Đường thanh mặc
https://tangzhimo.lofter.com/post/1fca889c_1cafa66f6
【69→27←690】 luận trở về mười năm trước hắc lịch sử cao quang thời khắc làm xao đây!
Là tá kỷ não động, ô ô ô, ta hảo ái nàng thật nhiều não động a!!!!!! Cho nên có hay không người tiếp nàng bàn a!!!@ kỷ húc
Lần này rốt cuộc vẫn là nhịn không được chính mình viết QAQ
Hành văn nát nhừ, ooc báo động trước!!!
Này sóng a, này sóng là tự thương hại......
Hãm hại hải hải thật vui sướng, hắc hắc!
Lục đạo hài, hố khởi chính mình không chút nào nương tay nam nhân, là cái lang diệt.
Hắc diệu nhạc viên đại lâu trung, âm u lụi bại trong phòng......
"Nghe hảo, nếu không nghĩ ngươi đồng bạn bị thương nói."
"Liền không cần chạy trốn, ngoan ngoãn cùng ta ký kết khế ước." ' Bianchi ' cùng ' Gokudera Hayato ' một người một câu đối với Sawada Tsunayoshi nói.
"Sao...... Như thế nào sẽ......" Sawada Tsunayoshi té ngã trên mặt đất không biết làm sao, không biết nên làm cái gì bây giờ mới hảo.
Đồng bạn đều bị lục đạo hài bám vào người, mà chính mình như vậy phế tài người là vô luận như thế nào đều đánh không lại hắn, rốt cuộc muốn nên làm như thế nào......
Liền tính vắt hết óc cũng không biết nên làm cái gì bây giờ mới hảo, vì cái gì hắn cố tình sẽ gặp được loại chuyện này a!
Mà liền hắn kinh hoảng thất thố gian,
"Ngu ngốc a cương! Lam sóng đại nhân tìm được ngươi lạp!!! Nha hoắc hoắc hoắc!"
Đang muốn tìm kiếm Reborn trợ giúp Sawada Tsunayoshi đột nhiên nghe được nào đó tiểu ngưu thanh âm, hắn kinh ngạc xem qua đi, chỉ thấy ăn mặc sữa bò trang lam sóng xuất hiện ở phòng trước cửa, hiển nhiên là trộm đi theo bọn họ chạy tới.
"Lam sóng?!" Sawada Tsunayoshi khiếp sợ nhìn lam sóng đã đến.
Tại sao lại như vậy, lam sóng vì cái gì ở chỗ này, lần này thật sự nếu không diệu! Sawada Tsunayoshi thống khổ mà ôm đầu, nội tâm càng thêm hoảng loạn.
"Ai? Ngu ngốc ngục chùa cùng a cương ở chơi cái gì trò chơi sao?" Lam sóng khờ dại hỏi, "Không được ném xuống lam sóng đại nhân! Lam sóng đại nhân cũng muốn chơi!"
Nói liền như vậy chạy tới.
"A! Không thể! Lam sóng không thể lại đây!" Sawada Tsunayoshi cuống quít hô to.
"Ân?" Lam sóng nghe vậy dừng lại bước chân, "Làm sao vậy a cương, các ngươi cất giấu cái gì ăn ngon đúng hay không? Lam sóng đại nhân mới mặc kệ đâu."
' Gokudera Hayato ' nói: "kufufufu, nga nha, xem ra tới ngoài ý muốn sự vật đâu."
' Bianchi ' nói: "Nhưng là như vậy nhỏ yếu sinh vật liền tính cùng ta ký kết khế ước cũng cũng không có cái gì tác dụng đâu."