1955.【 ám hắc có nhân 】 hảo きな người がいること

20 0 0
                                    

https://jiangzhongge.lofter.com/post/1eacfe99_1c648a4af

Bạch đào soda

【 ám hắc có nhân 】 hảo きな người がいること

Năm nay bạch tình hoạt động ám hắc có nhân, lười đến một lần nữa khai tử bác trực tiếp trọng phát, cự tuyệt xách giày văn học từ làm chi nhánh kết cục làm khởi.

Lục đạo hài: Muốn ta xách giày, tiền trước cấp đủ. ( vây cười )

Ghép đôi: Ám hắc có nhân

Phân cấp: PG-13

Đại khái: Một hồi về hoa hồng trắng hoa hồng đỏ Tu La tràng luyến ái AVG

TIPS: Tiêu đề ngạnh nguyên tự ngày kịch 《 có yêu thích người 》, cẩu huyết canh đế, hàm tự hành lựa chọn chi nhánh kết cục lựa chọn.

1

Sawada Tsunayoshi thật cẩn thận mà ở trước cửa đứng yên, giơ tay nhẹ nhàng gõ vang cửa phòng.

Hắn chỉ gõ hai hạ, nửa ngày cũng chưa nghe được phòng trong có cái gì thanh âm, hắn chính lòng nghi ngờ chính mình gõ đến quá nhẹ, chủ nhà không nghe được, liền nghe được phòng trong một trận sột sột soạt soạt động tĩnh, vì thế buông tay, đứng ở xa lạ cửa kiên nhẫn mà chờ chủ nhà lại đây mở cửa.

Đợi cho một trận tiếng bước chân dần dần tới gần đại môn, hắn hít sâu một hơi, nỗ lực sử chính mình trên mặt treo lên tâm bình khí hòa đại biểu thiện ý tươi cười. Một tiếng "Cùm cụp" vang nhỏ, ở đại môn rộng mở nháy mắt hắn thấy rõ chính mình vị này hàng xóm bộ dáng, khóe miệng tươi cười cứng lại rồi.

Người tới chính không chút để ý còn có điểm không kiên nhẫn mà xoa chính mình cái trán, ở nhìn đến hắn trong nháy mắt nhướng mày, rõ ràng cũng biết hắn là ai.

Đối phương như là hồn nhiên bất giác Sawada Tsunayoshi giờ phút này xấu hổ, chỉ dường như không có việc gì mà gợi lên khóe miệng, chờ hắn mở miệng.

Sawada Tsunayoshi nỗ lực mà không cho chính mình ý nghĩ thiên hướng hồi ức, gian nan mà nhớ tới chính sự, bình phục hảo tâm tình mở miệng: "Đồng học...... Ta là tân chuyển đến, liền ở tại ngươi cách vách, ta muốn biết vì cái gì này một tầng lâu chung cư...... Vì cái gì chỉ có ngươi ký túc xá trên cửa không có tiểu quảng cáo, mà ta trên cửa phá lệ mãn đâu?"

Đối phương lấy một loại ý vị thâm trường ánh mắt nhìn hắn nửa ngày, chính là không mở miệng nói chuyện. Sawada Tsunayoshi bị để mắt một thân nổi da gà, cảm giác phi thường mê hoặc: Rõ ràng phía trước ở quán bar nhận thức người này thời điểm hắn không phải như thế.

"Ta kêu lục đạo hài." Đối phương đột nhiên nói.

Sawada Tsunayoshi theo bản năng mà "Nga" một tiếng, không có minh bạch hắn ý tứ.

Lục đạo hài hướng hắn khách khách khí khí mà cười một chút, "Trạch điền học trưởng không nhớ rõ tên của ta a, cũng không quan hệ."

Sawada Tsunayoshi:......

Liền tính là cái ngốc tử cũng nên nhìn ra tới người này chính là cố ý làm loại này ấu trĩ sự.

KHR 10Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ