2000. 8027 bút ký

22 1 0
                                    


Không trung lam

https://tiankonglan27.lofter.com/post/1fc75c27_12e93f3c2

8027 bút ký

Hoa mấy tháng rốt cuộc tranh thủ lúc rảnh rỗi đem truyện tranh ôn tập xong, xem thời điểm vừa nhìn vừa viết chút cảm tưởng, ở chỗ này sửa sang lại một chút, chủ yếu là vì phương tiện về sau viết văn sửa sang lại ý nghĩ dùng. Phi thường cá nhân cái nhìn, nếu có bất đồng quan điểm cũng thực hoan nghênh, nhưng là không có hứng thú thỉnh không cần đi xuống xem nga.

Cơ bản là dựa theo truyện tranh trình tự loát, bộ phận trình tự khả năng di động để tập trung miêu tả.

Sơn bổn soái đồ trấn văn.

Nói đến sơn bổn, truyện tranh trừ bỏ chiến đấu trường hợp, thiên dã nương cơ hồ không có chính diện khắc hoạ quá sơn bổn tâm lý hoạt động, sơn bổn một ít tâm lý đều là chúng ta từ hắn lời nói việc làm hành động cùng người khác đánh giá suy đoán. Tỷ như hắn đi vào tương lai biết chính mình phụ thân đã qua đời tin tức, lý nên có rất nhiều ý tưởng, nhưng hắn lại biểu hiện đến so tới trước cương cùng ngục chùa còn muốn trấn định lạc quan, làm người muốn an ủi cũng không biết từ đâu mà nói lên.

Sơn bổn thường xuyên là như thế này, ở mọi người còn ở thích ứng trạng huống thời điểm, hắn đã tiếp thu hiện thực hơn nữa cười nghênh đón đồng bọn, hắn tâm lý quá trình liền giấu ở tươi cười sau lưng vô pháp nắm lấy.

Lại tỷ như sơn bổn bại bởi huyễn kỵ sĩ sau, vẫn là thực nhẹ nhàng mà cười, đối này Dino cái nhìn là "Không hổ là sơn bổn, bại bởi huyễn kỵ sĩ một chút cũng không nhụt chí", nhưng là sơn nguồn gốc một chút bóng ma đều không có sao? Thẳng đến hắn cùng tư kho ngói la đối thoại chúng ta mới đại khái biết hắn là thấy thế nào khai.

Tựa như như vậy, cho nên giải đọc sơn bổn khó khăn thật lớn...... ( di, ngay từ đầu liền rút lui có trật tự có thể chứ? )

1. Hằng ngày thiên

1.1 sơn bổn võ một thân

Đầu tiên tới nói nói sơn sách vở người.

Vận động vạn năng, năm nhất chính là bóng chày đội chính thức đội viên; có xuất sắc thần kinh vận động, rất dễ dàng liền thông qua Reborn khảo nghiệm, có thể thoải mái mà tránh né viên đạn cùng bom đồng thời còn bảo hộ cương;

Lớp trung tâm nhân vật, mặc kệ là ở nam sinh vẫn là nữ sinh phong bình đều thực hảo. Đầu óc cũng thực hảo, tuy rằng thường xuyên học bổ túc, nhưng đó là không nghiêm túc niệm thư, hắn kỳ thật học tập chỉ cần một điểm liền thông.

Mặc kệ là đầu cầu vẫn là đánh cầu, chỉ cần cùng bóng chày có quan hệ liền sẽ trở nên phi thường nghiêm túc, thậm chí dùng bóng chày thống kích quá lam sóng......

Mặt khác cần thiết muốn nói chính là, sơn bổn EQ rất cao. Truyện tranh cùng cương lần đầu tiên đến gần liền rất thân mật mà trực tiếp kêu hắn tên "Cương", là người thủ hộ đối cương xưng hô thân mật nhất một cái; thực khẳng khái, thường xuyên mang theo sushi cấp cương bọn họ ăn; ngày thường ở chung khi cũng luôn là thực sang sảng mà cười, còn có một ít tỷ như đỡ lên câu bối linh tinh tứ chi tiếp xúc, đều sẽ làm người cảm thấy thân cận hảo ở chung, cho nên nói hắn sẽ trở thành trong ban nhân khí nhân vật tuyệt đối không phải ngẫu nhiên a!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 12, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

KHR 10Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ