1840.【R27|| nguyên thần kế hoạch 】 pha lê hộp bên trong

51 0 0
                                    


https://buchibocaizhangbugao.lofter.com/post/1ed87638_2b84013da


【R27|| nguyên thần kế hoạch 】 pha lê hộp bên trong

Pha lê hộp bên trong

Một,

Tsunayoshi không có biện pháp thích ứng ba lặc mạc khí hậu, cũng chưa bao giờ đối Vongola sinh ra quá lòng trung thành —— ba lặc mạc này đối hắn mà nói rất có dị quốc tình thú, Vongola đối hắn mà nói là không thể nhìn gần thế giới, cơ bản cầu sinh quy tắc tiềm tàng ở hắc lãng trung. Loại này không khoẻ cao phong bắt đầu với Reborn bước lên phương xa một lần nữa trở thành một đạo bóng dáng, Tsunayoshi đi thong thả ở Vongola, cảm xúc lấy một loại quỷ dị tư thái quy về bình tĩnh, hắn thường thường ở hoàn hồn khi suy xét lão sư sẽ lấy như thế nào tư thái trở về, nhưng hắn không thể cùng Dino giống nhau ngàn dặm xa xôi tìm kiếm ân sư dấu vết, Vongola giống như duy nhất một cây đỉnh hoa văn màu trần nhà thừa trọng cột đá, không có đường sống có thể thương lượng.

Ngày đó, gió thổi đến mặt cỏ đổ thét chói tai, Tsunayoshi tắc đem áo gió cổ áo cao cao dựng thẳng lên, cuồng phong làm hắn đầu tóc phiêu cuốn phản hồi dán lên một bên khuôn mặt, thời tiết âm trầm, cách đó không xa rừng rậm tựa hồ tràn ngập sương đen, Tsunayoshi nhìn giáo viên thấp bé ổn trọng bóng dáng, có thể nghe thấy trong rừng rậm quạ đen tru lên —— mà giờ phút này, ánh mặt trời chói mắt đến ở quang bao trùm dưới mặt đất cùng vật kiến trúc phía trên giống như bịt kín một tầng tuyết viên, vạn dặm không mây, treo cao không trung nhan sắc đều bị ánh mặt trời pha loãng thành trở nên trắng thiển lam, bạch quang chói mắt không thể nhìn gần, trừ bỏ dùng chân dẫm lên không có thật cảm ở ngoài, này hết thảy giống như gặp phải ba lặc mạc chưa bao giờ tiến đến quá lạc tuyết trời đông giá rét.

Một phiếu nhân mã đạp "Lạc tuyết" giải khai ngoài cửa phòng tuyến thẳng tắp đâm tiến Vongola văn phòng đại môn, đương nhiệm Vongola thủ lĩnh Sawada Tsunayoshi còn nhìn chằm chằm ngoài cửa sổ phát ngốc, trong khoảng thời gian ngắn tránh né không kịp, nước chấm bút máy rớt thượng mặt bàn bắn ra một mảnh mặc điểm. Hắn nhìn chằm chằm kia một đám thở hổn hển thể diện người, trong lòng bởi vì kinh hãi mà rất khó sinh ra cái gì xác thực cảm xúc, đầu tiên là mê mang, ở một mảnh sương mù sau, ẩn núp hoặc là sợ hãi, hoặc là kinh hoảng.

Bọn họ là ngoài cửa cố vấn, ở còn có thể hoạt động tự nhiên kéo ngươi mễ ngươi kỳ dẫn dắt hạ, phụ trách ra ngoài sưu tầm mặt khác cầu vồng chi tử rơi xuống.

Kéo ngươi mễ ngươi kỳ nương quán tính nhảy lên kia trương đời đời lưu truyền tới nay to rộng thành thực dày nặng gỗ đỏ bàn làm việc, đế giày ở bóng loáng vô vị sơn trên mặt rơi xuống mấy cái trần ấn, nàng biểu tình giấu ở kia chỉ to rộng kính bảo vệ mắt hạ, thân hình thì tại một trương to rộng áo choàng trung tránh né thế giới ác ý. Làm ngoài cửa cố vấn quan trọng một viên, nàng phía sau thành viên bị nàng huấn luyện tố chất đáng tin cậy, ở nàng đứng yên sau, không cần một lời nửa ngữ thân liền tự phát tràn ra một cái thông đạo, cung hai người nâng cáng loạng choạng về phía trước, cái trán đồng dạng che kín giữa hè mà thôi hóa mồ hôi, lung lay sắp đổ.

KHR 10Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ