1906.【6927】 vô pháp tìm tòi nghiên cứu chân tướng

16 0 0
                                    

JXer

https://hmreborn.lofter.com/post/1eac8d7a_2b6bb07a8

【6927】 vô pháp tìm tòi nghiên cứu chân tướng

Bành ca liệt gia tộc thủ lĩnh Sawada Tsunayoshi cùng Millefiore gia tộc thủ lĩnh bạch lan. Kiệt tác gặp mặt ba ngày trước.

Sicily bán đảo ban đêm hơi lạnh, hạ quá vũ đình viện lưu có một tia hơi ẩm, tạm thời tách ra tháng sáu nóng bức. Trăm năm không ngã kim sắc gia huy ở dưới ánh trăng lóe ám quang, ngoài cửa 24 giờ cắt lượt thủ vệ nhóm khóa lại màu đen tây trang, biểu tình túc mục, cùng bóng đêm hòa hợp nhất thể. Mưa gió sắp đến.

Italy Bành ca liệt tổng bộ mỗ một gian phòng, ánh đèn vẫn lượng.

Sawada Tsunayoshi ngồi ở bàn làm việc trước, nhìn trước mắt văn kiện lâm vào trầm tư. Hắn cùng nhập giang chính một chải vuốt trong kế hoạch sở hữu chi tiết cùng khả năng phát sinh ngoài ý muốn, chế định hảo toàn bộ ứng đối phương án, nhưng hắn vẫn là không yên lòng, một lần lại một lần suy đoán mỗi một cái bước đi.

Trong tầm tay cà phê đã thấy đáy, Sawada Tsunayoshi không nghĩ làm người tiến vào, đành phải buông văn kiện tựa lưng vào ghế ngồi, giảm bớt thình lình xảy ra đau đầu. Sau một lúc lâu, hình như có phát hiện, hắn kéo ra ngăn kéo, đem trên bàn văn kiện toàn bộ thả đi vào, mới lại nằm trở về.

"Ta lần đầu nghe nói Bành ca liệt muốn dựa thủ lĩnh ngày đêm không thôi công tác mới có thể duy trì đi xuống."

Dự kiến bên trong thanh âm truyền đến, Sawada Tsunayoshi cảm thấy một cổ hỗn loạn mùi hoa hơi ẩm ập vào trước mặt. Ảo giác cần thiết làm được này một bước sao? Hắn như vậy nghĩ, mạc danh cảm thấy đầu không có như vậy đau.

"Vất vả ngươi, hài, như vậy vãn lại đây." Sawada Tsunayoshi hơi hơi quay đầu, nhìn xuất hiện ở hắn bên người người.

Tím phát cập eo nam nhân cúi người buông mang lại đây văn kiện, nói: "Ngươi nếu ngủ một giấc nói, ta là có thể từ cảnh trong mơ đưa lại đây, cũng không đến mức như vậy phiền toái."

"Xin lỗi a, hài." Sawada Tsunayoshi lộ ra bất đắc dĩ biểu tình: "Này một trận sự tình tương đối nhiều, ta có chút vội."

Lục đạo hài liếc liếc mắt một cái bên người người sắc mặt, thở dài: "Tùy ngươi." Nói, bàn tay huy quá, đem không ly cà phê biến thành một ly nước ấm.

"Đa tạ." Sawada Tsunayoshi hướng hắn cười, cầm lấy cái ly đi đến phía trước cửa sổ. Bên cửa sổ góc có một cái ghế, từ nơi đó hướng ngoài cửa sổ xem, vừa lúc có thể thấy một cây cây ngô đồng tán cây. Đó là đình viện tối cao một thân cây, đầu hạ nở hoa, mãn cành cây bạch hoa một tháng không tiêu tan, thanh hương phác mũi, tràn ngập ở chỉnh gian trong văn phòng. REBORN liền ở góc thả một cái ghế, nói là xem hoa tốt nhất vị trí. Mỗi đến hoa khai thời điểm, hắn liền sẽ bưng ly cà phê, ngồi ở chỗ kia xem hoa, thường thường mà đáp lời Sawada Tsunayoshi nói.

Hiện giờ, ngô đồng hoa kỳ đã qua, một trận mưa qua đi, chỉ để lại đầy đất bạch, cùng một trương lại không ai ngồi ghế dựa.

"Hài, ngươi biết người sau khi chết sẽ đi nơi nào sao?" Sawada Tsunayoshi không tự giác hỏi ra suy nghĩ hồi lâu vấn đề.

Lục đạo hài đương nhiên đi qua, hắn từng rơi vào vô số luân hồi, nhìn quen ngập trời biển máu trung hung thú bò sát, ác quỷ cắn xé. Nhưng hắn nhìn trước mắt không biết bao lâu không có nghỉ ngơi quá người, chỉ có thể nói một câu: "Ta không biết."

KHR 10Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ