Mũi tên nước báo
[5927]Reactance theory
Bút chì sàn sạt cọ xát trang giấy, Sawada Tsunayoshi cúi đầu ở trục toạ độ thượng vẽ ra một cái mượt mà đường cong, hắn đột nhiên thấp giọng kêu lên: "Gokudera-kun."
Ngồi ở đối diện Gokudera Hayato theo bản năng ngồi nghiêm chỉnh, như là thụ huấn đã lâu đại cẩu cẩu, thái độ là như thế cẩn thận, nghiêm túc —— chẳng sợ kêu hắn người kia căn bản không thấy hắn liếc mắt một cái.
Ngay sau đó, Sawada Tsunayoshi làm ra càng tàn khốc sự.
"Hôm nay là cấm hôn môi ngày nga."
"... Mười, mười đại mục??"
"Hôm nay." Hắn rốt cuộc ngẩng đầu lên, thẳng tắp đón nhận Gokudera Hayato hoảng loạn, hoảng sợ lục mắt, nhắc lại nói: "Hôm nay là cấm hôn môi ngày. Ngày này nội, Gokudera-kun không thể hôn ta."
Hắn không thể không suy nghĩ, lặp lại mà tưởng chính mình đến tột cùng làm sai cái gì.
Tầm nhìn, tóc nâu thiếu niên hiếm thấy mà phủng thư đọc. Sawada Tsunayoshi đều không phải là không yêu học tập hư học sinh, nhưng hắn cũng rất khó làm được tiến tới. Một người sẽ không đối chính mình tổng không thể lý giải sự vật sinh ra quá nhiều hứng thú, giống Sawada Tsunayoshi đối số học, hóa học, vật lý.
Nhưng một người sẽ đối tổng có thể lý giải sự vật đột nhiên trở nên nan giải sinh ra vô cùng khủng hoảng cùng lòng hiếu kỳ, giống Gokudera Hayato đối Sawada Tsunayoshi.
"Ngục chùa đồng học —— Gokudera Hayato!"
Phấn viết thực không chính xác mà tạp đến bên chân, lão sư nổi giận đùng đùng mà kêu: "Gokudera Hayato, ngươi đi lên làm đề này!"
Cười trộm thanh tìm không thấy căn nguyên, tất cả mọi người đang xem hắn, liền Sawada Tsunayoshi đều đang xem hắn.
Thiếu niên chớp chớp mắt, nhấp miệng lộ ra ôn nhu ý cười, hai cánh môi áp đến bẹp, cũng bởi vậy có vẻ có điểm đáng yêu. Gokudera Hayato trái tim ở khoảnh khắc bành trướng sau nhanh chóng héo rút. Hôm nay hắn là không tư cách đụng vào chúng nó.
Không tầm thường là loại bệnh truyền nhiễm, Sawada Tsunayoshi bị hạ hạn chế bộ vị khiến cho hắn mỗi cái hành động ở Gokudera Hayato xem ra đều thần bí vô cùng.
Mỉm cười, uống nước, thậm chí chỉ là nói chuyện đóng mở. Kia hai mảnh hồng toàn bộ, ướt át mềm thịt ở ngày thường có như vậy kỳ dị mị lực sao?
Lại lần nữa mà, vô số lần mà, Gokudera Hayato gắt gao nhìn chằm chằm Sawada Tsunayoshi, thị giác đem kia mấy cây mềm mại đường cong vặn vẹo thành hoa hồng cánh, hắn ma ma trước răng, lại dùng răng hàm sau cắn chính mình đầu lưỡi.
Ngứa từ trái tim chỗ mạch phát, ngứa đến yết hầu, ngứa tới tay, ngứa đến xoang mũi. Sawada Tsunayoshi ở cùng sơn bổn võ nói chuyện, hắn phát ra một cái xấp xỉ 'v' âm, vì thế trắng tinh hàm răng nhẹ đào quá môi dưới. Gokudera Hayato bắt đầu vô hạn độ mà ghen ghét: Nếu hắn là một cái bụi đất, giờ phút này định có thể theo gió thổi đi, y dính với kia lệnh nhân thần hướng địa phương.