1845.【R27 trăm ngày hoạt động 82 thiên 】 vĩ đại hữu nghị, thượng

28 0 0
                                    

https://buchibocaizhangbugao.lofter.com/post/1ed87638_2b5e804bd

【R27 trăm ngày hoạt động 82 thiên 】 vĩ đại hữu nghị, thượng

《R27 trăm ngày hoạt động 82 thiên 》

Thượng một bổng@zorawhite

Tiếp theo bổng@ bố chiết

Một,

Đây là cái trong sinh hoạt tầm thường nhạc đệm, chỉ là địa điểm lược có đặc thù, Sawada Tsunayoshi đối diện một khối mộ bia ai điếu, cùng sườn nam nhân ngực còn ấn đỉnh đầu màu đen mũ, lại quay đầu tới, hỏi hắn đây là ai mộ.

"Ta dưỡng một con mèo." Tsunayoshi lẩm bẩm trả lời.

"Giống người trưởng thành giống nhau long trọng huyệt mộ." Nam nhân ngữ điệu bằng phẳng, đuôi điều cố tình đè thấp, này tựa hồ kêu hắn vô luận nói cái gì đều sẽ không làm người cảm giác được tuỳ tiện, nhưng này ngược lại gọi người minh bạch hắn khắc nghiệt là xuất phát từ tự thân nghiêm túc suy xét, Tsunayoshi không có đáp lời, nửa ngày, nam nhân mang lên mũ, hỏi hắn hay không muốn đi uống một chén.

"Hiện tại?"

Tsunayoshi xem chính mình đồng hồ, giữa trưa 11 giờ 30.

"Đúng vậy, hiện tại." Nam nhân đứng ở một mảnh tuyết trắng mộ bia trung, trong mắt vô tình tự, "Chỉ cần chúng ta tưởng, vô luận vài giờ, đều có thể chiêu đãi chính mình một ly chưng cất rượu."

Nhị,

Sawada Tsunayoshi ở ba vòng trước tới Sicily đảo, lúc ấy đang ở trời mưa, hắn bọc từ Nhật Bản cùng hắn xa độ trùng dương mà đến lông dê áo khoác, trên tay trừ bỏ ròng rọc rương hành lý ở ngoài còn có một con màu lam miêu bao, bên trong là một con quất hoàng sắc điền viên miêu.

Này chỉ tên là nạp tư tiểu miêu đang đứng ở nó trong cuộc đời cường tráng nhất thời khắc, ai ngờ, bọn họ bất quá vừa mới đến ba lặc mạc, này chỉ tráng niên tiểu miêu liền nhân khí hậu không phục dẫn phát cảm nhiễm, lấy một loại nhân loại tưởng tượng không đến tốc độ rời đi tàn khốc nhân gian, trước Tsunayoshi một bước giải thoát. Tsunayoshi dầm mưa chảy bước chân tới hỏa táng tràng, kết thúc khi phủng một con ngà voi bạch tiểu bình, hắn ngay từ đầu đem này chỉ bình cùng một bó tiểu hoa bãi ở phòng ngủ, sau lại mỗi khi thấy khi đều không thể ức chế chính mình tư duy nhảy lên, chỉ có thể lựa chọn đem nó hoàn toàn mai táng.

Nhưng là quang đơn giản dùng thổ đem nó, làm bạn Tsunayoshi rất nhiều năm bạn thân bọc lên hoàn toàn không đủ.

Hắn tự đạo tự diễn vì tiểu miêu mua một khối mộ địa, cũng vì này mà lâm vào không xu dính túi quẫn cảnh, ở rối rắm ngày hôm sau cơm trưa đi con đường nào phía trước, hắn đem bình bỏ vào đại đến không thích hợp quan tài, mộ bia khắc lên "Lệnh người tiếc nuối trạch điền nạp tư tiên sinh", mục sư ở nắp hộp quan tài mặt bên thì thầm cầu nguyện một trận, các nam nhân liền dùng mang bao tay trắng cường tráng cánh tay bắt đầu hướng quan tài thượng bồi thêm đất, không có người khóc thành tiếng, trên mặt treo các cụ đặc sắc thương xót biểu tình, bọn họ thương hại thực thể diện.

KHR 10Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ