1960. "Ngục cương" De Profundis

5 0 0
                                    

https://jiangzhongge.lofter.com/post/1eacfe99_1c69aa55e

Bạch đào soda

"Ngục cương" De Profundis

Phi thường ta lưu. Ngôi thứ hai. Ghép đôi 5927, Gokudera-kun sinh nhật vui sướng.

Nửa đêm đột nhiên bắt đầu viết thiếu chút nữa tự bế ( ) phi thường tự hải.

Lại danh 《 một cái người xa lạ gởi thư 》

Tự nhiên, ở ngươi ta sở hữu liên hệ trung, ta phát giác không chỉ có là mệnh số, còn có kiếp số: Kia kiếp số bước đi nhanh chóng, nhân nàng tổng ở huyết lưu nơi hiện thân. *

Ngươi 6 tuổi năm ấy, phụ thân ngươi yêu cầu ngươi ở trước mặt mọi người diễn tấu dương cầm, ngươi tỷ tỷ vì ngươi thân thủ chế tác bánh quy, ở ngày đó phía trước, ngươi nhận định ngươi có được ôn nhu săn sóc người nhà, hoàn chỉnh hạnh phúc gia đình, ngươi bản nhân chú định sẽ ở tương lai trở thành dương cầm gia, tựa như vị kia mỗi năm đều tới giáo ngươi đàn tấu dương cầm tóc bạc mỹ nhân.

Ngươi bởi vì có độc liệu lý lung tung đàn tấu một phen, vốn tưởng rằng chính mình dương cầm gia tiền đồ như vậy hủy trong một sớm, hoảng sợ nhiên khi lại bị mọi người khen ngợi, ngươi không thể tin tưởng mà xoay đầu đi, nhìn đến đám người bên trong đại đa số người trong ánh mắt toát ra khinh thường khinh thường, trên mặt lại muốn làm bộ ngạc nhiên bộ dáng, ngươi từ khi đó mơ hồ ý thức được, sau này mỗi một lần bị đám người hoan hô, bất quá là một loại trái lương tâm ứng thừa.

Ngươi cùng ngươi phụ thân nói về việc này, ngươi phụ thân lại không muốn lắng nghe, chỉ nhất biến biến mà an bài ngươi dương cầm độc tấu, cùng Bianchi có độc bánh quy, tới rồi sau lại, ngươi đã dần dần không muốn ở đám người bên trong đàn tấu dương cầm, bởi vì ngươi trong lòng biết kia cùng loè thiên hạ vai hề không có bao lớn khác nhau.

Ngươi tám tuổi năm ấy, ngươi hầu gái nói cho ngươi thứ nhất lệnh người hỏng mất chân tướng: Ngươi thân sinh mẫu thân chết vào trụy nhai, ngươi tỷ tỷ cùng ngươi cùng cha khác mẹ, ngươi "Mẫu thân" có lẽ đúng là mưu hại nàng hung phạm. Ở nghe được chân tướng kia một khắc ngươi mê mang, ngươi là Mafia gia tiểu thiếu gia, chúng tinh phủng nguyệt, điều kiện ưu việt, lại từ sinh ra khởi liền mạt sát ngươi thân sinh mẫu thân diễn tấu con đường, ngươi sinh ra cố nhiên không thể bị quá mức trách móc nặng nề, nhưng nó bản thân ý nghĩa còn còn chờ thảo luận. Ngươi khiếp sợ thống khổ rất nhiều, lần đầu tiên ý thức được vận mệnh vô thường cùng trầm trọng, ngươi sinh mệnh rốt cuộc là thuộc về chính ngươi, vẫn là thuộc về đã mất đi ngươi mẫu thân, cũng hoặc là thuộc về ngươi nhận định, thờ ơ lạnh nhạt mưu sát hung thủ, ngươi thân sinh phụ thân cùng hắn chính thê?

Ngươi mơ màng hồ đồ, hốt hoảng mà thoát đi lâu đài, muốn ở toàn bộ Italy tìm được một cái chính mình chỗ đặt chân, lại ở mờ mịt bên trong phát hiện nơi này không có một chỗ có thể lại an trí kia viên rách nát tâm cùng phiêu bạc linh hồn. Khi đó ngươi giống một con không có chân phong điểu, cả đời bên trong duy nhất một lần rớt xuống thời điểm, đó là cuối cùng tử vong thời khắc.

Sau lại ngươi cùng hạ mã ngươi học tập bom, lại không muốn yêu quý thân thể của mình, bởi vì ngươi cảm thấy kia không có ý nghĩa. Ngươi nhân sinh phảng phất ở tám tuổi sinh nhật ngày đó liền nhân cố đứt gãy, tám tuổi sinh nhật phía trước ngươi còn ngây thơ, ngươi thiên tư thông tuệ, bị người nhà sở yêu quý, ngày sau mặc dù không kế thừa phụ thân ngươi thân phận, cũng có thể trở thành âm nhạc sử thượng một viên tân tinh; tám tuổi sinh nhật lúc sau, ngươi liền cô độc mà bị mất hết kết thúc nứt huyền nhai bên trong, kia một ngày lúc sau ngươi rốt cuộc tìm không thấy chính mình trở về con đường, ngươi tưởng từ chính mình bi kịch trong cuộc đời thoát ly ra tới, thoát đi làm người sở cười nhạo vận mệnh, lại chỉ có thể bị thất bại vô số lần mà đón đầu thống kích.

KHR 10Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ