1854.【R27】 ác ôn

26 2 0
                                    

【R27】 ác ôn

https://buchibocaizhangbugao.lofter.com/post/1ed87638_2b4d60019

Ác ôn

Siêu mẫu R X tạp chí thời trang thực tập sinh biên tập 27

6K một phát xong

Một,

Hậu trường một trận hỗn loạn hỗn loạn.

Linda dẫm lên cao theo hậu trường chạy đến trước đài muốn tìm một con băng keo cá nhân, Julie tiếp nhận băng keo cá nhân khi bị trên mặt đất giày da vướng ngã, thiết kế sư làm ơn chuyên viên trang điểm cho hắn trước mặt tiểu nam mô lộng cái đáng yêu tiểu quyển mao, người mẫu Robert tìm không thấy quần áo của mình, càng có người quỳ rạp trên mặt đất dùng sào phơi đồ đào rơi vào cái bàn đế nhẫn hoàn, đám người rộn ràng nhốn nháo, càng nhiều người tễ ở hậu đài này không đủ hai mươi mét vuông lâm thời phòng, Tsunayoshi dẫn theo hai đại túi cà phê đứng ở cửa, thậm chí không có chen vào đi không.

Sawada Tsunayoshi, hai mươi tuổi, đương nhiệm vỏ sò tạp chí thời trang ban biên tập thực tập sinh, hôm nay, cùng tổ tiền bối nói cho hắn công ty đại tú thiếu nhân thủ, đi phía trước mang qua đi mấy chén cà phê, không cần thêm đường, giữ lại hảo tiểu phiếu, trở về chi trả.

"Muốn mấy chén tương đối hảo."

"Là cái dạng này." Tiền bối khảy một chút hắn điện thoại tuyến, dựng thẳng lên tới ngón tay, "Ngươi có thể lấy mấy chén qua đi, liền mua mấy chén."

"...... Hảo đi?"

"Thấy ta tân mỹ giáp sao." Tiền bối khuất một chút đầu ngón tay, màu lục đậm đầu nhọn trường móng tay tràn ra toái quang.

"Thấy." Tsunayoshi thành thật khen một câu xinh đẹp.

"Còn có 40 phút, ta kiến nghị ngươi kêu taxi đi tú tràng." Tiền bối lộ ra một cái thỏa mãn tươi cười, lùi về ngón tay, "Nhân tiện nhắc tới, đánh tiền xe không chi trả."

Tsunayoshi hoảng loạn chạy trốn.

Tsunayoshi cuối cùng cố sức chen vào một góc, hai tay tận lực bảo hộ trong tay vô đường cafe đá kiểu Mỹ, đem túi phóng tiếp nước bùn đất mặt, lại đem cà phê một ly ly mang lên mặt bàn, qua lại thời thượng các tinh anh vây quanh đi lên, từng đôi mang theo các màu phối sức tay xông vào trong đám người cầm cà phê liền đi.

"Không thêm đường?"

"Không thêm đường."

Như vậy vấn đề hắn không biết trả lời bao nhiêu lần, tiền bối ở hắn đến nơi đây phía trước nói cho hắn đây là cái phức tạp công tác, nhưng như bây giờ sôi nổi hỗn loạn cơ hồ cùng hắn ngăn cách một đạo cái chắn, so với đánh tạp tiểu công, hắn hiện tại càng giống cà phê người bán hàng, một ly ly đem cà phê gửi đi đi ra ngoài, lần lượt trả lời không thêm đường, không thêm đường, không thêm đường.

Tsunayoshi vừa mới muốn cảm thấy chuyện này cũng không hắn trong tưởng tượng như vậy khó khăn, nhưng mà không khí ở trong nháy mắt yên tĩnh, hết thảy ánh mắt hướng tới này một tá tạp tiểu công thẳng tắp trát qua đi, Tsunayoshi nguyên bản chính ngồi xổm trên mặt đất sửa sang lại cà phê giấy thác, nhận thấy được loại này chú mục lễ liền bắt đầu trong lòng run sợ. Hắn nhìn chung quanh một vòng, cuối cùng thấy xa nhất chỗ ánh mắt nơi phát ra, một cái mang theo cao mũ dạ nam nhân đang ngồi ở một con không hợp nhau vải nhung chỗ tựa lưng đơn người sô pha, hai chân đáp ở trước mặt hắn một con màu trắng bàn lùn, chiều dài lệnh người khiếp sợ, giày tiêm hướng về phía trước kiều, dưới vành nón một đôi thon dài đôi mắt thẳng tắp hướng tới Tsunayoshi bắn lại đây.

KHR 10Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ