1995. [all27] kỷ thực Versailles văn học

44 1 0
                                    

Mũi tên nước báo

[all27] kỷ thực Versailles văn học

Chơi ngạnh đoạn ngắn tử xem cái vui vẻ

Cực kỳ ooc cực kỳ Mary Sue

Hạt bẻ, nói lung tung, thật sự lạn

Ta chính mình vui vẻ sản vật.

Tùy tiện viết viết.

Mọi người đều biết, chúng ta Vongola thủ lĩnh, thế giới giáo phụ đại nhân, ở 14 tuổi gặp được hắn gia sư trước, quá đến đều là Nhật Bản bình thường cao trung sinh sinh hoạt. Tiêu phí cấp bậc cực thấp.

Kia đoạn thời kỳ, Sawada Tsunayoshi đối tiền không có gì xác thực khái niệm, mà với kế thừa Vongola sau, cũng không ai cố ý đi dạy dỗ hắn phương diện này tri thức.

Vì thế hắn ngẫu nhiên sẽ làm ra làm người cảm thấy: Người này thật là Versailles đại văn học gia a lên tiếng.

01

Cũng thịnh trung đồng học sẽ thượng, rất nhiều sự nghiệp thành công đồng học đắc ý dào dạt khoe ra bọn họ xe, đồng hồ, nhà ở. Quần áo hưu nhàn Sawada Tsunayoshi không lên tiếng, ở một bên lẳng lặng nghe.

Đang ở khoe ra tân mua nhập biệt thự người nọ đột nhiên kêu hắn: "Uy, trạch điền, ngươi hiện tại chuẩn bị mua nhà sao?"

Sawada Tsunayoshi với hoảng loạn sau lộ ra quẫn bách tươi cười: "A... Còn không có cái này ý tưởng."

Người nọ vừa lòng gật gật đầu: "Cũng là lạp, hiện tại giá nhà như vậy cao. Bất quá ngươi cái này tuổi, cũng là thời điểm nên suy xét kiếm tiền mua nhà, cần phải cố lên nga."

"Cảm ơn đề nghị của ngươi. Muốn mua nói... Ngô, vẫn là mua cái điểm nhỏ tương đối hảo đi." Sawada Tsunayoshi nghiêm túc trả lời: "Hiện tại trụ địa phương có điểm đại, có đôi khi sẽ cảm thấy đi lên chân toan, có đôi khi cũng sẽ tưởng: Tiểu một chút địa phương tương đối hảo."

"...Ha? Ngươi... Nói cái gì? Đi được chân toan?"

"Ân, hồi phòng ngủ muốn mười lăm phút đâu, ở trên đường đều mau ngủ rồi...... ( chiếm địa bốn vạn mét vuông Vongola lâu đài )"

Đi đường mười lăm phút?? Biên cũng biên đến nghiêm túc điểm đi.

Người nọ cố nén tức giận: "Ha ha, nghe đi lên trạch điền ngươi quá thật sự không tồi sao...... Ngươi hôm nay như thế nào tới? Lái xe sao?"

"Không, không... Ta còn không có khảo ra tới bằng lái."

Cái gì sao, phía trước nói cái gì đi mười lăm phút quả nhiên là ở nói lung tung.

Ở đây đại đa số người đều như thế nghĩ đến.

Sawada Tsunayoshi thở dài: "Nhưng là gần nhất tính toán đi khảo, ta... Lão sư tặng ta chiếc xe. Nói nếu năm nay khảo không ra bằng lái, ta nhất định phải chết."

"Đưa xe? —— cái gì xe, Honda? Tam lăng? Mazda?"

"Cụ thể là cái gì thẻ bài ta cũng không quá hiểu biết......"

Chìa khóa xe bị cùm cụp một tiếng phóng thượng mặt bàn, màu bạc tam xoa kích với ánh đèn hạ rực rỡ lấp lánh. Không khí ngột mà lâm vào trầm mặc. Sawada Tsunayoshi chớp chớp mắt: "Ách... Có cái gì không đúng sao?"

KHR 10Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ