1832.【all27】 nếu Sawada Tsunayoshi không phải mười đại mục

115 2 0
                                    

https://jiuwu923.lofter.com/post/30c936f4_1c9eb3360

https://jiuwu923.lofter.com/post/30c936f4_1ca035a2c

【all27】 nếu Sawada Tsunayoshi không phải mười đại mục

Tấu chương tiết chỉ vì quá độ cùng công đạo bối cảnh cùng nguyên sang nhân vật, cùng (0) chương là liên tiếp, mặt khác đường có thể tìm được nhiều ít là không biết bao nhiêu, lúc sau chương cũng là, nếu có thể tìm toàn thì tốt rồi, đường đơn trị giống nhau đều thực mịt mờ

Cổ xuyên biết đại tử đang nói xong một phen giống thật mà là giả nói sau thập phần phối hợp mà cùng trong phòng cảnh giới cảnh sát rời đi, ở bán ra trước đại môn, cổ xuyên biết đại tử đột nhiên quay đầu lại đối trạch điền nạp tư nói: "Tiếp theo, nói cho ta ngươi chân chính tên đi, trạch · điền · cảnh · quan."

"Tiếp theo gặp mặt, nói cho ta, tên của ngươi." Cổ xuyên biết đại tử lặp lại nói.

Trạch điền nạp tư mỉm cười trả lời: "Phu nhân, ta tưởng tiếp theo gặp mặt sẽ là thật lâu về sau."

"Có lẽ không bao giờ sẽ gặp mặt cũng nói không chừng."

"Như vậy khẳng định sao?" Cổ xuyên biết đại tử lẩm bẩm hỏi.

"Đúng vậy, ta hiện tại liền có thể nói cho ngươi ta tên —— Sawada Tsunayoshi, xin lỗi, phu nhân."

Cổ xuyên biết đại tử đồng tử hơi co lại, lẩm bẩm nói: "Trạch điền...... Tsunayoshi?"

Cổ xuyên biết đại tử thiên đầu, tóc dài che lại nàng khuôn mặt, nhưng lại thay tươi đẹp tươi cười: "Sawada Tsunayoshi...... Thật là một cái tên hay......"

Sawada Tsunayoshi không biết khi đó một loại như thế nào biểu tình, cảm giác thực bi thương thực bi thương, Sawada Tsunayoshi đột nhiên có loại cổ xuyên biết đại tử ra này phiến môn liền sẽ không còn được gặp lại nàng cảm giác, tựa như lúc trước hắn giống nhau.

"Phu nhân, xin đợi một chút!" Sawada Tsunayoshi gọi lại cổ xuyên biết đại tử, Sawada Tsunayoshi xin lỗi mà đối dã khẩu lưu cười cười.

Dã khẩu lưu gật gật đầu, ý bảo hắn nhanh lên,

"Phu nhân, cái kia tổ chức là cái gì? Thần ban cho lại là cái gì?"

"Như vậy trực tiếp hỏi hảo sao? Vì cái gì ngươi sẽ cho rằng ta sẽ nói cho ngươi đâu? Người không cần quá tự tin cho thỏa đáng." Cổ xuyên biết đại tử nhìn Sawada Tsunayoshi, như mực con ngươi lập loè một chút trầm mặc không nói.

"Ta cũng không tự tin, chỉ là không nghĩ lại lưu lại tiếc nuối......"

"......" Cổ xuyên biết đại tử nhìn Sawada Tsunayoshi, không có phản ứng. Thật lâu sau thở dài, nàng cuối cùng là bại cho hắn.

"Cái kia tổ chức...... Không, kia chỉ có thể xưng là một cái bộ môn, ta đối nó hiểu biết cũng không nhiều, so các ngươi nhiều một chút, rốt cuộc ta là nó thành viên sao ~"

Cổ xuyên biết đại tử nhìn Sawada Tsunayoshi trên tay bạc giới, tiếp tục nói:

"Cái kia tổ chức...... Không, là cái kia bộ môn, a lạp...... Thói quen, từ Vongola trực tiếp chi viện cái kia bộ môn, là vì theo đuổi pháp tắc biên giới mà tồn tại."

KHR 10Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ