1937. Lục đạo mụ mụ toái toái niệm 01

23 0 0
                                    

https://aznhuyang.lofter.com/post/1eadd868_1c9c88e4a

Lục đạo mụ mụ toái toái niệm 01

* nhịn không được, cùng phong làm một đợt trẻ nhỏ w đại khái là bình thường bình đạm mang oa hằng ngày

* đều là tiểu hài tử, nói cảm tình quá sớm, tag tất cả đều là tư tâm 233

Tư thiết: 6996 song bào thai ( mọi người đều biết bản nhân bất công sương mù gia

01

Hôm nay ta đi nhà trẻ tiếp nhà ta hai cái oa về nhà thời điểm, nữ nhi cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ mà cắn ta cho nàng mang bánh quy nhỏ, nhỏ giọng lời nói nhỏ nhẹ mà nói, mụ mụ, phong tín tử ban tới một cái tân tiểu bằng hữu.

Bọn họ nhà trẻ lớp tên đều là thực vật mệnh danh, rất có ý tứ, mẫu giáo bé đều là thảo diệp, lớp chồi là hoa, đại ban là trái cây. Phong tín tử ban ở nhà ta hài tử tử kinh hoa cách vách.

Phong tín tử ban ở nhà của chúng ta trường trong đàn thật sự thực nổi danh, bởi vì...... "Thú vị" tiểu bằng hữu đặc biệt nhiều.

Hiện tại giáo viên mầm non sẽ thường xuyên chụp ảnh phát đến trong đàn, hoặc là cùng gia trưởng chia sẻ một ít cùng ngày thú sự, phong tín tử ban vĩnh viễn là nhiều nhất bị nhắc tới.

Mấy ngày trước ta còn ở nhà trẻ cửa cùng lão sư nói chuyện phiếm, nghe được lão sư bất đắc dĩ mà cùng ta giảng, chẳng sợ lớp chồi vẫn là có không thích ăn cơm tiểu bằng hữu, mỗi lần ăn cơm thời gian đều ở cùng bọn nhỏ đấu trí đấu dũng. Nghe thế, lòng ta tưởng sợ không phải nhà ta hai cái, vì thế chạy nhanh xin lỗi nói ngượng ngùng a lão sư, nhà ta hài tử làm ngài lo lắng. Lão sư lại liên tục vẫy vẫy tay, nói không đúng không đúng, tiểu hài cùng tiểu phong đều rất nghe lời, không cần người phiền, chân chính làm người nhọc lòng chính là phong tín tử lớp học. Ta vì thế rất tò mò hỏi, làm sao vậy nha. Lão sư vừa tức giận vừa buồn cười mà cùng ta chia sẻ, có cái hỗn huyết hài tử, như thế nào đều không thích ăn cơm, xảo chính là một cái khác tiểu bằng hữu bởi vì trong nhà là khai sushi cửa hàng, mỗi lần liền thích ăn cơm. Vì thế này hai hài tử mỗi lần ăn cơm đều sẽ giống giao dịch giống nhau, trộm mà đổi đi chính mình mâm đồ ăn. Lão sư đau đầu mà nói, còn thật sớm phát hiện, như vậy đi xuống sẽ dinh dưỡng bất lương nha. Ta cũng có chút khiếp sợ, hiện tại hài tử thật là thông minh đến muốn mệnh, nhìn xem ta nhi tử liền biết, mỗi lần ta đều hoài nghi hắn có phải hay không ta thân sinh.

Đương nhiên chuyện này còn chỉ là phong tín tử ban băng sơn một góc, tạm thời không biểu, ta tương đối tò mò mới tới vị kia tiểu bằng hữu. Dựa theo nữ nhi của ta tính tình, thiên sập xuống nàng đều có thể an an tĩnh tĩnh mà, ổn ngồi như núi, rất khó đến nàng sẽ đặc biệt chú ý sự tình gì. Vì thế ta hỏi nàng, là ai nha.

Nàng nhìn qua thực nghiêm túc mà nghĩ nghĩ, nói, kêu trạch điền. Nhưng nàng theo sau lại có chút buồn rầu mà bổ sung, mềm mềm mại mại thanh âm đáng yêu muốn mệnh, "Ta không biết hắn là nam hài tử vẫn là nữ hài tử."

Ngô, xem ra tân tiểu bằng hữu hẳn là lớn lên thực tinh xảo đi, ta cũng gặp qua cái loại này hài tử, liền cùng xinh đẹp người ngẫu nhiên oa oa giống nhau, tuổi còn nhỏ thời điểm đích xác phân không rõ lắm nam nữ.

KHR 10Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ