https://buchibocaizhangbugao.lofter.com/post/1ed87638_11464978
【G27】 mặt nạ dưới, một ( hư cấu ngọt ← đại khái? )
Mặt nạ dưới
●g27
● hư cấu
● mang lên có thể tiếp xúc quỷ hồn hồ ly mặt nạ
●@ một con đại khối băng nhiTới rồi tới rồi!!
● chưa kết thúc
Người.
Lui tới người.
Lui tới cười người.
Lui tới cười kết bạn người.
Tsunayoshi một mình ngồi ở trên ghế, hai chân hơi hơi giao điệp thu ở ghế dưới để ngừa ngăn chắn đến qua đường người đi đường, trên tay giơ căn quả táo đường chậm rì rì gặm, trên môi đều mang lên kia đường đỏ tươi nhan sắc, ở không tính sáng ngời quang hạ hơi hơi lập loè, trên đầu nghiêng nghiêng đừng một cái vừa mới mua tới hồ ly mặt nạ, lỏng lẻo treo ở hơi có chút hỗn độn xoã tung tóc nâu thượng, một cái tay khác tùy ý đáp ở trên ghế, ngón tay hơi khúc, không thú vị câu họa mặt trên hoa văn.
Ngày mùa hè tế là cái gì đâu?
Áo tắm, pháo hoa, ngọt tư tư quả táo đường, các loại người sở cùng nhau chia sẻ tương đồng hạnh phúc cảm.
Đây là Tsunayoshi sở lý giải ngày mùa hè tế.
Bất quá cuối cùng một cái không thành lập là được, hắn trước nay đều là một người ngốc tại ngày mùa hè tế, không có người cùng hắn chia sẻ hắn hạnh phúc cảm, tới nơi này lớn nhất mục đích là vì hồi trình lúc sau cùng mụ mụ tỉ mỉ nói chính mình chơi nhiều ít nhiều ít đồ vật, lấy này tới phụ trợ chính mình vui vẻ tới làm mụ mụ vui vẻ.
Nếu trên môi mang theo kẹo dấu vết mụ mụ sẽ càng vui vẻ.
Hắn đem quả táo đường gặm xong, tùy tay đem mặt nạ mang chính, hô hấp ở trong nháy mắt trở nên hơi có chút cảm giác áp bách, nhựa cây khí vị đôi đầy hắn xoang mũi.
Ngẩng đầu, một người nam nhân đứng ở hắn trước mặt, phía sau là ngày mùa hè tế thượng tiểu quầy hàng hoặc màu cam hoặc màu trắng ánh đèn, tới tới lui lui bóng người hợp thành trong đó đứt quãng màu đen hình ảnh.
Nếu đây là điện ảnh, này sẽ là một cái hoàn mỹ màn ảnh.
Hắn cõng quang, trên người đối với Tsunayoshi địa phương hơi hơi đánh hạ chút bóng ma, rất cao, trên người tây trang tại đây tràn ngập áo tắm địa phương phá lệ đột ngột, tóc là ánh vàng rực rỡ, ngũ quan thực lập thể, đại khái là người phương Tây, hắn chính nghiêm túc nhìn Tsunayoshi, trên mặt hơi hơi mang theo tươi cười.
Tsunayoshi cúi đầu nhìn nhìn chính mình, xác định một phen không có gì kỳ quái địa phương có thể cho cái này người nước ngoài môi mang cười, ngẩng đầu thoáng oai oai, thanh âm từ dây thanh chấn động truyền ra môi, đã chịu mặt nạ trở ngại, có vẻ rầu rĩ.
"Ngươi hảo?"
Người nọ như cũ là đứng, không có bất luận cái gì phản ứng.
"He......Hello?" Tsunayoshi thay chính mình sứt sẹo đến không được tiếng Anh.