1901.【6927】 yêu ma quỷ quái đi vào giấc mộng tới

13 0 0
                                    

https://hmreborn.lofter.com/

【6927】 yêu ma quỷ quái đi vào giấc mộng tới ( thượng )

Sawada Tsunayoshi từ hai mươi tuổi bắt đầu đương lão đại, ba năm tới vẫn luôn lấy cao tiêu chuẩn nghiêm khắc yêu cầu chính mình, tuy nói thường xuyên xảy ra sự cố ngẫu nhiên làm việc ngốc, nhưng ở ma quỷ giáo viên cùng đáng tin cậy các đồng bạn dưới sự trợ giúp, cũng coi như từng bước đi lên quỹ đạo, cấp phía dưới mọi người để lại một cái sinh cơ bừng bừng toả sáng sức sống thủ lĩnh hình tượng. Làm người cảm thấy, Vongola cái này đồ cổ còn có thể lại rất một trăm năm.

  

Chỉ là hai ngày này thủ lĩnh gặp được chút phiền toái. Sawada Tsunayoshi từ quốc trung bắt đầu trải qua số không xong siêu tự nhiên sự kiện lúc sau, đã là luyện liền một viên cường đại trái tim, cụ thể biểu hiện vì không có thiên sập xuống đại sự hắn đều có thể dính gối đầu liền ngủ, rốt cuộc mặc kệ thế nào ngày hôm sau còn phải vén tay áo tiếp tục làm việc.

Nhưng hắn này một trận thế nhưng gặp giấc ngủ nguy cơ, mỗi ngày đều đỉnh hai cái cực đại quầng thâm mắt cấp phía dưới người mở họp, phảng phất bị công tác hút tịnh linh hồn chỉ còn lại có tái nhợt thể xác. Reborn cười nhạo hắn lão đại đều có thể hỗn thành xã súc, Gokudera Hayato đau lòng mà thẳng hỏi thăm trợ miên phương thuốc.

"Xuẩn cương, gần nhất thế giới gió êm sóng lặng, ngươi nhàn đến độ mau vào phòng bếp hỗ trợ, như thế nào, buổi tối không ngủ được nghĩ thống nhất Mafia đại kế?"

Sawada Tsunayoshi thật là có khổ nói không nên lời, hắn đảo không phải ngủ không yên, ngoại truyện lòng dạ thâm trầm Vongola Juudaime cũng không đến mức nửa đêm còn dốc hết sức lực bày mưu lập kế, trời biết hắn là hàng đêm làm ác mộng a!

Ngày đầu tiên, hắn mơ thấy cung di...... Đầu lớn lên ở đậu tây trên người, biên xướng giáo ca biên triều hắn phi, hắn sợ tới mức sau nửa đêm cũng chưa dám chợp mắt.

Ngày hôm sau, hắn mơ thấy Reborn lại biến trở về trẻ con, ngậm núm vú cao su ăn mặc tã giấy bò tới bò đi. Hắn lại là một đêm không chợp mắt, toàn bộ ban ngày cũng chưa dám nhìn thẳng nhà mình lão sư.

Mộng càng làm càng quái, Sawada Tsunayoshi là càng ngày càng không dám ngủ. Sawada Tsunayoshi cho rằng người không có khả năng liên tục vài thiên làm ra như vậy thái quá mộng, duy nhất giải thích chính là người nào đó lại ở hắn trong mộng làm trò đùa dai. Nhưng hắn nhiều năm qua cực chuẩn radar lại trước sau không vang, làm hắn lại có chút hoài nghi chính mình phán đoán.

Nhưng đương ngày thứ năm hắn mơ thấy bạch lan biến thành gà nướng đem chính mình đưa vào lò nướng lúc sau, hắn rốt cuộc ngồi không yên.

Sawada Tsunayoshi quyết định đi thăm dò một chút hiềm nghi người.

Kết quả không đợi hắn rút ra thời gian đi thảo cái cách nói, hiềm nghi người chính mình trước đưa tới cửa.

Quen biết thời gian lâu rồi, Sawada Tsunayoshi ngoài ý muốn phát hiện lục đạo hài là cái dễ nói chuyện người, đặc biệt là đối phương thiếu những cái đó khẩu thị tâm phi ngụy trang lúc sau, hắn cơ hồ có thể cùng lục đạo hài ở chung một phòng thời gian rất lâu.

KHR 10Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ