏi ta ý kiến? Đừng cho là ta không có nghe thấy đã trói định ba chữ!

Kỳ thật ta có thể trực tiếp cự tuyệt, ở 2096 năm, hệ thống loại đồ vật này đã không hiếm thấy, giải trừ phương pháp đầy đủ mọi thứ, chính là ta không có giải trừ.

Ở nó nói chuyện thời điểm, ta sử dụng năng lực của đồng tiền, đây là một vị tên là Kobe đại trợ Nhật Bản phú hào ở 2020 năm bày ra ra tới năng lực, thập phần dùng tốt!

Cái này hệ thống đến từ 《 gia sư reborn》

Tuy rằng gia giáo cự nay đã có gần 100 năm lịch sử, thật là tiền sử văn minh, ở cái này thực tế ảo kỹ thuật phát đạt hiện tại, ta ngẫu nhiên xoát tới rồi gia giáo may lại bản, từ đây một phát không thể vãn hồi, hơn nữa phấn thượng vai chính —— Sawada Tsunayoshi.

Hiện tại có một vấn đề, vì cái gì không có gì ác liệt hành vi ta sẽ bị loại này quá hạn hệ thống tìm tới đâu? Ta bắt đầu khắc sâu nghĩ lại chính mình hành vi.

Ta đánh giá trước mặt hệ thống, là quá khứ lưu hành kiểu dáng, bề ngoài cùng sơ cấp người máy vô dị, đang nói chuyện khi đôi mắt bộ phận sẽ phát ra lam quang.

Kiểu cũ.

"Ngươi không phải chán ghét một cái gọi là Sawada Tsunayoshi người sao? Không phải chán ghét hắn phế sài bộ dáng sao? Ta có thể cho ngươi thay đổi cơ hội!"

Ta nghe nó nói lập tức minh bạch, một trương mặt già thiếu chút nữa không hồng thấu.

Ta cũng không phải ngay từ đầu chính là Tsunayoshi phấn, không thấy xong thời điểm thậm chí để lại 5000 tự trường bình lấy kỳ bất mãn, chẳng lẽ nói là bởi vì như vậy? Không đúng a! Ta lúc sau là thiệt tình thích Tsunayoshi a?

KHR 10Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ