https://jiuwu923.lofter.com/post/30c936f4_1ca31afcb
【g27】Diary tiết tử
Lại là cái này hắc ảnh, này đã là ngày thứ ba, Sawada Tsunayoshi nhìn cái kia hắc ảnh tưởng, cái này hắc ảnh lời nói vẫn luôn đều nghe không rõ, là ở đối ta nói chuyện sao?
"Xuẩn cương...... Bảo...... Sơ...... Nhiệm vụ............ Khi...... Ta...... Chờ...... Hồi......" Hắc ảnh nói.
"Ngươi là ai? Ngươi muốn nói cái gì? Ta nghe không rõ. Từ từ! Không cần đi! Đem nói rõ ràng a!" Cái kia hắc ảnh dần dần rời xa, Sawada Tsunayoshi liều mạng đuổi theo, duỗi tay đi đủ, không có bắt được.
Sawada Tsunayoshi trong bóng đêm chạy vội, nguyên bản an tĩnh không gian dần dần có thanh âm, không thuộc về Sawada Tsunayoshi thanh âm, đủ loại, "Các ngươi đang nói cái gì?" Sawada Tsunayoshi nghe không rõ, thanh âm quá nhiều, hỗn tạp ở bên nhau.
Nơi hắc ám này tựa hồ không có cuối, Sawada Tsunayoshi không biết chạy vội bao lâu, đột nhiên! Trước mắt sáng......
"A...... Đã tỉnh a......" Ánh mặt trời chiếu rọi, từ cũ nát cửa sổ...... Kia đã không thể xưng là cửa sổ, ánh mặt trời từ trong động xuyên qua, thái dương đều đã dâng lên tới a...... "A! Không xong! Đến muộn...... Không có khả năng không muộn tới rồi! Lần này...... Tuyệt đối sẽ bị Malfoy tiên sinh mắng!" Sawada Tsunayoshi bừng tỉnh nhớ tới chính mình hôm nay là muốn công tác.
Sawada Tsunayoshi từ góc tường chậm rãi đứng lên, thời gian dài ngồi xổm, chân có chút ma, nhưng là không có biện pháp, cái này góc là này đống kiến trúc, số lượng không nhiều lắm quét tước lúc sau còn có thể ngồi địa phương, Sawada Tsunayoshi vỗ vỗ trên người hôi, hắn không thích dơ.
Cái kia hắc ảnh đến tột cùng là cái gì đâu? Đều đã ngày thứ ba, Sawada Tsunayoshi này ba ngày đều sẽ mơ thấy cái này hắc ảnh, đều sẽ nghe thấy những cái đó thanh âm.
"Những cái đó đến tột cùng là cái gì đâu?" Hơn nữa, nghe càng ngày càng rõ ràng, hắc ảnh hình dáng cũng càng ngày càng rõ ràng...... Kia lại mấy ngày qua đi, liền có thể nghe rõ đi?
Sawada Tsunayoshi đi hướng cửa, thấy Malfoy tiên sinh, Malfoy tiên sinh đều tự mình tới cửa sao? Thảm thảm! Sawada Tsunayoshi cảm giác có chút không ổn
"tusna, ngươi đi lên a." Malfoy tiên sinh nhìn qua không có sinh khí, vẫn là hiền lành bộ dáng. Nhưng là Sawada Tsunayoshi không có thả lỏng, bởi vì Malfoy tiên sinh là một cái âm tình bất định người.
Đúng vậy âm tình bất định, Sawada Tsunayoshi tại đây mấy tháng trải qua hạ thăm dò Malfoy tiên sinh tính tình.
"Phi thường xin lỗi! Malfoy tiên sinh, ta khởi chậm...... Khấu ta tiền công đi!" Sawada Tsunayoshi hướng Malfoy tiên sinh khom lưng lớn tiếng xin lỗi.
Tổng cảm giác Malfoy tiên sinh có chỗ nào quái quái, ảo giác đi...... Sawada Tsunayoshi cũng không có nghĩ lại.
"Không có việc gì, cũng không để bụng điểm này công phu......" Malfoy sờ sờ Sawada Tsunayoshi đầu, dùng trưởng bối đối tiểu bối nói chuyện thái độ cùng ngữ khí nói, đi vào nhà ở, đóng lại cùng gỗ vụn không có gì khác nhau môn.
"Tsuna, ta có việc đối với ngươi nói, không cần khẩn trương." Malfoy ôn hòa mà nói, là hắn qua đi đều không có ngữ khí, Sawada Tsunayoshi không có cảm thấy thả lỏng, ngược lại càng khẩn trương.