1962."Cương" một lần vận may, hoặc là, một cái kế sách

9 0 0
                                    

https://jiangzhongge.lofter.com/post/1eacfe99_1c74b1f01

"Cương" một lần vận may, hoặc là, một cái kế sách

TO khối băng lão sư 2019.12.29 sinh nhật vui sướng

Ta cũng xác chết vùng dậy vui sướng.

"Cái loại cảm giác này hay lắm, giống như ngươi làm cái gì đều sẽ không làm lỗi...... Sao?"

Ở bắt được cái kia phong kín hiệu quả tốt đẹp, bề ngoài bám vào một tầng phức tạp hoa văn, nội bộ kim hoàng sắc chất lỏng yên tĩnh thong thả lưu động bình nhỏ khi, nghĩ đến Gokudera Hayato câu này giao phó, Sawada Tsunayoshi cầm lòng không đậu mà thả chậm chính mình hô hấp, ngón tay bởi vì mạc danh khẩn trương nhẹ nhàng run rẩy, nâng lên nó lực đạo cũng càng thêm thận trọng mà mềm nhẹ lên.

Cứ việc hắn biết hết thảy đều là như thế hoàn mỹ, chính mình thật cũng không cần như thế khẩn trương...... Toàn bộ tư tưởng trung nhất gian nan bộ phận: Bắt được phối phương cùng thu thập tài liệu đã sớm đã hoàn thành. Phải biết rằng, từ vị kia "Mục tiêu" —— hắn ma dược học giáo thụ nơi đó hỏi đến phúc linh tề phối phương, lại không bị đối phương phát hiện chính mình chân chính ý đồ, thật sự không phải một kiện dễ dàng sự.

Cho nên từ định ra kế hoạch kia một ngày bắt đầu, hắn liền gắng đạt tới kiên nhẫn cẩn thận, bắt được phối phương hoa hơn một tháng, thu thập tài liệu lăn lộn hai tháng, làm ơn Ravenclaw học sinh xuất sắc Gokudera Hayato ở vùi đầu khổ đọc nhàn hạ giúp chính mình chế tác ma dược lại làm hắn ước chừng chờ đợi hơn hai tháng...... Tới rồi hiện tại, rốt cuộc đem như vậy một lọ nghe nói sẽ mang đến vận may ma dược cầm ở trong tay, Sawada Tsunayoshi vốn tưởng rằng chính mình sẽ dị thường bình tĩnh, rốt cuộc đã muốn chạy tới cuối cùng một bước —— đương nhiên, đây cũng là quan trọng nhất một bước, rốt cuộc hắn sớm đã tự hỏi quá rất nhiều thứ, lại sau này, hết thảy thuận lợi cơ sở chính là phúc linh tề cung cấp "Mọi việc trôi chảy" hảo vận.

Hắn hít sâu một hơi, bình phục vài giây tâm tình của mình, miễn cưỡng bài trừ một cái tươi cười, lại mặc niệm một câu "Tượng trưng dũng khí Gryffindor". Rồi sau đó, Sawada Tsunayoshi không hề do dự, đem bình nhỏ trung kim hoàng sắc chất lỏng uống một hơi cạn sạch.

Một lần vận may, hoặc là, một cái kế sách

Phúc linh tề Felix Felicis

"Một loại có thể làm dùng giả mọi việc thuận lợi ma dược."

Gokudera Hayato ôm quyển sách ngồi vào Sawada Tsunayoshi bên người, lấy một loại tìm tòi nghiên cứu cùng quan tâm hỗn hợp ánh mắt nhìn về phía hắn, Sawada Tsunayoshi vội vàng hướng hắn gật gật đầu, cho thấy chính mình từ uống xong kia bình phúc linh tề đến bây giờ còn không có xuất hiện vấn đề gì, thỉnh hắn yên tâm. Này tiết là bọn họ khó được ngồi ở một cái trong phòng học công cộng khóa, cứ việc lớn tuổi giáo thụ giảng thuật lịch sử học lệnh người tẻ nhạt vô vị, thường thường thượng đến một nửa, trong phòng học đại bộ phận người liền bắt đầu phóng không đại não, tinh thần hoảng hốt, thẳng đến hoàn toàn chống đỡ không được dứt khoát mà một đầu tài đến trên bàn —— Gokudera Hayato là số lượng không nhiều lắm có thể kiên trì nghe xong học sinh chi nhất, Sawada Tsunayoshi rõ ràng không ở ở giữa.

KHR 10Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ