Mũi tên nước báo
【all27】 độc quả táo
*ooc thông thiên quỷ xả thời gian tuyến hỗn loạn bug nhiều
* một cái dùng chân ái chi hôn đem công chúa hôn tỉnh chuyện xưa.
Gần nhất Vongola sự vụ còn tính thanh nhàn, Sawada Tsunayoshi khó được ngủ một giấc ngon lành, đãi hắn ngày hôm sau tự nhiên tỉnh lại, phát hiện chính mình cư nhiên so thường lui tới thức dậy còn muốn sớm một chút.
Này cũng liền dẫn tới đói bụng Mafia giáo phụ đến nhà ăn khi chỉ có thấy chờ ở trước bàn Basil cùng trống rỗng bàn ăn.
Sawada Tsunayoshi khổ hạ mặt tới: "Này nhưng không thật là khéo......" Hắn cùng Basil vấn an, vuốt không bẹp bụng nghẹn khuất bộ dáng thực sự làm người buồn cười.
"Boss, ngài đến lại chờ một chút."
"Ta biết, ta chỉ là...... Hắc, cái kia quả táo là của ai."
Sawada Tsunayoshi ánh mắt đầu hướng kia viên đặt ở góc bàn, dị thường đỏ tươi thủy nộn quả táo, dạ dày nội kêu to càng thêm sảo người.
Basil có chút mờ mịt: "Ách... Có thể là phòng bếp nhân viên công tác vận hóa khi dừng ở nơi này? Bọn họ sáng nay khuân vác rau quả thời điểm mượn nhà ăn chất đống tạp vật."
Sawada Tsunayoshi tới gần mới phát hiện kia viên quả táo rửa sạch đến cũng đủ sạch sẽ, còn đặt ở sứ đĩa thượng.
"Ta tưởng hẳn là không phải." Hắn cầm lấy quả táo ngửi ngửi, mê người thanh hương xông vào mũi. Sawada Tsunayoshi nhịn không được cắn một cái miệng nhỏ, quả táo hương vị cùng với sắc này hương so sánh với, có vẻ có chút giống nhau.
"Đến cùng bọn họ nói nói: Tuyển quả táo cũng không thể quang xem bề ngoài a, cái này thật sự là......"
"Boss!?"
Nói đến một nửa, cùng với Basil kinh hô, Sawada Tsunayoshi trước mắt tối sầm hôn mê bất tỉnh.
Hôm nay Vongola từ buổi sáng bắt đầu liền rối loạn bộ, giáo phụ đại nhân vô cớ hôn mê sự tình ở A cấp cán bộ gian nhanh chóng truyền lưu, may mắn ngoài cửa cố vấn thực mau chạy tới hiện trường, kịp thời phong tỏa tin tức, trấn trụ trường hợp.
Sawada Tsunayoshi bị đưa về phòng ngủ chờ đợi hạ mã ngươi tiến đến xem bệnh, mà trước mắt người ở bản bộ vài vị người thủ hộ bị ngoài cửa cố vấn tụ tập lên mở họp.
Lục đạo hài chậm chạp đẩy cửa mà vào khi, liền thấy được sắc mặt âm trầm mấy người ngồi ở bàn dài trước, đối với trên bàn kia viên bị cắn một ngụm quả táo phát ngốc quỷ dị cảnh tượng.
Hắn cùng chủ vị Reborn đối thượng tầm mắt, trào phúng mà gợi lên khóe môi: "Arcobaleno, ngươi đem ta kêu lên tới chính là vì làm ta tham dự trận này không thoải mái tiệc trà sao?"
"Ta chỉ là làm Basil thông tri sở hữu ở phụ cận người thủ hộ." Reborn nhìn qua thực bực bội, hắn thậm chí vô tâm tư đối chính mình kẹp thương mang dược miệng lưỡi tiến hành điểm tô cho đẹp cùng che lấp: "Tình thế nghiêm trọng, ngươi đến nghe cái đại khái. Đến nỗi muốn hay không lưu lại hỗ trợ giải quyết, tùy tiện ngươi."