https://aznhuyang.lofter.com/post/1eadd868_1c984beb9
【5927】 giải quyết ngủ nướng biện pháp
* ta lưu 590 cùng 270 bánh ngọt nhỏ
* lại là Vongola trang viên hằng ngày sổ thu chi
* cùng tắt tắt nói chuyện phiếm sản vật, nàng đem ta một cái hàng năm làm 69 người đẩy mạnh 5927 hố ( thật hương.jpg
Sawada Tsunayoshi mỗi ngày buổi sáng đều tưởng ngủ nướng.
Lười biếng là nhân loại thiên tính.
Hắn nghiêm trang mà vì chính mình biện giải, nghênh đón hắn chính là gia sư không lưu tình chút nào một phát viên đạn.
Tuổi trẻ thủ lĩnh cứng đờ mà quay đầu nhìn chính mình trên giường lưu lại hố bom, còn mạo yên.
"Tiếp tục." Mang màu đen mũ dạ nam nhân mặt vô biểu tình mà xoay chuyển tay đoạt, như thế ý bảo.
Sawada Tsunayoshi:......
Tiếp tục cái rắm a ta lại không bò dậy ngài lão tiếp theo phát chính là đầu của ta.jpg
Hắn âm thầm chửi thầm, rồi lại không có can đảm cùng chính mình lão sư chính diện dỗi, chỉ ở nghỉ trưa thời điểm túm chính mình lam thủ nhỏ giọng phun tào:
"reborn thật quá đáng thật quá đáng!"
"Ta liền hơi chút ngủ nhiều trong chốc lát cũng sẽ không thế nào...... Khởi như vậy sớm có ích lợi gì sao......"
Gokudera Hayato lẳng lặng mà ngồi ở hắn bên người.
Kỳ thật có chút buồn cười. Ngục chùa khóe miệng cuối cùng vẫn là không nhịn xuống, nhếch lên một tia độ cung.
Mười đại mục thật là quá đáng yêu.
Trong miệng vẫn luôn bất mãn mà lẩm bẩm, giống tiểu hài tử phát giận giống nhau chu lên, má cũng cổ cổ, phảng phất như vậy là có thể nguôi giận. Hai mươi mấy người, làm ra như vậy động tác cư nhiên cũng không hề không khoẻ cảm. Kia thịt đô đô khuôn mặt, trời biết Gokudera Hayato hoa bao lớn sức lực mới ngăn chặn chính mình tưởng xoa bóp ngón tay.
Thường trú tổng bộ người thủ hộ chỉ có lam thủ. Trang viên, không cần công tác bên ngoài Vongola các thành viên luôn là sợ hắn sợ đến muốn mệnh, liền đưa báo cáo linh tinh sự tình ngầm đều phải rút thăm quyết định. Kỳ thật Gokudera Hayato cũng không rõ lắm vì cái gì, hắn tự nhận là đối cấp dưới thái độ còn tính không tồi. Sawada Tsunayoshi lại ở nghe được hắn nghi hoặc sau "Phụt" cười ra tiếng. Thủ lĩnh đại nhân lấy ngón trỏ nhẹ nhàng điểm điểm hắn giữa mày, vẫn thường ôn hòa ngữ khí nhiều vài phần trêu chọc hương vị, đó là Sawada Tsunayoshi hiếm khi ở người ngoài trước mặt toát ra giảo hoạt, "Chuẩn người luôn là như vậy cau mày, lãnh lãnh đạm đạm, đại gia đương nhiên sẽ sợ hãi nha ~"
Nhưng ngục chùa đã thói quen. Chỉ là, lạnh nhạt mặt nạ giáp mặt đối mười đại mục khi tổng hội không tiếng động mà bóc ra. Ngục chùa nhìn chính mình kính yêu lại yêu say đắm nhân nhi, nghe hắn toái toái niệm dong dài, đầu quả tim dường như bị mật mật võng cuốn lấy, ôn nhu mà lưu luyến.
Hắn giơ tay, đem Tsunayoshi rơi xuống một sợi toái phát đừng đến nhĩ sau, kiến nghị nói, "Kia ngày mai...... Ta đi kêu ngươi đi?"
Vongola lam thủ từ trước đến nay là hành động phái, vấn đề xuất hiện cái thứ nhất phản ứng chính là tìm kiếm giải quyết phương án. Đương nhiên, này phân nhìn như bình thường kiến nghị thực tế cũng bảo tàng hắn nho nhỏ tư tâm cùng chờ mong.
Có thể nhìn đến mười đại mục buổi sáng ngủ nhan......
Có một tiểu ti điện lưu bay nhanh mà thoán quá tâm phòng, lại kích khởi một trận hãi lãng. Hắn kiềm chế nội tâm bí ẩn nhảy nhót, trạng nếu vô tình mà quay đầu, sợ bị nhìn ra cái gì.
Trung đình lấy ánh sáng cực hảo, Sicily ánh mặt trời có loại bơ tính chất, xán kim sắc mà vẩy đầy trung đình. Ở như vậy thoải mái sau giờ ngọ, Sawada Tsunayoshi híp mắt, như là tham ngủ lười biếng tiểu miêu.
Ái nhân kiến nghị làm hắn không cấm cong cong khóe miệng.
Hắn như thế nào sẽ nghe không ra ngục chùa ý tứ đâu.
Nhưng hắn muốn nhưng không ngừng này đó nha ~
Tsunayoshi chớp chớp mắt, chỉ ở người nào đó trước mặt mới có nghịch ngợm chợt lóe mà qua.
Hắn đứng lên, Gokudera Hayato nâng lên mắt xem hắn, cặp kia màu xanh nhạt, tân diệp giống nhau xinh đẹp ánh mắt là quan tâm dò hỏi.
Tsunayoshi tự nhiên đọc hiểu, nhưng hắn không có trả lời, chỉ là cúi xuống thân, nhẹ giọng ở ái nhân bên tai dặn dò nói: "Không cần như vậy phiền toái......"
"Ngươi buổi tối cùng ta cùng nhau ngủ thì tốt rồi ~"
Gokudera Hayato bên tai trong nháy mắt liền hồng thấu.
Hắn nhấp nhấp môi, tựa hồ muốn nói gì, lại bất đắc dĩ mà từ bỏ. Tsunayoshi thỏa mãn mà thưởng thức bị xưng hình dung băng sơn giống nhau lãnh khốc lam thủ lộ ra thẹn thùng thần sắc. Nếu nói hắn ngày thường có cái gì tiểu hư tâm tư, kia không gì hơn đùa giỡn trêu cợt hạ chính mình ái nhân.
Cũng không biết là ngẫu nhiên vẫn là cố ý, ngục chùa hồi hồi đều cắn câu. Đương nhiên, có lẽ đây là tiểu tình lữ chi gian trong lòng hiểu rõ mà không nói ra tình thú cũng nói không chừng.
Chỉ là, ngày hôm sau buổi sáng hai người cùng nhau ngủ quên lại là lời phía sau.
end
Ta hảo đồ ăn......orz